Day 2

118 17 8
                                    

"Chắc hẳn mấy đứa mới vào nên còn khó hiểu đúng không? Hẳn là nghĩ chúng tôi thật vớ vẩn, tự dưng xách các bạn vào cái Trại quái quỷ này, xong bảo rằng các bạn, người vẫn luôn cho rằng bản thân bình thường, lại sở hữu dị năng? Vậy thì tới đây, chúng tôi sẽ cho các bạn làm kiểm tra để tìm kiếm dị năng của bản thân nhé!" Một quản giáo mặc trên người chiếc áo choàng đen của linh mục và khuôn mặt được che bởi một chiếc mặt nạ quỷ chẳng hợp rơ hiện đang đứng ngay giữa sảnh chung nhà Abers, tăng âm lượng giọng nói đến mức tối đa thông báo về lịch tình ngày thứ hai tại Trại Dị Biệt. Chẳng biết ông nào chủ trương xây nên cái sảnh mà nói nhỏ cũng vang chứ đừng nói đến nói to này, Choi Seungcheol thề, hắn sẽ vặt cổ cái tên kiến trúc sư khốn nạn ấy.

Mở đầu buổi sáng bằng một gương mặt cau có gắt ngủ tựa như có thể đồ sát cả thế giới, Seungcheol đẩy cửa cái rầm rồi bước ra ngoài nhìn mặt kẻ đã phá hoại giấc mơ yêu quý của hắn. Nhưng tiếc thay, hắn nào có nhìn thấy mặt tên quản giáo chết tiệt kia.

Sảnh chung nhà Abers được thiết kế theo hình mái vòm với tầng một là phòng sinh hoạt chung, bếp, phòng ăn với đầy đủ các thiết bị. Tầng hai và ba là phòng ngủ của Trại viên, còn tầng 4 là một khu phòng tập thể hình riêng. Dù sao họ cũng là Abers, những kẻ luôn tôn thờ sức mạnh. Trên đỉnh mái vòm là những mảng kính màu đen và đỏ, tạo thành biểu tượng 2 con rắn của Aberrants. Có lẽ do sảnh được thiết kế theo mái vòm nên mọi âm thanh mới dội lại vang vọng thế này.

Seungcheol tựa tay vào chiếc lan can sắt trước cửa phòng nhìn tên quản giáo đang líu la líu lo ở dưới mà hận không thể choảng dép vào kêu câm mồm. Nhưng hắn chưa kịp nói gì, cửa phòng bên cạnh đã bật mở ra cùng một thân hình to con cuồn cuộn cơ bắp. Hắn nhíu mày, thầm đánh giá người lực lưỡng này. Nếu tên này ở trong bang của hắn, chắc chắn sẽ làm vị trí cao đây.

Kim Mingyu ngáp ngắn ngáp dài đẩy cửa phòng ra, cố gắng bịt tai khỏi thứ âm thanh khó chịu của quản giáo. Chẳng hiểu nổi, sao tên quản giáo này nói lắm như vẹt thế nhỉ? Lại còn nói to và vang inh cả óc.

Cậu nhanh chóng nhận ra không phải mỗi bản thân cảm thấy ồn ào, còn một ông anh đang đứng thù lù ngay trước cửa nữa, lại còn nhìn cậu chằm chằm như đang săm soi một miếng thịt bò thượng hạng. Nhờ mấy cái suy nghĩ vớ vẩn linh tinh này mà Kim Mingyu tỉnh cả ngủ, vội đưa tay che thân. Choi Seungcheol nhìn sơ cũng biết tên nhóc này nghĩ gì, hắn chỉ cười lạnh một cái rồi quay đầu đi.

Rầm! Một tiếng động lớn át đi cả tiếng hót của quản giáo thu hút sự chú ý của cả hai. Ở ngay căn phòng đối diện họ, Kwon Soonyoung đang vươn vai đón chào buổi sáng. Tình huống nó sẽ bình thường hơn nếu hắn không mặc trên người bộ đồ ngủ màu cam vằn đen, mắt đeo bịt mắt con hổ, chân đi dép hình con hổ, tay cũng ôm hổ bông.

Choi Seungcheol và Kim Mingyu cạn lời. Không ngờ vào đến đây rồi mà vẫn gặp loại thú dữ thế này hả? Mingyu sẽ không nói là từ chỗ cậu có thể nhìn thấy một mảng tường màu cam vằn đen trong phòng Kwon Soonyoung đâu. Hôm qua về mệt muốn thăng luôn mà cha này vẫn có thời gian trang trí phòng hả trời?

À thì lại nói về ngày hôm qua, sau gần 1 tiếng đi lạc, Soonyoung và Vernon cũng tìm được Sảnh chung của Abers, chỗ chỉ cách cái nơi bọn họ đứng lúc đầu khoảng 500m. Vernon đẩy cửa, ngó một hồi thấy đồ nội thất toàn đen với đỏ chứ không phải tím với xanh mới dám đường hoàng bước vào. Hai người họ là hai người cuối cùng về phòng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SEVENTEEN] Deviant CampNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ