Hôm nay tớ dậy sớm để mà tập thể dục như mọi khi, sẵn tiện làm quen với lon coca ( như hôm qua nói =)). Cầm lon coca lạnh lạnh mà lồn đã rỉ nước quá chời rồi, đưa đến gần hột lu thì cơ thể giụt giựt bởi hơi lạnh nó phê lắm luôn ấy. Cứ chạm tí vô mép lồn là cái hơi lạnh nó buốt không đút vô được, nước thì ra lắm thèm lắm rồi mà lạnh quá không cho vô được TT. Không nhét được lon coca thì phải nhét tạm cái máy rung vô bứm mà đi tập thể dục. Lúc tập thể dục thì tớ hay mặc đồ bó cơ thể rồi mặc thêm 1 cái áo khoăc ngoài cho nó đỡ lạnh, nên là giữa quân bím tớ nó in hẳn lên luôn mà, tại tớ đâu có mặc đồ lót lúc tập đâu, nó vướng lắm luôn. Tập thể dục về xong thì lần nào quần tớ cũng bị hơi ướt ướt ở dưới á, cứ chạy vòng vòng quanh xóm mà cái núm vú với hột le cứ cạ cạ vào đồ bó bảo sao chả ướt. Thì tớ cũng thay đồ đi học bình thường, cũng cố mà nhét cái lon coca vô bứm chứ không là cũng không có chuyện để mà kể au. Qua 30p mà lon coca nó vẫn còn hơi lạnh lạnh hic, cố gắng nhịn mà nhét vô bứm. Chùi ui nhét đến đâu là nước nôi nó ra đến đây, cảm giác khác hẳn nhét côn thịt vào các bạn ạ. Kiểu nó cứng mà còn lạnh lạnh, lại còn to nữa bím tớ bị nó dãn ra mà nó sướng lắm. Có thể cảm nhận rõ cái lon ở trong bím luôn mà, còn có cảm giác nó nhô lên bụng nữa =). Đút nó vào cảm giác lạ lắm luôn, di chuyển 1 tí là lồn nó cứ bót lại cái lon mà nứng lắm, muốn rên mà đang ở trọ mà nên không dám, tại trọ tớ toàn sinh viên đực rựa, có mình tớ là con gái nên làm cái gì cũng phải cẩn thận chút, không là cả cái phòng trọ vô hiếp tớ mất TT. Nói thật là đút cái lon vô di chuyển khó vô cùng, cái lon nó cứ cấn cấn bím vừa khó chịu vừa nứng. Thế là tớ phải lấy băng vệ sinh mà đeo chung vô chứ đi 1 tí là nước lèo nó chảy theo như lũ thì vừa tới cổng trường thì quần tớ ướt hết mất. Sáng sớm đi đánh tô bún riêu, ngồi mà co bóp lồn nó đã lắm các bạn ui. Kiểu ngồi yên thì lồn nó bóp bóp nứng nứng, còn di chuyển 1 tí là cái lon nó cạ liên tục vào điểm G vào thành lồn thì sướng điên. Ăn mà nước cứ rỉ mà chỉ muốn rên lên thôi. Ăn xong thì mình cũng đến trường học như bao ngày thôi. Trên đường đến lớp mà tớ cứ phải đi khép khép chân lại, hỏng có đi bình thường được, giờ mà á lên 1 tiếng là không biết có bao nhiêu người vô hiếp con đĩ nứng lồn nãy nữa TT. Tớ thì cũng hay ngồi trong góc với con bạn tớ, nó tên là Nhi. Thì con Nhi nó biết chuyên răm răm của tớ, nên trong lớp tớ cũng hay cho nó xoa lòn tớ lắm =), và hôm nay cũng vậy. Nó thấy tớ đi khép khép chân vô lớp là nó biết tớ đang nốn lừng lắm rồi, cũng biết giúp tớ vào chỗ ngồi nữa cơ. Tớ đi học cũng khá sớm nên lớp tớ ít người lắm. Con Nhi nó cũng hỏi tớ là làm cái gì mà cứ khép khép cái chân vậy, tới tháng à :). Tính nó cũng hay trêu nên mình cũng không giận nó, chỉ là nói nhỏ với nó chuyện mình đang làm nãy giờ ấy. Nó cũng mò tay mà xoa lòn tớ, nó lấy cái cặp che bên cạnh nó rồi kéo khóa quần tớ xuống, chòi oi cái băng vệ sinh mà nó cũng ướt được kha khá rồi các bạn ạ. Nó cứ chọc chọc đẩy cái lon vào mà mình chỉ biết bịt mồm vào để không rên lên các bạn ạ, chứ nó cạ cạ vào thành lồn mà chân mình bủn rủn hết cả lên. Nó cứ nằm trên bàn, tay phải tự xoa lồn nó còn tay trái thì nghịch lồn mình, cả 2 đứa răm răm ngồi ngay cuối lớp lỡ có đứa nào đi xuống là cả 2 đứa thành nô lệ tình dục luôn, nghe mà kích thích vcl.
Tớ chỉ kể đến đây thôi, còn trải nghiệm trong lớp của tớ nào có hứng thì tớ kể tiếp nhé (:
Love you 3000~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuỗi phô dâm
Teen FictionMình tên là Linh. Tại đây mình sẽ chia sẻ các câu chuyện phô dâm hay yêu cầu phô dâm các bạn muốn