Huyền thoại về sức mạnh (?)
Chỉ cần mọi người tập trung vào một việc, họ sẽ cảm thấy thời gian trôi qua rất nhanh. Tuy nhiên, cậu chỉ học được một số động tác cơ bản (bao gồm cả việc sửa các chi tiết), nhưng theo ý kiến riêng của Nirei, cậu thậm chí không thể được coi là người mới bắt đầu - cậu kiệt sức đến mức chỉ cần nằm xuống bãi cỏ để nghỉ ngơi.Bắp chân của cậu bị đau... Sáng mai cậu sẽ không thể đứng dậy được phải không? Nhưng cậu không hề lo lắng, trái lại còn rất vui mừng. Thông qua hoạt động thể chất đầy đủ, tâm trạng cũng sẽ trở nên phấn chấn, điều này thực sự tuyệt vời.
Gió từ sông thổi tới cuốn đi mồ hôi. Mát mẻ.
Mặt trời chuyển sang màu cam khi nào? Bóng dáng ngược sáng của Suou nhìn xuống. Anh đang nhìn gì vậy? Vẻ mặt của Suou không thể nhìn thấy được do bị ngược sáng.
Sau đó có một âm thanh xào xạc dày đặc. Anh tiến lại gần đầu bên này, vì Nirei đang nằm ngửa nên cậu có thể nghe thấy tiếng cỏ gãy rất rõ ràng. Sau đó, Suou chậm rãi ngồi xuống.
"--Điều này là dành cho hôm nay."
Giọng nói rất nhẹ nhàng, như thể nó đang đến từ một nơi rất xa. Những sợi tóc thơm và những tua rua quanh tai xòe ra, hội tụ dưới làn gió thổi nhẹ nhàng.
Có thể là buổi tối có vấn đề, hoặc có thể là do luyện tập tiêu hao quá nhiều năng lượng, Nirei cảm thấy hơi buồn ngủ, không mở mắt được.
"Nirei, tại sao cậu lại muốn trở nên mạnh mẽ hơn?"
Thật nhẹ nhàng, thật xa vời. Đó là giọng nói của Suou. Dường như có điều gì đó khác trộn lẫn trong giọng điệu nhẹ nhàng đó như thường lệ, giống như——một vài giọng điệu ngập ngừng.
Lúc này, cậu nên suy nghĩ kỹ về câu trả lời của mình, nhưng Nirei lúc này đang rất buồn ngủ. Cậu chỉ có thể nhớ lại nỗi đau khi bị mấy tên bắt nạt ngày xưa: “Tớ muốn thay đổi điểm yếu của mình”.
"Nhưng tớ không cảm thấy cậu yếu đuối, cậu có một tấm lòng kiên cường và chính trực."
"Chỉ có trái tim thôi thì chưa đủ. ... Tớ thích đọc sách, Suou cũng biết điều đó. Nhưng con người phải học và ăn. Dù tinh thần có no nhưng cơ thể vẫn sẽ đói. Các khía cạnh tinh thần và thể chất, sức mạnh cũng vậy."
Phép ẩn dụ này không phù hợp và bản thân Nirei cũng biết điều đó. Nếu như cậu suy nghĩ một hồi, cậu sẽ có cách giải thích hợp lý hơn, nhưng hiện tại cậu quá buồn ngủ, ý thức sắp bị giấc ngủ vi diệu lấy đi...
"Nhưng quyền lực có đôi khi thu hút yêu ma, thậm chí có thể dụ dỗ người ta vượt qua Lôi Trì, đi về phe tà ác."
Suou nói đúng. Những người bị yêu ma quyền lực mê hoặc, bản thân Nirei cũng đã phải chịu đựng rất nhiều đau khổ. Tuy nhiên…………………
"Nhưng cũng chính vì như vậy mà công lý cần phải dùng thực lực bảo đảm, không phải hủy diệt mà là bảo vệ những thứ quan trọng. Tớ muốn có được sức mạnh."
Khát khao
Anh có thể suy nghĩ chín chắn và lý trí, đồng thời cơ thể anh khỏe mạnh hơn nhiều so với vẻ ngoài của nó. Như thể mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát của anh và không có gì anh không thể làm được. Không giống như một người đàn ông ở độ tuổi của anh. Hay như anh đã nói, anh là một linh hồn ác quỷ từ xa xưa?Thật đáng tiếc! Nirei mặc dù không thích phim kinh dị nhưng cậu không tin vào quái vật và thần thánh.
Có rất nhiều điều về Suou khiến cậu ghen tị. Một trong những điều cậu chỉ nhận ra hôm nay là cậu ghen tị với sự dịu dàng của Suou. Nếu không đấu với Suou (đó có thể coi là đánh nhau không???), Nirei sẽ không biết được sức mạnh mà mình sở hữu. Nhưng anh không bao giờ thể hiện sức mạnh của mình và đối xử với người khác bằng khuôn mặt hiền lành. Đúng như Suou đã nói: Quyền lực sẽ thu hút ma quỷ, nhưng anh dường như không bị nhiễm bạo lực.
Làm thế nào chúng ta có thể đạt được trạng thái đó?
- End -
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wind Breaker_Nii Satoru_SuouNireiSuou] Tà Linh
Fiksi PenggemarĐã ngừng đăng tại Mangatoon [id: Tkmc Nguyeen] Wattpad - Duy nhất còn cập nhật