Cự giải mida~
Đọc vui vẻ
Chẳng mấy chốc, bọn tớ đã tới nhà các bạn nam, nom Song ngư và Nhân mã vui vẻ khiến bầu không khí ấm hơn.
Kim ngưu kéo tay tớ, bấm chuông lia lịa.Nhưng có vẻ, mấy cậu con trai không nghe, tớ giật mình khi thấy chị Xử vác trên lưng...một khúc gỗ.
- Tránh ra, để tớ phá nát cái cửa này- Khuôn mặt Xử nữ có vẻ không ổn lắm- Tớ phải bôi kem chống nắng, bịt khẩu trang, mặt áo kín mít, ở đây nóng quá! Còn không mau mở cửa!!!!!!!- Sức hét của Xử nữ vẫn như ngày nào làm tớ thở phào(?)
Thiên bình thì...cứ như muốn giết người đến nơi í! Cũng may thay tiếng cửa đã vang lên.
Một chàng trai lạ, chăng là người mới? Nom cậu ta thật đáng sợ
- Mời vào!- Giọng sát khí ngùn ngụt
Tớ bỏ qua những thứ ấy, cởi giày, tiến vào trong
Trong đó vẫn có một cậu con trai giống như cái cậu mở cửa, và Sư tử đang ngồi đọc báo, mồ hôi túa ròng ròng. Thật lạ!
- Song tử, Bảo bình và Bạch dương đâu??- Kim ngưu lên tiếng trước tớ.
- Đ-Đi rồi!- Sư tử có vẻ lấp liếm
- Đi đâu!- Giọng điệu dứt khoác này ngoài Xử nữ ra còn ai?
- ...-
- Mà thôi, bánh kìa!!!!!- Song ngư reo lên, tất cả chỉ thở dài.
Nhân mã không biết tăm hơi đâu, chắc chạy đi với Ngư rồi.
- Tụi tớ ngồi nhé!- Tớ cười, kéo tay Kim ngưu ngồi xuống, có vẻ miễn cưỡng nhưng vẫn làm theo.
- Không cần khách sáo!!!- Xử nữ và Thiên bình hừ nhẹ, Sư tử vẫn mồ hôi túa ra, chắc nghĩ rằng câu ấy cậu ấy phải là người nói.
Có tiếng lạch cạch nhẹ, chắc không ai để ý, tớ liền im lặng
(Bây giờ là đoạn tác giả kể)
" Song ngư và Nhân mã đúng là đi chung với nhau, hai người ấy đang đi tìm 3 sao nam còn lại, mần theo tiếng lạch cạch mà đi theo
- Bạch dương ới ời ơi!! Đừng trốn nữa, dù là nhà các cậu tớ vẫn nằm lòng đường đi nhá!!!!- Song ngư ta hoa bay lượn
- Ra đê!!!!
Song ngư và Nhân mã tiến về phía sân thượng, mở cửa ra...
Á á á á á á á!!!!!
- Mấy cậu làm gì ở đây????- Song ngư và Nhân mã tá hoả, hồn bay tía phách
- M-Mấy cậu....- Bạch dương lắp bắp cố xua tay
- Hì hì hì- Giọng cười Bảo bình thật không biết nói sao...
- Đây là ai???- Song ngư vẫn chưa hoàn hồn, khi mở cửa sân thượng ra, thứ đập vào mắt cô là ba bóng đen đang lập cập ôm nhau hỏi sao không giật mình.
- Mém tí nữa...- Mém tí nữa thì tui tưởng mấy cậu là ăn trộm đập cho chết tại chỗ ( Nhân mã ơi là Nhân mã!!)
- Mây cậu đang ôm một cô gái nhà lành à???- Ngư nhún vai, giựt Song tử (đang là gái) về phía mình- Tội ghê chưa, bị bắt nạt đến run người này, chúng ta đi vạch trần mấy cậu ấy nha
Song ngư thấy "cô gái nhà lành" im bặt thì thàm nghĩ tội nghiệp rồi kéo đi
- Đi nào !!- Nhân mã lườm huýt hai thằng cha gì đó rồi ngoáy đít bỏ đi.
- ĐỪNG ĐIIIIIIIIII- Tiện tay, Bạch dương nắm chiếc quần "cô gái nhà lành" đang mặc rồi giựt lại...
Chiếc quần tội nghiệp bị tác động mạnh, từ từ trượt xuống (bao gồm cả xì líp) dưới con mắt bàng hoàng của mọi người....
To be continued....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction] 12 chòm sao và những câu chuyện rắc rối
Fanfiction❤❤❤❤❤❤ 12 chòm sao, với những cuộc sống hang ngày, với những thử thách cùng nhay vượt qua Để rồi mới biết, tình bạn quan trọng như thế nào... Hãy đọc và cảm nhận các chòm sao trưởng thành như nào nhé :) Author: Mii_Mii207 Rating: K+ Genre: Học đường...