chap 4

152 12 4
                                    

Peanut lên tiếng

" Chúng ta nên chia phòng trước ha"

" Có 8 phòng trong khi 15 người vậy thì 2 người một phòng và có lẻ 1 người 1 phòng thôi thì bốc thăm cho công bằng" Faker đề nghị. Quỷ vương đã lên tiếng thì không ai phản đối.

" Có ai đem giấy và bút không" Viper lên tiếng hỏi đã gọi là bốc thăm thì phải có giấy và bút rồi không thì bóc bằng niềm tin à.

" A em có đem này" Delight vừa trả lời vừa lục lọi balo của mình lấy ra 2,3 mảnh giấy cùng 1 cấy viết đưa cho Viper để làm thăm. Sau khi làm xong mọi người tự bước lên chọn đại 1 lá thăm.

"Thăm trắng là sẽ ở 1 mình một phòng nhé "

" Em bốc được số 5 nè. Có ai cùng số với em hông dọ" Choi Wooje hào hứng nói đang mong chờ xem ai là bạn cùng phòng của mình

" Ngó nghiêng cái gì, mày ở chung với anh mày đây này" Oner đáp lời với vẻ mặt khó ở, đấy là bên ngoài thôi bên trong thì nở hoa" yeah yeah mình được ở chung với bé Sữa rồi hahaha". Còn Choi Wooje thì tờ giấy có số 5 đang trong tay Moon Hyeonjun thì bĩu môi tỏ vẻ ghét bỏ nhưng cũng chẳng phàn nàn gì vì ở chung với Hyeonjun thì sẽ quậy tới bến luôn.

" Hai đứa bây xong chưa giờ tới tao nè" Minseok khó chịu lên tiếng ôi sắp phòng thôi mà lẹ lẹ để còn đi ngủ. " Ai bốc được số 4 ấy"

" Tớ nè Minseok ới" Delight hào hứng giơ lá thăm lên để chứng minh. Nghe vậy Minseok chạy lại tay bắt mặt mừng với cậu hỗ trợ nhà HLE . Ôi hai người mà hợp lại là nói không hết chuyện, bạn cùng phòng tâm đầu ý hợp.

" Tôi bắt được số 2 này" Đậu nhỏ không cảm thấy quá hứng thú vì đậu nhà này chỉ hứng thú với đội trưởng nhà T mà thôi phần còn lại thì chẳng có vui cả.

Faker không nói gì mà đi qua đứng chung với Peanut thay cho câu trả lời. Ngoài mặt thì không có biểu đạt gì nhưng Thần của chúng ta cũng khoái chết đi được. Peanut ngàn lần cũng không ngờ được là mình được ở với người yêu không công khai vì phần trăm bốc trúng là rất thấp nhưng bây giờ thì tâm tình không tồi.

" Số 3" Ngắn gọn, xúc tích đến từ vị xạ thủ nhà HLE

" Tôi cũng số 3" - PerfecT đáp lại rồi cũng gật đầu chào vị tiền bối này.

" Tôi số 1" -Doran

" Em cũng số 1 nè." Zeka cười híp mắt khi thấy mình ở cùng phòng với người anh đường trên.

" Em bốc được số 7" - Pyosilk

" Anh cũng số 7" - Beryl

Hiện tại chỉ còn 3 người mà thôi Deft, Guma, Bdd. Lee Minhyung âm thầm nhìn lá thăm của mình là số 6 không khỏi thở dài, phần trăm ở cùng crush là 50/50, thôi hên xui may rủi vậy.

" Em là số 6" Lee Minhyung lên tiếng trước 2 người còn lại.  Cậu thấy người anh Bdd giơ lá thăm của mình lên thì không khỏi đỡ trán ôi thôi rồi không được ở với anh Alpaca của mình rồi, cậu nói giãy đành đạch hông chịu đâu gấu muốn ở chung với lạc đà. Ý định muốn ăn vạ còn chưa kịp thực hiện thì đã nghe Bdd nói

" Hehe anh được thăm trắng". Cái ông này sao hông chịu nói sớm, xíu nữa là người ta quê độ rồi Minhyung oán hận trong lòng nhưng mà không sao được ở với crush là mọi chuyện đều được giải quyết hết.

(Defgu) Đắm chìmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ