Chuyện với anh trai

393 2 1
                                    

Năm lớp 12 là tớ thường hay bị stress vì chuyện học hành á, mà tớ lúc bị stress là cứ thủ dâm thôi. Vì vậy nên gần như ngày nào lồn tớ cũng rỉ nước, cũng vì vậy tớ phải thay quần lót khá nhiều. Sợ bị mẹ phát hiện với đọc được tin từ đâu là thủ dâm nhiều dễ bị thâm nên cũng hạn chế bớt đi. Lúc đó khó chịu lắm mn ạ, đâu có tập trung học được. Vậy nên giải pháp tớ chọn là đêm chờ bame tớ ngủ say rồi là tớ ra phòng khách mà thủ dâm luôn (tớ cứ nhịn cả ngày để đêm móc). Cách đấy nó cũng khá hiệu quả vì sợ bame tớ ra ngoài phòng khách là chết tớ luôn, kích thích lắm. Máu phô dâm thì vẫn còn nên nhiều lúc còn ngồi trước cửa phòng bame mà móc nữa cơ. Nhà tớ thì có 2 người con là tớ với anh tớ. Anh tớ thì ngoài đẹp zai, học giỏi với body chuẩn sáu múi ra thì ảnh lạnh lùng lắm luôn, giống tổng tài lạnh lùng ấy :) . Anh tớ thì lúc đó đang học ĐH năm cuối rồi, cũng có công việc part time để kiếm tí chác. Được cái ảnh thương với chiều tớ lắm, tiền lương của ảnh ngoài đóng học với sinh hoạt ra thì toàn mua đồ cho tớ. Hồi ấy bame tớ không cho tớ mua laptop để mà học, chỉ có thể xài điện thoại th. Mà anh tớ vào ĐH thì được bame mua cho cái laptop cũng phải hơn 20 củ, anh thương tớ nên anh cũng cho tớ xài của anh thoải mái luôn. Có cái pass gì trong máy anh đặt chung 1 cái pass cho tớ dễ vô. Xem sếch trên máy tính nó khắc hẳn trên điện thoại mn ạ, kiểu màn hình nó to hơn với bấm mấy cái dấu x quảng cáo nó đỡ khó chịu hơn. Mà xem thì cũng phải xóa lịch sử tìm kiếm vì sợ anh mà biết anh không cho dùng nữa mất. Thì mọi chuyện vẫn diễn ra bth cho đến khi có 1 đêm tớ đang móc ở phòng khách thì tớ nghe có tiếng mở cổng, tớ tưởng hàng xóm kế bên người ta đi làm về (vì bth họ toàn tăng ca đêm muộn mới về), nên tớ vẫn cứ hừng hực mà móc. Chời ơi lúc đó chỉ muốn có cái quần hay cái lỗ mà chui á chời, anh tớ đi từ cổng vào nhà thì thấy nguyên cảnh tớ đang móc luôn mà, nước lèo thì cứ sệt sệt chảy xuống ghế, tay thì vẫn đang móc mà tự nhiên bị thấy cái đứng hình luôn. Anh tớ thì cũng có vài hôm về trễ vì công việc nhưng toàn vào cuối tuần, mà tớ hứng quá đâu có để ý đâu, mà gặp thk anh khác thì tớ không biết thế nào chứ anh tớ chu đáo lắm. Ảnh cởi ngày cái áo khoác rồi giục tớ về phòng không bame biết, lúc đó tưởng ảnh thấy là ảnh lao vô híp mình luôn á. Anh tớ lúc ấy mặc cái quần short nên tớ thấy rõ cu anh tớ củng lên luôn ấy chứ, nó to lắm luôn mn ơi. Dâm nữ thấy cu to vậy mà không dùng thì tiếc lắm, tớ cũng đang nứng quá mà mất đi lí trí, gạ anh luôn mà. Không biết ai chứ anh tớ chỉ có giục tớ về phòng, không cho làm. Thế là tớ đã làm 1 điều mà mình cho là sáng suốt nhất, đó là đe dọa anh hét lên cho bame thấy. Không biết sao tớ dám nói vậy lun, dám đe dọa người mà lúc nào cũng cưng chiều mình nhất nhà, nghe mà tội lỗi cho anh tớ. Ảnh thì cũng không dám ho he gì, bị tớ dắt về phòng mình luôn. Tớ còn tự tay lột đồ anh tớ ra, lúc đó mới biết là ảnh có quả body sáu múi chuẩn đét (Tại tớ không có thấy ảnh tớ cởi trần ở nhà ). Mê lắm luôn mn ạ, quả body sáu múi với con cẹc vừa cởi quần ra là nó lòi ra khỏi quần lót rồi, cũng phải 15-16 cm chứ ngắn gì. Xưa giờ toàn nghe trai hiếp gái chứ có biết gái hiếp trai đâu :), tớ đặt cái lồn còn sền sệt nước lèo của tớ lên mặt ổng, còn mình thì khám phá cu ổng. 17 nồi bánh chưng có biết hơi trai là gì đâu mà, toàn thấy qua phim với truyện sếch thôi. Con cu ổng vừa to, nóng mà còn mùi nữa, cứ làm lòn nước lênh láng thôi, chạm vô thì thấy gân ổng nổi lên ghê thẹt, lông cu ổng còn khá rậm nữa. Cứ nằm tư thế 69 vậy vuốt ve chim ổng, còn ổng thì cứ cố che cái lòn tớ để trên mặt ổng. Tớ cứ vừa vuốt vừa nhõng nhẽo đòi anh tớ sờ lòn, ổng mới chịu làm. Đúng để người khác làm nó khắc hẳn lúc tự làm, tay ổng cứ ve ve mép lồn với hột le tớ, cảm giác nó dòng điện chạy qua lồn tớ, tê tê lắm. Tớ cũng thử bú cu ổng xem như nào, nó to quá nên tớ không có bú hết được, chỉ được có gần 1 nửa là hết cỡ rồi. Kinh nghiệm 4 năm xem sếch đã đến lúc phát huy, tớ vừa bú đầu khấc ổng vừa ve vãn 2 hòn bi của ông. Cặc ổng cũng giụt giụt giữ lắm, tớ cũng phải bắt ổng liếm lại lòn tớ. Cảm giác luỡi anh tớ ấm liếm vô quanh lồn nó sướng gì đâu á, ảnh liếm vô trong còn sướng điên nữa. Zai đẹp lạnh lùng mà nhát gái quá mn ạ, ngoài cái khỏe ra thì ông nhát gái cực, hèn chi vẫn chưa có ny. Tớ cũng cố mà bú cho ổng ra, cu ảnh giựt giựt ghê lắm, sắp ra rồi nên mình làm tí lút cán vô họng luôn, nước lèo cũng ra khiếp luôn á. Ảnh bắn vô miệng tớ nhiều cực, phải lấy tay che miệng lại cho nó đỡ rớt. Vị tinh của ảnh nó đắng đắng á, nhưng cũng cố nuốt vì nghe nói nó bổ :). Vừa bắn xong mà ảnh lại cửng tiếp, công nhận dân tập gym khỏe thật. Tớ ngồi lên trc cu ảnh, đòi đút vô mà ổng không chịu, phải năn nỉ ảnh mới cho đút. Nước lèo chảy đặc sệt hết ra cu rồi mà còn không cho nữa là dỗi luôn quá. Lúc đó cũng hơi sợ cu ổng to lắm, ra 1 lần mà vẫn to y hệt nãy, tính là từ từ nhét vô mà nước lèo nó trơn quá làm quá lút cán xuyên màng trinh tớ luôn mà. Đau lắm huhu, vừa nhức vừa thốn nữa. Xem phim rõ ràng lúc đâm vào nó đau có tí rồi sướng mà sao mình nó đau khủng khiếp, khóc luôn mà không dám la sợ bame tớ lắm. Ảnh thì cũng cố dỗ tớ kêu lấy ra mà tớ không chịu, đau thì phải chịu để hưởng cu to chứ, lỡ làm rồi không lẽ bỏ. Thời gian trôi qua nó cũng đỡ thốn hơn, tớ thử di chuyển 1 tí mà chân đau quá không nổi, thế là anh tớ ngồi dậy mà đỡ tớ. Ảnh mắng chưa đủ 18 mà chơi vậy không sợ hả, mình thì cũng không dám cãi lại, sợ ảnh không cho đụ nữa. Tớ cũng khóc mà đòi anh tự nhấp cho đỡ đau, ảnh chỉ biết đỡ mông mình mà nhấp thôi hihi. Công nhận dù có thốn mà cảm giác được đâm đến tận cổ tử cung nó cũng đáng, cảm giác vừa đau vừa sướng nó phê cực mn ui, mới đâm có vài phát mà tớ đã lên đỉnh rồi, người cứ co giật như con điên ấy, anh tớ thấy vậy thì bắt dừng nhưng đang phê sao dừng được. Tớ cứ nhõng nhẽo tí là cái gì anh tớ cũng chiều, và lần này cũng vậy, tại tớ muốn thử cảm giác được bắn vào trong ấy mà. Nhân lúc lòn còn ướt thì tớ cũng thử tự nhấp, tớ cũng muốn nhấp mạnh lắm mà nhà tớ cách âm không có tốt nên phải nhấp nhẹ, nhưng với con cá chà bặc liên tục khoét lòn tớ thì cũng đã lắm rồi. Tớ đòi anh tớ phải bắn vào trong, anh tớ không chịu nhưng tớ nói hôm đấy là ngày an toàn nên anh tớ cũng chiều tớ, phát cuối anh tớ ra anh tớ đâm tọt vào cái cổ tử cung mà sướng rên người, dòng tinh đặc tràn vào tử cung mà nó sướng gì đâu. Dù làm xong rồi mà tớ cứ ngâm con cu anh tớ trong bím tớ, ngồi nằm ôm cái body 6 múi của riêng mình. Ảnh thì cũng ham ham, cứ ve vãn cái mông tớ suốt. Thật ra thì cơ thể tớ phát triển đầy đặn lắm, điện nước đầy đủ mà còn nhờ anh tớ rủ tập thể dục mà nó cũng thon gọn lắm, nhiều lúc ổng tia mình mà cũng cho ổng tia, chả lẽ ông kêu mình tập thể dục với ổng để ổng ngắm hả ta. Mình thì cũng bú cho ảnh lần cuối chứ để cu ảnh vậy mà về phòng thì cũng tội, anh cũng tâm lý mà lấy giấy lau cho mình. Rồi sáng hôm sau là tớ với anh cũng giả vờ như không có gì, chỉ là tớ thì cũng hay gạ anh tớ đụ tớ thôi :).
Cảm ơn mọi người vì đã đọc chuyện của tớ, nếu bạn muốn tớ làm gì trong lần tới thì cứ comment nhé
Love you 3000~~


Chuỗi phô dâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ