Chào mừng đến với TALKSHOW: Wooje kể - bạn nghe.
Nếu bạn không nghe á hả? Moon Hyeonjoon sẽ ép bạn nghe cho bằng được.
Sơ lược về bản thân mình: Choi Wooje, 22 tuổi, đang kế nghiệp công ty gia đình.
Người yêu cũ: Moon Hyeonjoon, 24 tuổi, đang thất nghiệp (theo lời ổng nói).
Ban đầu mình cứ tưởng Moon Hyeonjoon nói chơi, thế mà lên mạng search cái công ty ổng giải thể thật ạ. Chỉ biết thốt lên đờ mờ, tên này chí thú làm ăn dữ lắm, cũng không có kinh doanh bất hợp pháp. Tháng trước ổng còn được lên TV vì phi vụ bạc tỷ cơ mà, thế mà tháng sau cái công ty tèo cmnr.
Vì thất nghiệp nên Moon Hyeonjoon quyết định ở tạm căn hộ mà tụi mình từng mua chung. Lúc chia tay ổng bảo nhà cho mình hết, nhưng mà ký giấy chuyển hẳn cho mình thì méo làm, nên trên giấy tờ cái nhà này cũng có tên ổng. Giờ ổng đòi sống chung mình không báo công an được, tại mật khẩu ổng cũng biết, trên pháp lý cũng có cãi được đâu?
Moon Hyeonjoon đến để ở nhờ: ❌
Moon Hyeonjoon đến để ép mình ra bã mía: ✔️
Cái hành trình đó thì từ từ tác giả viết sau, nói chung mình ức chế lắm nhưng mình không có phản kháng được!
Ngày nào nhìn mặt ổng mình cũng đòi góp vốn xây dựng lại từ đầu. Dù gì ổng cũng từ bàn tay trắng đi lên, với lại nhìn là biết người ham công tiếc việc, dễ gì chịu ngồi yên đâu. Thế mà lần này hình như ổng từ bỏ thật, hay vì đồng tiền bào mòn ổng quá nên quyết tâm ăn bám không buông?
Mọi người đừng sợ ổng ăn bám mình mình sẽ phiền nha. Không hề, còn ngược lại cơ. Vì sao á?
Hồi ổng tay trắng dựng nên cơ đồ, mình tưởng ổng làm việc tới mức sắp thăng thiên rồi. Một ngày ngủ 2,3 tiếng, có khi còn chẳng ngủ. Cái ngày cuối cùng xong dự án, ổng mệt tới mức ngủ li bì 1 ngày 2 đêm, mình khóc dữ lắm, tưởng ổng quất mịa giấc ngủ ngàn thu ấy chứ.
Sau khi lập nghiệp thành công, để công ty được đà phát triển, ổng làm điên làm khùng. Tụi mình thời gian gặp nhau cũng ít, nhưng chưa bao giờ sợ ổng ngoại tình. Đơn giản là vì ổng trông tàn tạ vãi chưởng. Nói thật, bạn thử hình dung một tên đàn ông 5,6 ngày không về nhà coi, cằm lún phún râu, đầu tóc như tổ chim xây vội vừa xơ vừa cứng, mắt thì chẳng khác gì con gấu trúc, da thì nhăn hết cả lên. Không gặp Moon Hyeonjoon 1 tuần cứ ngỡ 10 năm, ổng già đi hẳn mấy (chục) tuổi, hồi đó mình còn trêu ổng bằng cách kêu người yêu là dượng cơ mà.
Đến tận khi mình nói chia tay, ổng vẫn giữ nguyên cái sinh hoạt đó. Hình như ổng yêu công việc hơn người yêu nhỉ? Nghĩ mà thấy tội người yêu tương lai của ổng ghê. Rồi cái ngày ổng tới ở nhờ, mình mới thấy được hình ảnh Moon Hyeonjoon ngủ đủ 1 giấc.
Dù gì người yêu cũ cũng từng là người yêu mà, ổng sa cơ thất thế mình cũng không bỏ được. Hiện tại mình vẫn đang ế, thế nên cũng không có trái đạo lý luân thường? Nói thật thì ổng ở bao lâu cũng được, mình chưa từng chứng kiến Moon Hyeonjoon ăn đúng bữa đúng cữ bao giờ đâu.
Mà dạo này ổng đang bắt đầu tập gym lại hay gì đấy, trông đô vãi cả chưởng. Được nghỉ ngơi nên trông tươi hẳn ra. Hồi còn cấp 3 mình cứ nghĩ Moon Hyeonjoon lúc ấy 10 điểm, nhưng giờ mình thấy sai rồi, Moon Hyeonjoon 24 tuổi 10 điểm không phải bàn, cấp 3 chỉ 7 điểm thôi.
Ủa mấy bạn hỏi mình đang bóc phốt hay tâng bốc người yêu cũ hả? Mình đang bóc phốt mà? Mấy bạn nghĩ cái gì vậy?
Mắc gì hỏi còn yêu không?
Ờm... đáng lẽ khúc này nên trả lời là không cho dứt khoác nhỉ.
Không.
Hẳn.
___________
Chào mừng đến với TALKSHOW: Hyeonjoon kể - bạn nghe.
...
___________
Bạn không nhìn nhầm đâu, cha nội này chẳng chịu kể gì cả. Thôi thì dô truyện mình kể sau nhé.
^^
BẠN ĐANG ĐỌC
[On2eus] Người yêu cũ.
Fanfiction"Tụi mình chia tay rồi mà?" "Thì?" R-18 Dị ứng BL vui lòng click back.