Hello mọi người lại là Linh thích phô dâm đây. Tớ làm theo thử thách là vô 1 shop quần áo thủ dâm mà không đeo quần lót và đeo sextoy khi làm ở đây. Thì cũng phải tầm 5 giờ tớ mới có thời gian rảnh để mà chuẩn bị. Tắm xong là tớ mặc ngay cho mình 1 bộ quần áo thật cute với chiếc áo phông hình con vịt và 1 cái váy ngắn không tới đầu gối tớ. Đeo cái váy mà không mặc quần lót gió bay tí là ngại chết luôn á chời. Khác với năm lớp 11 của tớ á là giờ tớ có thêm 1 cái máy rung màu hồng hồng mà kiểu nó có 1 đầu là rung đầu còn lại là công tắc, chắc ai cũng biết nhỉ. Với lại tớ có thêm 1 cái dương vật giả trong suốt nữa (do tớ nhờ anh tớ mua dùm). Thật ra thì tớ cũng chỉ đeo 1 cái máy rung của năm lớp 11 với máy rung mới thôi, chứ không mặc quần lót mà đeo cái dương vật giả thì tớ sợ nó rớt vì tớ có mặc quần lót đâu. Khoảng 5 giờ 20 là tớ ra khỏi nhà để đi tìm 1 shop quần áo gần nhà. Tớ thì được ba mẹ mua cho 1 cái xe máy nên đi cũng khá là nhanh, chắc cũng chỉ mất cỡ 5-6 phút là ra shop rồi. Do 2 cái máy rung hoạt động tích cực quá mà chân tớ nó cứ run run tê tê kiểu gì ấy. Nhưng cũng phải cố mà làm hoi hihi. Vì đây dù sao cũng là shop tớ hay mua nên chị chủ shop cũng thân thiện lắm, để tớ thích chọn gì thì chọn. Tớ thì cũng giả bộ lựa tí, chờ chị có khách là tớ lấy đại 1 bộ rồi chui vào phòng thay đồ. Ở đây có máy lạnh nên mát lắm, vừa cởi đồ ra là cái hơi mát nó phả vô người mà run luôn. Cái dương vật giả thì tớ lấy ra từ trong túi tớ rồi cố mà banh bướm để nhét vô. Nó nứng lắm mọi người ạ, 2 cái máy rung hoạt động mà cái lồn cứ rỉ nước liên tục thôi, lúc mà nhét được cái dương vật giả vào thì tớ suýt thì rên lên luôn ạ, tại cái máy rung nó chọt trúng điểm G của tớ. Tớ chỉ biết dựa người mà tường để mà chống đỡ thôi, shop thì cũng khá nổi nên có hơi đông khách tí, kích thích quá chời luôn. Phải mất 1 lúc tớ mới lấy được bình tĩnh mà nhấp cái dương vật, cứ rút ra đâm vào lại là sướng run người, thêm cái máy rung nó cứ cạ cạ cái điểm G mà đã lắm luôn. Nhưng vậy thì tớ thấy cũng hơi đơn giản, thế là tớ cứ để nguyên sextoy như thế, mặc đồ vào lại rồi mang đồ tớ cầm đại ra để lại, chứ lúc lấy tiền mà để người ta thấy cái dương vật trong túi bóp mình thì xấu hổ lắm luôn. Nói thật là khó khăn lắm vì nước nó ra nhiều quá, phải cố mà khép bướm lại không nó rớt thì lại chết nữa. Dáng lúc đó của tớ kì lắm luôn í, cứ tưởng tượng mình vừa đi mà cứ khép chân lại mà đi chậm thì người ta không tò mò mới lạ. Chị chủ shop có hỏi thăm tớ thì tớ phải bịa là tới tháng nên hơi đau, lúc đó tớ cảm thấy nước lèo nó cứ trượt xuống chân tớ, sợ lắm các bạn ạ. Dù sao cũng đang ở shop quần áo nên tớ cũng có mua 1 bộ đồ lót mà hở hang với có ren á, với 1 bộ đồ ngủ xuyên thấu. Đang lựa đồ ngủ nào hợp thì chị chủ shop tới vỗ vai tớ, má ơi tớ cứ tưởng cái dương vật giả nó rớt rồi ấy, không biết có phải trời thương không mà nó chưa có tụt ra. Chị trêu tớ có ny à mà mua, thì tớ cứ cười cười cho qua chuyện (thật ra tớ mua cho anh tớ ngắm hoi). Tìm được 1 bộ ưng ý rồi, tớ cũng ra thanh toán rồi định lên xe về nhà, mà sướng quá nên nhấc chân không nổi hic. Nước lèo cứ tuôn ra từng giọt từng giọt mà đã lắm, nhìn vô gương chiếu hậu mà mặt tớ đỏ hết cả lên. Vừa di chuyển được chân mà lên xe thì nước tràn bờ đê, nước lèo nó cứ tuôn theo 2 bên chân tớ mà chảy xuống. Má ơi hên lúc đó trời nó mưa từ lâu rồi nên mặt đường nó hơi ướt, không thì tớ cũng nhục mặt lắm luôn ý. Dù sao cũng sắp 6 giờ mà trời hơi âm u nên có hơi tối tí, tớ phải phóng thật lẹ về cổng trọ các bạn ui. Về đến trọ thì tớ cũng cố mà dắt xe vào thật nhanh mà xả lũ thôi các bạn ạ, hứng lắm rồi. Mà cũng lỡ rồi thì làm cho chót, tớ lấy tay nhấp dương vật, nhấp tới khi nào lên đỉnh nữa thì tớ rút hết sextoy ra cho nước lồn nó chảy hết. Nước tí tách chảy từ đùi xuống nó cứ ấm ấm xấu hổ chết mất. Tớ vào phòng trọ thì cũng mệt quá mà nằm ra sàn luôn (ra tận 2 lần với chịu nứng như thế thì cũng quá sức với tớ thật). Cửa thì chưa đóng, lồn thì chưa không mặc sịp, nước vẫn cứ chảy nhẹ đều đều từ lồn tớ ra ngoài cửa, lấy được hơi thì mới đóng cửa rồi đi tắm. Giờ thì tớ đang vừa ăn cơm vừa hoàn thành xong story rồi nè.
Nói thật lần này là lần đầu chơi lớn của tớ luôn á, phải cảm ơn tới @Zai_nha vì thử thách bạn muốn tớ làm, không thì tớ cũng không nghĩ mình sẽ làm đâu. Còn cái thứ 2 cậu muốn tớ làm thì phải chắc thứ 3-4 tớ mới up được vì anh tớ mãi thứ 3 mới lên trọ tớ ( phải có anh đi chung chứ đi 1 mình sợ bị ai đó đè ra híp lắm).Đây là câu chuyện thứ 3 về sở thích phô dâm của tớ, nếu bạn có ý kiến gì hoặc muốn tớ làm gì thì hãy comment và theo dõi tớ để nhận được thông báo khi tớ ra chuyện nhé.
Love you 3000~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuỗi phô dâm
Novela JuvenilMình tên là Linh. Tại đây mình sẽ chia sẻ các câu chuyện phô dâm hay yêu cầu phô dâm các bạn muốn