Yêu! (Demo)

196 10 0
                                    

Chap 0: Giới thiệu

Daou, với niềm đam mê âm nhạc sâu sắc, quyết định theo đuổi sự nghiệp ca sĩ solo. Anh đã chuẩn bị album đầu tay của mình trong sự háo hức. Những dự án hợp tác với các nghệ sĩ khác nhau liên tiếp đến, khiến Daou ngày càng bận rộn. Anh thường cập nhật tình hình cho fan trên mạng xã hội, để lại những lời úp mở về các ca khúc sắp tới và những sự hợp tác bí ẩn.......

Offroad, vốn yêu thích diễn xuất, đã quyết định đầu tư thời gian để hoàn thiện kỹ năng của mình. Cậu đăng ký lớp học đào tạo diễn xuất chuyên sâu, và thậm chí còn có kế hoạch học tiếp lên thạc sĩ. Cuộc sống của cậu hiện tại bận rộn không kém gì Daou, nhưng dù cho lịch trình dày đặc, cậu vẫn luôn dành thời gian để ủng hộ người yêu.....

Tuy nhiên, chính cái sự bận rộn ấy, chính vì những niềm đam mê mạnh mẽ, vì cái sự hỗn độn bộn bề về thời gian và không gian đã khiến cho cả hai gặp rắc rối trong mối quan hệ của mình. Sự xa lạ? Dối lòng? Sự tin tưởng? Bức tường ngăn cách giữa họ đang ngày một cao và lớn dần. Điều gì sẽ xảy ra khi có sự khác biệt về lối sống cũng như quan điểm giữa họ? Phải chăng cái gọi là xa mặt cách lòng chính là thứ khiến họ chọn cách từ bỏ......
________________
Cảnh báo Spoil!!!
Chap 1: "Khoảng cách" của sự đam mê

Daou nghe tin người yêu đã đến từ lâu khiến anh không khỏi giấu được nụ cười hạnh phúc của mình. Nhẹ nhàng mở cửa với ý định làm cho em yêu một phen hú hồn, tuy nhiên mọi hành động trẻ con ấy ngay tức khắc dừng lại trước cảnh tượng mà anh luôn được ngắm nhìn mỗi ngày, cậu bé của anh đang ngủ thiếp đi.
'Dễ thương thật!' Anh thầm nghĩ rồi chầm chậm đóng cửa mà bước tới ngồi xuống để ngắm nhìn em một cách rõ ràng hơn.

Offroad của anh mỗi khi say giấc đều cực kì đáng yêu và dịu dàng như em bé vậy. Hôm nay em không có lịch trình nào cả nên chẳng cần phải trang điểm. Ấy thế mà sao má em cứ hồng phớt, đôi môi lại chúm chím hé mở nhẹ nhàng, làn da hơi nâu của cậu bé miền Nam nhưng lại mịn màng núng nính. Anh xa cậu đến bây giờ đã là ngày thứ năm. Anh nhớ gương mặt này, hương thơm này, nhớ cả những nụ hôn ngọt ngào từ cậu. Nghĩ vậy Daou liền áp nhẹ tay lên má cậu, nghiêng đầu mà thả vài nụ hôn khắp khuôn mặt ấy khiến cho cậu nhóc đang say giấc kia cũng phải bất lực mà khẽ kêu lên vài tiếng.

"Umm...P'Ouu~~, để cho em ngủ thêm chút nữa đi màaa..."

Giọng nói nũng nịu ấy vang lên khiến anh chàng nào đó phải đỏ mặt mà kiềm chế bản tính của mình lại. Nếu đây không phải là phòng thay đồ chung thì chắc chắn anh sẽ lột đồ của cậu ra mà làm nhưng chuyện xấu hổ chỉ riêng hai người. Càng nghĩ lại càng nóng, anh không thể chịu được nữa.
"Roadd..." anh kêu tên cậu với tông giọng trầm đặc khiến cậu cũng phải giật mình mà mở mắt.

Bắt gặp ánh mắt long lanh của cậu khiến anh không thể nào chịu đựng thêm được nữa. Vòng tay ra giữ đầu cậu mà kéo tới nụ hôn mãnh liệt đang kiềm chế nãy giờ của mình. Nụ hôn đột ngột và dồn dập khiến cậu chóng mặt..........
_______________
Spoil nhiu đó thoiii, đoạn sau để tui chạy xong kpi đã nhe. Dự là sẽ hót hòn họt nhưng mà tui đang bận bù đầu nên hong hứa trước được khi nào sẽ ra chap nàyyy
Hỏi ý nhẹ: Tui nên tách fic này ra riêng hong hay là gộp vào trong này luôn ta. Tại vì tui nhắm nhắm cũng tầm 5 6 chương cho fic này :))))
Z nhee, yêu cả nhà dù rằng fic tui cũng chán chán nhạt nhạt 😙😙

"Chỉ có thể là Anh - Mãi mãi là Em" - DAOUOFFROAD [Fanfiction]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ