Đêm trước bình minh
Đêm đó.Nirei trằn trọc mãi không ngủ được. Một lúc sau, chiếc gối trở nên ấm áp, cậu lật nó lại, nằm trên mặt phẳng lạnh lẽo thì dễ chịu hơn nhiều nhưng cậu vẫn không thể ngủ được. Trong một thời gian, Nirei trở nên nóng bỏng ở đây.
Ngoài cửa sổ đang mưa, trời đã mưa từ sáng, còn có tiếng mưa gió ầm ĩ. Nirei đã không rời khỏi tòa nhà chung cư cả ngày. Bố cậu tan sở về, ông phàn nàn vài lời rằng hệ thống thoát nước bên ngoài không tốt, nước tràn vào đường phố. Ông ướt sũng đến đầu gối.
Nhưng cơn buồn ngủ vẫn kéo đến và cậu ngủ quên vào lúc nào đó. Cậu không biết khi nào mưa đã tạnh. Có lẽ vào phần sau của đêm. Lát sau, ánh nắng lờ mờ chiếu vào mắt, cậu tỉnh dậy. Bên ngoài cửa kính, bầu trời trong xanh trên nóc nhà cao tầng sau khi được tẩy trắng sạch sẽ như tờ giấy trắng.
Đó là một thời tiết tốt để đi ra ngoài.
Hai người trên bờ
Thời gian vừa phải. Khi cậu lên lầu tìm Suou, anh đã thiền định buổi sáng xong và đã thay bộ quần áo thường mặc khi ra ngoài. Anh hỏi Nirei buổi sáng cậu đã ăn gì chưa, cậu lắc đầu. Anh nói bản thân cũng chưa an gì. Hai người đến cửa hàng tiện lợi mua bữa sáng, cơm nắm và bánh bao hấp. Sau đó hai người vừa đi xuống bờ kè sông vừa ăn.Trên mặt sông rộng, nắng chói chang như vảy cá.
Nước mang lại làn gió dễ chịu.
Cỏ xanh thơm ngát sau cơn mưa.
Suou tựa hồ ăn rất nhanh, tựa hồ tránh khỏi ăn trước mặt người khác, vừa quay người lại liền không biết từ lúc nào bắt đầu ăn. Anh không ăn nhiều nên không biết tại sao mình lại cao như vậy? Nirei vừa nghĩ vừa ăn cơm nắm. Hoàn toàn không biết tâm tình của thiếu niên bên cạnh, Suou chỉ bước nhẹ nhàng đi dọc bờ sông. Đôi bông tai tua rua vàng nhẹ nhàng đung đưa trong gió, đẹp đến mức khiến người ta không thể rời mắt.
Cuối cùng, Nirei cũng đã ăn xong cơm nắm trong tay: "Được, tớ cũng chuẩn bị xong rồi, chạy thôi!"
"Tớ vừa ăn xong, có sao không?"
"Nó chỉ mới đầy một nửa thôi, chắc sẽ không có tác dụng gì đâu."
"Được rồi. Sau đó làm những gì cậu nói. "
Nirei cảm giác được Suou tựa hồ đang mỉm cười. Nụ cười quá ngắn ngủi và thoáng qua khiến cậu không khỏi tự hỏi liệu mình có nhầm lẫn trong giây lát hay không. Sau đó, Suou bước lên trước, theo sau là Nirei. Vì cậu mặc bộ đồ thể thao rộng rãi, tay rộng, sáng sớm nên nắng chưa gắt, gió thổi hơi mát.
Anh tăng tốc độ và tầm nhìn của anh chao đảo.
Thị trấn vẫn chưa thức dậy. Có lẽ ở những nơi thịnh vượng hơn, vào thời điểm này đã bắt đầu ồn ào. Nhưng đây chỉ là một thị trấn yên bình cách xa thành phố tấp nập. Mọi thứ đều trôi chậm như dòng nước chảy.
Một lúc sau, một bóng trắng rơi xuống như cánh hoa, nhẹ nhàng đáp xuống bờ sông bên kia trước mặt tôi. Đó là một con diệc trắng. Cổ thon và linh hoạt, phía sau đầu được trang trí bằng hai chiếc lông sinh sản nhỏ giống như bím tóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wind Breaker_Nii Satoru_SuouNireiSuou] Tà Linh
FanfictionĐã ngừng đăng tại Mangatoon [id: Tkmc Nguyeen] Wattpad - Duy nhất còn cập nhật