Con phố trải dài trong đêm tối yên ả. Dừng lại trước thềm quán rượu ánh lên màu đèn vàng lòe loẹt nằm gần trung tâm.
Bên trong góc quán, ba thân ảnh nổi bật dường như thu hút biết bao nhiêu ánh nhìn. Không ngưỡng mộ thì cũng là ngỡ ngàng.
Pond hết nhìn sang Joong đang ôm ấp cô nàng trẻ đẹp trong lòng, lại quay sang Winny vác theo cái laptop để xử lý công việc, thằng Gemini lại đắp mền ngủ thì chỉ thấy ứa gan, cái chó gì vậy tụi điên này.
Cơn cáu giận bỗng dâng lên trong lòng. Pond đặt ly rượu xuống bàn. Ba thằng bạn thân thấy thế thì cũng thức thời bỏ hết công việc với gái gú đi.
"Mày hẹn bọn tao đến đây để làm việc hả Winny? Thằng Gemini, con mẹ mày, đi vào bar để ngủ, bị điên à? Còn cả mày nữa Joong, có Dunk rồi mà vẫn ở đây ôm gái được?"
Pond không nặng không nhẹ lên tiếng hỏi ba thằng bạn của mình.
Joong vội đuổi cô gái kia đi để lỗ tai được yên.
Gemini giật mình tỉnh dậy thì la oai oái
"Mẹ nó, kêu cái quái gì"
Winny cũng không vội trả lời, hắn thong thả ngả mình ra sau, rồi tự rót cho mình một ly, ngắm nghía thứ chất lỏng sóng sánh ánh vàng.
"Mọi chuyện có lẽ gần hoàn thành rồi"
Vừa dứt câu, ba thằng bạn không hẹn mà liếc nhau. Đôi ánh nhìn hiện lên sự khó hiểu.
Là thế nào? Ý là cái kế hoạch bước chân vào nhà họ Seerevi của Winny Thanawin sắp thành á hả?
"Chứ không phải mới hôm qua mày vẫn còn lẩm bẩm 'em ấy ghét tao' hả?". Joong nói
Pond cười cười nhìn thằng bạn mình, vẻ khinh khỉnh bỡn cợt. Vừa thấy tội vừa thấy hài. Gemini cũng nhổm người lên góp vui.
"Mày nghĩ coi, có ai bị giành thứ mình thích mà vui được không?" Gemini hời hợt
"Ờ, thế mà xong. Hay bạn tôi đổi đối tượng, kiếm được ai rồ-"
"Hôn phu."
"Gì?"
Joong như không tin vào tai mình mà hỏi lại lần nữa.
"Satang Kittiphop, là hôn phu của tao."
Hắn nói ra từng chữ một rõ ràng, khẳng định chắc nịch với ba con người đang ngơ ngác kia.
"Satang Kittiphop? Cái thằng thiếu gia họ Seerevi mà bấy lâu nay mày vẫn nhắm đến ấy à?"
Winny thoải mái gật đầu
"Hôn sự vừa được định tối qua"
Hắn khi nhắc đến cái mối hôn sắp thành ấy thì không kìm được mà khẽ cười thành tiếng. Phải, đấy chính là điều mà hắn đã cố gắng vun đắp để với tới suốt bao nhiêu năm qua.
Đức tin của tôi ơi, tôi sắp được ở bên em rồi, mãi mãi.
"Thế là mày bước được nửa chân vào Seerevi gia rồi còn gì?"
Cũng đúng.
"Nhưng cái tao muốn là trái tim của em ấy. Chỉ cần vậy thôi..."
Winny Thanawin, vị thiếu gia ấy trong mắt gia tộc là người xảo quyệt và đáng sợ vô cùng. Đôi khi, con cháu trong họ sẽ cố tránh mặt hắn nhiều nhất có thể. Bởi lẽ hắn quá hà khắc, cầu toàn trong tất cả mọi thứ. Thậm chí có thể động tay động chân với bất kỳ kẻ nào ngáng đường.
Vậy nhưng với Satang Kittiphop, hắn ta chính là một lòng yêu thương, một lòng tôn thờ. Nói Winny Thanawin coi em là ngoại lệ cũng chẳng sai khi mà tất cả sự dịu dàng và kiên nhẫn của hắn đều đặt nơi em.
Vốn dĩ ba người kia đã từng khuyên tên Winny này bỏ đi. Satang Kittiphop tiếng xấu đồn xa, tai tiếng có khi còn nhiều hơn cả danh tiếng. Lời hay ý đẹp thì chẳng thấy đâu. Mà quan trọng hơn là em ta đâu có thích Winny? Sao hắn phải hao tâm tổn sức như vậy?
Là bởi nơi thâm tâm Winny Thanawin, Satang Kittiphop chính là ánh sáng giữa màn đêm đen dày đặc, kéo hắn ra khỏi vực thẳm tăm tối.
___
Hắn gặp em vào một ngày đông lạnh lẽo, lúc mà con đường vắng tanh không còn một bóng người, hắn nằm trên nền tuyết trắng xóa, dằn vặt vì cơn đau lẫn ám ảnh cực đoan về người bà đã chết, rồi chính em xuất hiện, kéo hắn ra khỏi vùng tuyết đã đẫm màu máu đỏ, băng bó cho hắn, khuyên ngăn hắn, đối với hắn lúc đó em chả khác gì Chúa Trời ban ánh sáng đến với hắn, đức tin của hắn cứ như vậy mà xuất hiện.
Rồi đây hắn sẽ là cận thần trung thành nhất.
Nhưng với em thì sao? Có lẽ nó chỉ là sự thương hại cho một kẻ đang thoi thóp.
Từ ngày đó, mục tiêu của Winny Thanawin không chỉ còn là sống để làm hài lòng gia tộc, mà còn là em. Tất cả những chuyện hắn làm thử hỏi xem có chuyện nào là không tốt cho em? Ngay cả chuyện tính toán từng bước, từng bước thâu tóm hết thảy quyền lực cũng chỉ để chống lưng cho Satang Kittiphop làm mọi chuyện mà em ta muốn.
Hắn sang Mỹ suy cho cùng là để thâu tóm thị trường cho em thôi.
Vậy nên "Nếu không là em ấy, thì không là ai cả".
Rượu vang hôm nay có hậu vị gì nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙬𝙞𝙣𝙣𝙮𝙨𝙖𝙩𝙖𝙣𝙜 ✘ Hậu Vị
FanficThế giới ngầm còn đáng sợ hơn giới chaebol? Rượu vang hôm nay có hậu vị như thế nào nhỉ? 𝙳𝚛𝚊𝚏𝚝:𝟷𝟼.𝟻𝟻.𝟸𝟾.𝟿.𝟸𝟺 𝚄𝚙𝚍𝚊𝚝𝚎:𝟾.𝟷𝟶.𝟸𝟺 𝙴𝚗𝚍:...