Một ngày nhàm chán lại trôi qua, tưởng chừng như chẳng có gì đặc biệt nhưng không.
Đối với Satang Kittiphop, một ngày bình thường là quá nổi khác lạ với em.
satangks --> fourth_ig
satangks
Nhà kho hoang phía tây
Má nó
Thằng l*n Tee cắn lén em
fourth_ig
15p
satangks
Nhanh lên anh ơi
Nó kêu người đến
Khử luôn thằng em anh giờ
fourth_ig
Nói gì thật hơn đi
Ai khử được mày
Im lặng và chờ đợi
___
Nửa đêm nửa hôm, bắt người ta lặn lội từ trung tâm thành phố đến khu hoang vu phía Tây, đúng là chỉ có Satang.
Nhảy lên chiếc McLaren màu trắng vừa tậu, Fourth liền rồ ga tiến thẳng về nơi mà Satang đang "phát bệnh".
Đêm nay chắc sẽ mệt lắm, vừa nãy khi nhắn tin với Satang đó là lần đầu tiên em ấy nói có thể sẽ bị khử. Kẻ tâm thần của nhà Seerevi vậy mà cũng sợ bị chém đấy, cậu còn tưởng viễn cảnh đó sẽ chẳng bao giờ xảy ra chứ.
Mà lạ nhỉ? Vốn dĩ mối quan hệ làm ăn của hai nhà đó cũng khá tốt, chẳng có ý thù địch hay ganh tị vị thế gì từ đầu cả.
Vừa cầm lái vừa nghĩ làm cho cả người Fourth mệt nhoài. Kết luận cuối của cậu là một vụ bắt cóc tống tiền - muốn chuộc thì giao ra tài liệu bí mật hoặc mấy chục nghìn tỉ gì đó.
Cao tốc buổi tối thường sẽ không có nhiều xe, hôm nay cũng thế. Nhưng thế quái nào kế bên xe cậu lại có một chiếc Bugatti màu đen, phía trên thì là mẫu xe moto phân khối lớn trông rất màu mè chắn hết đường xá.
"Có vẻ họ đang đua nhỉ?"
Nhìn kĩ lại, ồ cậu biết xe moto lố lăng đó của dân chơi nào rồi. Chỉ Winny Thanawin - con cưng của gia đình Pholcha, dân moto nổi tiếng nhất cả cái Hàn Quốc.
Hai người đã biết nhau từ trước nhờ mối quan hệ làm ăn của gia đình.
Còn Bugati, có thể là Pond Naravit - thái tử.
Mà việc thừa thải như thế không cần nghĩ ngợi nhiều. Cậu vội đạp ga vượt qua hai chiếc xe ngáng đường kia. Nhưng không may, nó đã trở thành lời thách thức với cả Winny và Pond.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙬𝙞𝙣𝙣𝙮𝙨𝙖𝙩𝙖𝙣𝙜 ✘ Hậu Vị
FanficThế giới ngầm còn đáng sợ hơn giới chaebol? Rượu vang hôm nay có hậu vị như thế nào nhỉ? 𝙳𝚛𝚊𝚏𝚝:𝟷𝟼.𝟻𝟻.𝟸𝟾.𝟿.𝟸𝟺 𝚄𝚙𝚍𝚊𝚝𝚎:𝟾.𝟷𝟶.𝟸𝟺 𝙴𝚗𝚍:...