Lần đầu phô dâm năm lớp 11

579 5 7
                                    

     Tớ tên là Linh, hiện đang là sinh viên của 1 trường đại học HCM. Tớ có 1 sở thích là phô dâm (nhưng không đến nỗi để người khác thấy), tớ thích cái cảm giác nốn lừng và kích thích khi phô dâm á. Thật ra lần đầu tớ biết đến phô dâm là năm lớp 9, lúc đó tớ cũng mày mò mà xem phim heo, lúc đó tớ có vô tình thấy 1 cái video phô dâm trên đó. Chuyện sẽ chẳng có gì đặc biệt nếu tớ không xem xuyên đêm về cái chủ đề phô dâm đó ( hên ngày mai là chủ nhật). Và thế là nó đã kẹt trong đầu tớ về cái phô dâm tận 2 năm đến năm lớp 11. Hôm nghỉ hè năm lớp 10 thì tớ có chơi bạo đặt mua trứng rung về,khoảng cuối nghỉ hè là tớ nhận được hàng. Lúc đó tớ ăn mặc kín mịt như đi trộm ấy. Vì bame tớ đi làm từ sáng gần tối muộn mới về nên tớ gần như cả buổi trưa đến buổi chiều là tớ cứ nghịch cái trứng rung mới mua. Cho ai chưa biết thì cái trứng rung ấy nó có 2 phần là 1 đầu dây điều khiên chạy bằng pin và 1 cái trứng rung. Lần đầu dùng thì nó cứ sướng lắm luôn ý, suýt thì tự hại cái thân vì quên đóng cửa phòng, rên hơi to. Bình thường thì tớ thủ dâm khoảng 20-30p mới ra, mà dùng trứng rung thì chỉ cần 10p là ra rồi. Tại lúc đó cũng mới dùng nên tớ còn khá nhạy cảm, nhưng sau 1 tuần xài liên tục thì tớ cũng khá hơn khi có thể chịu được 5 tiếng liên tục (không biết vì sao mà mình có thể chịu được nữa).
     Nhưng nghỉ hè thì hết rồi nên tớ cũng phải đi học lại, bắt đầu năm lớp 11 của mình. Lúc ấy thì cái máu phô dâm của tớ chưa có nổi đâu, nhưng vào ngày khai giảng, tự nhiên nó nổi lên ấy. Lúc đang  chuẩn bị đồ đi học thì nổi lên cái suy nghĩ là mình sẽ đeo cái trứng rung trong khi khai giảng. Lúc ấy cũng không có nhiều thời gian để mà tìm cuộn băng kéo để dán cái trứng rung nên là tớ cứ nhét đại cái trừng rung vô lồn mình, còn cái điều khiển thì để ngay trong quần lót. Sau đó tớ đến trường để dự, lúc ngồi xuống ghế thì tự nhiên đùi tớ chạm ngay cái công tắc của cái điều khiển, thế là nó rung lên phát mà cả người tớ bị tê luôn. Phải nhờ con bạn mà tớ mới đứng dậy mà ngồi đàng hoàng được (con bạn nó không biết mình đeo trứng rung). Các bạn cứ tưởng tượng là khai giảng nó diễn ra 3 tiếng liên tục và tớ cứ ngồi chung với cái trứng rung, kiềm tiếng rên của mình. Lúc đó nó kích thích lắm mọi người ạ, vừa nứng vừa sợ ai để ý, may mà mình ngồi ghế cũng gần cuối nên cũng ít người lắm (lớp tớ đông lắm). Ngồi được 30p chịu hong nổi nữa thế là tớ phải chạy vô nhà vệ sinh mà xả, vừa bỏ cái trứng rung ra là nước ra quá chời, cả nước tiểu cả dâm thủy nó trộn vào nhau, mùi nó làm tớ hứng hơn nưa. Không biết có phải vì hứng quá không mà tớ nhét thẳng cái quần lót vô chung với cái trứng rung luôn mà, cái điều khiển thì mình cứ để nó yên ngay sát lồn mình, trường mình lúc đó bắt mặc quần tây nên gần như cái điểu khiển nó in trên giữa 2 chân mình, thế là mình phải nép chân lại mà đi về chỗ ngồi. Nói thật 2 tiếng còn lại mình chỉ sợ nước nó trào ra hay ai đó để ý đến giữa chân mình thôi. Vừa khai giảng xong là mình phi ngày về nhà, vào phòng tắm để giải quyết cơn nứng của mình. Lồn mình lúc đó sưng đỏ và tê luôn, nước cứ chảy lên láng ra khắp sàn nhà tắm. Các bạn cứ thử làm 1 lần đi, nó nứng cực kì. Thế là nguyên ngày hôm đó tớ không thể mặc quần hay quần lót vì hơi xót, mãi đến chiều mới đỡ. Đi xung quanh nhà mà không thèm mặc quần nó lại càng làm tớ hứng hơn nữa. Nhà của tớ kiểu đối diện với 1 con đường nhưng kiểu trong xóm ấy, nên là người đi qua cũng không phải gọi là nhiều, tớ cứ hé mắt ra cửa đảm bảo không có ai, rồi đi ra lấy quần áo mới phơi xong, vừa đi mà nước lồn cứ rỉ thôi, chỉ tiếc là lúc ấy không có ai nên không có kích thích lắm. Sau cái ngày hôm ấy tớ cũng không còn thủ dâm nữa, kiểu để ổn định tâm trạng lại á.
     Cảm ơn mọi người đã đọc câu chuyện này của mình, đây là câu chuyện đầu tiên tớ chia sẻ, nếu bạn muốn biết thêm những câu chuyện phô dâm của mình hay muốn mình làm phô dâm kiểu gì thì hãy comment chia sẻ nhé.

Chuỗi phô dâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ