Hoàng tử thread đi concert lại hoá chú thỏ bông ngượng ngùng.
. . . . . . .
Đinh minh hiếu đứng trước gương ngắm nghía bản thân mình. Em đang lựa quần áo để tối nay đi dự concert của người yêu em đó. Cái người là quán quân thì cũng là người yêu em chứ đâu nữa. Vì là một trong những người góp công vào những bài hit của anh nên chắc chắn em phải tham dự concert rồi.
Thay đi thay lại một hồi, em quyết định phối 1 bộ đơn gian một chút để không dành mất sự chú ý.
Một chiếc quần jean thoải mái, một chiếc áo phông cùng một chiếc áo sơ mi trơn phối lại tạo layer không bị rối.
Vậy là em sẵn sàng để quẩy cùng bạn người yêu và hội anh em cột chèo ngoài kia roài.Nơi tổ chức concert được dựng lên chỉn chu vô cùng. Các màn hình led cùng sân khấu đủ lớn để các fan có thể tận hưởng bầu không khí cùng các anh trai. Em ưng rồi đấy.
Càng gần về giờ G, bầu không khí càng nóng lên, tiếng nhạc, tiếng reo hò của các fan, tiếng máy ảnh vang lên khắp nơi xung quanh em khiến tâm trí em không khỏi nhộn nhịp.
Em phải nhanh tìm chỗ nào đắc địa để tận hưởng bầu không khí này mới được.
. . . . . . .
Các tiết mục đều hoàn hảo. Với tư cách là một khán giả thì em đã thoả mãn vô cùng.
Trong lúc đang mải mê lia mắt tìm bóng hình người thương quen thuộc, bỗng một cánh tay kéo em ra khỏi phía cánh gà.
Em lộ diện trước toàn bộ khán giả ở một góc sân khấu. Không những thế còn được hô tên quá trời nữa.
Em như muốn biến nhỏ lại trong bộ đồ này mà trốn đi. Ngượng quá đi mất.
Đâu đó sau tầng mây ửng hồng nơi gò má lại là nỗi hân hoan khó tả trong lòng em.
Trần minh hiếu thấy em được một người anh em đưa ra thì lại chẳng thể rời mắt.
Chẳng mấy ánh đèn được rọi về phía em mà em lại như toả sáng vô ngần, làm anh chẳng thể nhìn thấy được người hay vật xung quanh.Hiếu trần biết với tính cách dễ ngại máy quay và nơi đông người, bạn nhỏ hiếu đinh sẽ dễ dàng trở thành một chú thỏ bông mềm mềm mà ngượng ngùng tìm cách để không phải nhìn thẳng vào những người hay những thứ đang hướng về mình.
Bạn nhỏ ngại ngùng trong mắt hiếu lớn lại điệu đà và xinh đẹp vô cùng. Anh có thể tưởng tượng được, nếu có một đôi tai dài, bạn nhỏ sẽ kéo nó xuống để che đi khuôn mặt đỏ ửng vì ngại ngùng của bạn.
Chỉ nghĩ tới cảnh tượng hiếu nhỏ với đôi tai thỏ đã khiến hiếu lớn bay lên tận chín tầng mây rồi.
Dứt dòng suy nghĩ, anh liền phóng nhanh tới mà đón lấy em. Nào là cái nắm tay, nào là ánh mắt tình tứ, chỉ trong vài bước chân ra tới mép sân khấu để chụp ảnh cùng fan, tưởng chừng hiếu lớn có thể lấy cả trái tim ra tặng cho hiếu nhỏ luôn rồi. Nói vậy chứ, trái tim đó vốn dĩ đã thuộc về em từ rất lâu rồi mà.
Em cười thật xinh, mắt chẳng thấy mặt trời, vòng tay lên tạo thành nửa trái tim cùng 1 nửa của hiếu lớn bên cạnh cùng tất tình cảm của những người yêu quý cả hai ở phía sau.
Đêm nay sẽ thật khó để trôi đi rồi.End shot.
Nóng hổi các bác ạ😋 vừa viết xong đăng liền luôn.
Vừa viết vừa nghe bạn đời suy nghĩ bay vch luôn ạ:))))).
BẠN ĐANG ĐỌC
Định mệnh
Fanfiction"định mệnh này mang hai ta đến với nhau.." Hiếu trần và hiếu đinh fall in love thì chắc chắn là định mệnh rồi hehe.