Buff sức mạnh đi thi cho bạn reader.
Hài hài thôi chứ H này đọc nó lạ lắm.
___
Choi Wooje mơ một giấc mơ, cả người đang bị một con hổ liếm láp như miếng mồi. Em cảm thấy hoảng sợ vô cùng, chẳng hiểu tại sao cả người cứng còng, không thể nào di chuyển được.
Móng vuốt hổ vô cùng sắc bén, từ chiếc cúc áo trên người Wooje lần lượt bị nó làm cho bung ra. Mắt con hổ sáng bừng, xem em như miếng thịt thơm mà bắt đầu vùi sâu vào hõm cổ ngửi một hơi thật sâu. Cảm giác ẩm ướt khi chiếc lưỡi rê qua vô cùng chân thật, nó đang chuẩn bị làm thịt em, đúng không vậy?
Choi Wooje kêu khóc trong tuyệt vọng, dùng chân đạp vào người con hổ kia nhưng chẳng thấy nó lay chuyển tí nào, thậm chí hai chân còn bị nó đè lại, quần áo trên người phút chốc bị quăng đi thật xa.
Lúc này em thật sự tuyệt vọng rồi, Choi Wooje đẫm nước mắt gọi tên Moon Hyeonjoon dù biết hắn sẽ chẳng ở đây.
Thế mà con hổ đó dừng lại thật, nó không tiếp tục gặm cắn khắp người em nữa. Một đợt run rẩy tràn vào đại não, Choi Wooje nhìn vào địa phương bên dưới liền cứng người, con hổ kia thay vì ăn em thì lại động dục.
Choi Wooje chẳng biết nên vui hay buồn. Moon Hyeonjoon chết tiệc.
Lần này em thật sự khóc đến khàn cả giọng, thà chết còn hơn là bị làm bởi động vật. Choi Wooje nhắm tịt mắt, dùng hết sức bình sinh vừa đá vừa đạp vào người con hổ kia, cho đến khi em nghe thấy giọng Moon Hyeonjoon gọi mình.
"Wooje à, ngoan nào"
Mồ hôi ướt nhẹp cả trán, Choi Wooje bừng tỉnh nhìn Moon Hyeonjoon đang đè lên người em, phút chốc chẳng nghĩ được gì ngoài tìm kiếm sự cứu vớt, Wooje vừa khóc vừa ôm chặt lấy Moon Hyeonjoon như cọng rơm cứu mạng.
Ôm được cỡ chừng là 5 giây, cho đến khi em nhận ra tên này đang cạ bộ phận khó nói nào đó vào người em, thậm chí cả hai lúc này chẳng có một tí vải nào trên người.
Con hổ... Moon Hyeonjoon...
Anh chết chắc.
Đang cảm động thì bị em đá một cú vào người, Moon Hyeonjoon cứng đờ nhìn Choi Wooje phát hỏa liên tục đập gối vào người hắn, em thậm chí còn cưỡi lên người Moon Hyeonjoon vả hắn tới tấp.
"Bị đánh còn động dục được nữa hả? Đồ người yêu cũ biến thái"
Em nên nhìn lại bản thân đi.
Cả người không một mảnh đè lên người hắn, trên ngực, bụng vết hôn cắn rải đều khắp mọi vị trí, thậm chí lúc này em còn tra chìa khóa vào ổ rồi.
Choi Wooje đang là người nắm tiên cơ thì bị gymer đẩy xuống, Moon Hyeonjoon vật người em nằm lên giường, kéo chân gác lên vai nhếch mép
"Em còn non lắm cưng ạ"
Nằm yên để em quấy một chút, chứ anh đây thừa sức phản công. Một phát đâm vào lút cán bên trong cái động nhỏ mềm mại đầy nước, Moon Hyeonjoon thở hắt một hơi thỏa mãn. Chiến sĩ Choi Wooje từ trạng thái hăng máu thì HP tụt xuống 1%, rên rỉ khóc lóc trước sự tấn công của kẻ địch. Người yêu cũ thật sự quá mạnh, hắn trang bị bao nhiêu cái giáp thế hả?
Sát thương tinh thần cũng bị ngăn cản, cụ thể là cái mỏ của em. Moon Hyeonjoon biết Choi Wooje giỏi nhất là dùng lời vàng ngọc, thế nên hắn đành phải phong ấn trang bị thứ hai của đối thủ. Nước bọt trong khoang miệng bị hút đi toàn bộ, Moon Hyeonjoon xem miệng em là ly nước hay gì mà nuốt lưỡi em kinh thế? Choi Wooje tất nhiên không hơn thua, mà em hơn hẳn. Đứa nhỏ cũng chẳng chịu kém cạnh mà đấu sức với người yêu cũ, cả hai cứ thế cuốn lấy nhau như con thiêu thân, đến khi tách ra miệng cũng đã sưng hết cả lên.
Choi Wooje cười khùng khục, nhìn Moon Hyeonjoon chẳng khác gì vừa mới đi tiêm môi về cả, hoặc tệ hơn là bị ong đánh.
"Há há há, cười chết mất Moon Hyeonjoon ơi"
"À hả?"
Ừ thì em cứ cười tiếp đi. Moon Hyeonjoon đẩy hông dập mạnh từng cú lạch bạch vào cái mông đào mềm mại, Choi Wooje bị dập đến rối tinh rối mù, chỉ có thể chuyển sang cầu xin hắn chậm lại.
Lỗ nhỏ bị hành hạ đến thảm, Moon Hyeonjoon thậm chí không chậm lại mà còn nhanh hơn. Hắn chẳng khác gì một cái máy khâu không biết thương hoa tiếc ngọc mà làm em đến nhừ ra bã mía. Mông nhỏ bị dập đến ửng đỏ, ngón chân quắp hết cả lại vì khoái cảm bám thật chặt vào thắt eo cứng rắn của người đàn ông. Mắt Choi Wooje đẫm lệ đê mê với từng cú thúc quen thuộc mà xa lạ, cứ thế phó mặc bản thân mình trao hết tất cả cho Moon Hyeonjoon.
Khoái cảm dần thay thế đầu óc, bao nhiêu muộn phiền lẫn suy tư phiền não đều bị vứt ra sau đầu. Cả hai cứ thế chìm sâu vào những va chạm của cơ thể, rồi kết thúc bằng một nụ hôn thật nhẹ.
Moon Hyeonjoon nhìn thật sâu vào đôi mắt em, Choi Wooje cảm thấy như ngừng thở, chẳng ai nói gì, nhưng có gì đó đang vang lên trong đầu.
Người yêu cũ hôn lên đôi mắt em.
Thật nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[On2eus] Người yêu cũ.
Fiksi Penggemar"Tụi mình chia tay rồi mà?" "Thì?" R-18 Dị ứng BL vui lòng click back.