Chap 1. Sự khởi đầu của rắc rối p1

10K 209 13
                                    

P/s: Từng chap là lời kể của từng sao nha~ Vậy cho công bằng. Cố phải đọc chap không phải cung mình vì nếu bỏ qua, mấy nàng sẽ không hiểu cốt truyện đâu!

( Bạch dương )

Hôm nay quả là một ngày nắng chan hoà, mấy chú chim cứ bay chao lượn trên không, bầu không khí chốc trong lành...

Bạch

Chú chim non từ trên trời rơi xuống đã tử trận nhờ cây bắn chim của Song tử

- Này chú em! Sao cứ ngơ ngẩn thế kia?- Thấy tôi không đáp, Tử tử được nước làm tới- Nhớ cô em nào vậy ta????

Bộp

Cú đấm tôi ngay thẳng chiếc mũi đẹp của hắn, tôi thở phào, xua tay, trình đánh đấm của tôi còn tốt chán. Liếc xéo cậu ấy, tôi giề môi, toan đánh thêm một phát nữa thì Bảo bình đâu ra chạy tới.

- Các cậu, tớ mới chế ra một loại thuốc có khả năng làm con trai thành con gái và ngược lại!!!!

Tôi nghe thoang thoảng đâu đây một mùi nguy hiểm.

- Chém!- Song tử bĩu môi, khinh miệt nhìn Bảo bình

Nhưng Bảo bình đâu phải dạng vừa, cậu ấy bơ ngay và luôn thằng Tử đang nghiến răng nghiến lợi kia, tôi thầm thương cho hàm răng quá đỗi tội nghiệp của cậu ta.

- Cậu làm như tụi tớ tin không bằng- Bảo bình nhìn tôi im lặng, mà tôi chúa ghét phải im lặng nên tôi đảo mắt sang tên Song tử điên khùng ấy mà đưa ra 1 quyết định - Nếu muốn tớ tin, chi bằng cho cái thằng kia, uống thử xem sao!

Tử tử trợn tròn mắt, Bảo bảo mím môi cười, một cảnh tượng thật đối lập qua đi mà~

- Ý hay ý hay, chi bằng cho hắn uống thử chúng ta có thể xem xét được  mức độ hoàn thiện. Quả là huynh đệ, ý kiến khôn ngoan

Có lẽ Bảo bình xem lố phim cổ trang rồi thì phải???

Tôi thấy Sư tử nghe được cuộc trò chuyện của chúng tôi bèn mon men tới. Có vẻ như đang chờ một vở kịch đầy triển vọng. Cậu ta nhìn vẫn cái vẻ kiêu ngạo, ta đây méo quan tâm.
Thật kì lạ, tôi thấy dường như Ma kết đã đóng quyển sách lại, Thiên yết ngừng chat chit, tất cả đều đồng loạt quay sang bên này. Hai tên này mới chuyển tới không lâu, lạnh lùng đủ điều mà cũng quan tâm, chắc chuyện này hay rồi đây!!

Quay lại với Song song, mặt cậu ấy hiện rõ chữ "sợ hãi" trông tức cười.

- Tớ biến thành con gái thì làm sao????- Cậu ấy hét lớn

- Chẳng phải cậu nói chém sao?? Nào nào lại đây!- Tôi vui vẻ, đón nhận chai thuốc xanh đỏ tím vàng từ Bảo bình qua cho Tử, thật may, tôi không phải cậu ấy!!
Tôi nghĩ, mấy người khác chắc cũng đồng tình với tôi

- N-Nhưng....

- Không nhưng nhị gì hết!!!- Ma kết gầm gừ, môi nhếch lên.

- Uống- Ngắn gọn và súc tích, tôi nghe mà rùng mình bởi âm điệu của Yết

-V-Vâng!!!!!- Giọng Song tử như líu cả, răng đánh lộp cộp vào nhau, khuôn mặt điển trai giờ trông khó coi

Sư tử cân hất càm, ra ý "có chuyện vui rồi đây"

Môi Song song run rẩy, thoáng ngập ngừng nhìn chúng tôi rồi nốc cạn.

Tôi há hốc mồm, chờ đợi một phép màu

Tất cả mọi người đều nín thở.




BÙM!!!!!!!

[Fanfiction] 12 chòm sao và những câu chuyện rắc rốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ