Trong căn phòng tối không chút ánh sáng, một tấm thân nhễ nhại mồ hôi với hơi thở nặng nề. Cậu cảm giác có hàng trăm cục tạ đang đè lên người cậu khiến cậu không thở nổi. Cậu không còn phân biệt được ngày hay đêm nữa rồi.
Sau khi ra mắt chính thức với nhóm Laz1, cậu cùng các thành viên đã thật sự rất hạnh phúc và cậu cảm thấy may mắn, biết ơn rất nhiều vì những thứ mà cậu được nhận từ mọi người, đặc biệt là Daou. Với xuất phát điểm bằng không, cậu biết rõ năng lực của mình như thế nào và vị trí của cậu ở đâu. Cậu cố gắng nỗ lực luyện tập hơn mỗi ngày, thậm chí là còn nhiều hơn lúc cậu tham gia chương trình. Cậu lo sợ mình sẽ là gánh nặng của nhóm. Bây giờ cả nhóm đang trong quá trình thực hiện Album ra mắt với người hâm mộ, lịch trình luyện tập dày đặc cùng với việc tập trung làm khóa luận cho đợt tốt nghiệp sắp tới của mình mà vẫn đảm bảo điểm số, điều này khiến thời gian biểu của cậu dày đặc, cả thể chất lẫn tinh thần cậu luôn trong trạng thái mệt mỏi và áp lực. Tuy nhiên không vì thế mà cậu nản lòng hay than vãn với bất kì ai, cậu biết để đi được tới đây cậu đã may mắn và vất vả nhường nào. Hằng ngày, cậu vẫn đều đặn tới phòng tập sớm hơn 1 tiếng và về trễ hơn mọi người, cậu vẫn tranh thủ mọi thời gian rảnh trên trường để luyện hát và ôn lại vũ đạo, cứ thế xuyên suốt hơn 1 tháng và rồi cơ thể cậu không thể kháng cự lại.
Buổi chiều này cả khoa cậu giao lưu cuối khóa, cậu đã xin phép nghỉ tập vì cậu biết thời gian qua các anh chị cũng như bạn học đã giúp đỡ cậu rất nhiều, cậu không nỡ từ chối lời mời từ họ. Mặc dù cậu biết chắc chắn rằng mình sẽ phải uống rượu và ngày mai cơn đau đầu sẽ ập tới nhưng mà biết phải làm sao được, cậu không muốn phụ lòng tốt của mọi người.
Ở trong quán bar với tiếng nhạc chói tai cùng những ánh đèn xanh đỏ chói mắt, mọi người đều nhảy nhót vui vẻ với nhau trước khi lao vào chuẩn bị cho đợt tốt nghiệp. Cậu ngồi một góc và trầm ngâm suy nghĩ về Daou. Phải nói là dạo gần đây mọi người trong nhóm đều rất mệt mỏi và làm việc quá sức, đặc biệt là Daou. Anh luôn là người cầu toàn, anh muốn mọi thứ phải hoàn hảo. Laz1 sắp phát hành album mới, và đây là cơ hội quan trọng nhất trong sự nghiệp của họ từ trước đến nay. Đối với Daou, đó không chỉ là một bài hát hay một vũ đạo, mà là cả đam mê, khát vọng của anh ở trong đó. Mọi thứ cần phải được chuẩn bị kỹ lưỡng, và Offroad hiểu điều đó. Cậu luôn cố gắng hết mình, không bao giờ muốn làm Daou thất vọng. Nhưng dạo gần đây, mọi thứ dường như trở nên quá nặng nề. Cậu cảm giác anh đang quá sức, anh đang tự gánh cho mình một trọng trách mà nó khiến anh trở nên cáu kỉnh hơn, nghiêm khắc hơn và dường như, cậu có chút tủi thân ở trong lòng. Cậu có thể làm mọi thứ anh bảo, cậu luôn sẵn sàng để anh la mắng và chỉ dẫn vì cậu biết anh thương cậu và muốn tốt cho cậu. Cậu không giận anh, cậu biết anh là người vất vả và hy sinh hơn ai hết. Nhưng mà, anh đã bỏ quên cậu rồi, anh quá tập trung vào chúng nên anh đã bỏ quên cảm xúc của cậu rồi thì phải. Hoặc là do cậu nghĩ nhiều vì mệt mỏi, hoặc là do cậu quá nhạy cảm cũng nên.
Cuối cùng thì buổi tiệc cũng kết thúc, mọi người có ngỏ ý muốn đưa cậu về nhưng cậu đã từ chối, cậu muốn đi bộ về nhà cho đầu óc được tỉnh táo, vì dù có về nhà sớm hơn thì cậu cũng không ngủ được. Đã là một giờ sáng, xe vẫn qua lại ngoài đường, cậu tự hỏi không biết anh đã về chưa hay lại đang ở Studio chỉnh nhạc. Cậu không dám gọi hay nhắn tin vì sợ sẽ làm phiền anh. Cơn say nhè nhẹ cùng với sương đêm khiến cậu rít lên vì chóng mặt, cậu lê thân xác mệt mỏi từng bước về lại căn hộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
"Chỉ có thể là Anh - Mãi mãi là Em" - DAOUOFFROAD [Fanfiction]
FanfictionCâu chuyện kể về một Daou dính người và một em bé Offroad luôn dịu dàng với Anh. Mỗi chap sẽ là 1 short fic khác nhau. Có gì không hay hoặc bất ổn mong mọi người lượng thứ cho Admin lần đầu viết fanfic nhaaaa.