Tất cả mọi thói xấu Lê Trường Sơn có đều là do Nguyễn Cao Sơn Thạch dạy hư mà thành. Hắn hút thuốc, anh cũng bắt chước hút theo, lâu dần thành thói quen, mỗi ngày một điếu. Hắn uống rượu, anh uống chung với hắn, rồi cả hai cùng say sưa ngây ngất với nhau, anh không thể phân biệt được đâu là mùi rượu và đâu là mùi pheromone của hắn.
Khoảng thời gian ban đầu khi tình yêu chớm nở chính là lúc Trường Sơn hạnh phúc nhất vì khi ấy anh vừa mới đổ vỡ trong một câu chuyện khác, và hắn đã xuất hiện, trao cho anh sự quan tâm săn sóc đặc biệt mà anh cần. Chỉ từ một cuộc gặp gỡ trong quán bar, uống với nhau vài ly rượu, hai tên Alpha cùng thuộc vào dạng đẳng cấp lại va phải nhau rồi không cách nào dứt ra được.Sơn Thạch dọn đến ở hẳn trong nhà Trường Sơn, ngày ra ngoài đi làm, khi về đã thấy sẵn người yêu ở nhà chuẩn bị cho nước tắm và thức ăn, cuộc sống êm đềm hạnh phúc cứ trôi qua như thế. Trường Sơn thậm chí còn biết, con sói lớn đang sống trong nhà mình thực chất là thủ lĩnh của một gia đình làm mưa làm gió thế giới ngầm, được coi như vị vua trẻ đang chèo chống cả một đế chế. Nhưng anh không quan tâm, anh thiết nghĩ, ai cũng có những góc khuất của riêng mình và Sơn Thạch chẳng phải là ngoại lệ. Anh yêu hắn thì đồng thời anh cũng đã chấp nhận cái góc tăm tối ấy rồi.
Anh biết nhiều bí mật của hắn, và hắn tường tận mọi thứ về anh.Từ công việc đạo diễn khiến anh chỉ có thời gian nghỉ ngơi ngắn ngủi khi quyết định tạm dừng quay phim cho đến mối tình không vẹn tròn trong quá khứ, từ lịch làm việc dày đặc cho tới những buổi giao lưu, gặp gỡ, vô vàn mối quan hệ phức tạp khác nhau.
Sơn Thạch biết rõ hết và rồi hắn dần thấy khó chịu khi mà vai trò của hai người đảo lộn, Trường Sơn trở thành người đi sớm về khuya, để hắn đợi ở nhà một mình đến héo mòn vô vọng. Và khi anh mệt, anh chỉ muốn nghỉ ngơi chứ chẳng còn muốn thân mật ôm ấp hôn hít với hắn nữa. Anh cũng gặp gỡ nhiều người, Alpha, Beta, Omega, nam nữ già trẻ đều đủ cả. Từ đó, Sơn Thạch ghen. Tự nhiên hắn thấy mình bị ra rìa, không còn quan trọng bằng công việc hay bạn bè của Trường Sơn nữa dù hắn bây giờ đã trở thành người yêu, người có mối quan hệ thân mật gắn bó chặt chẽ với anh. Vậy mà một chút thời gian thôi anh cũng không có để dành cho hắn. Anh vùi mặt vào công việc, anh sống cuộc sống của anh trước khi có người yêu, anh hình như đã quên mất hắn trong những bộn bề cuộc sống của mình rồi.Vậy là hắn giam anh ở nhà. Là giam thật, hắn thừa khả năng để làm điều đó, bắt đầu từ việc hạn chế và sau đó là kiểm soát toàn bộ các mối quan hệ, sắp xếp luôn cả công việc của anh, biến anh thành kẻ nhàn rỗi đến quá đáng dù rằng vào thời điểm đó anh đang bận rộn rất nhiều. Ban đầu Trường Sơn nghĩ Sơn Thạch làm vậy là vì hắn ghen, hắn giận anh không quan tâm đến hắn. Và anh thấy mình vô tâm và có lỗi thật khi ở trong một mối quan hệ mà không biết cân đo đong đếm sao cho làm vui lòng được người thương của mình. Nên vào thuở đầu, khi còn bị giam lỏng mà không hề hay biết trong chính căn nhà của mình, anh vẫn thường hay dỗ dành, an phận và cố gắng dành nhiều sự quan tâm cho hắn nhiều nhất có thể. Khi ấy Trường Sơn nhàn rỗi đến mức lười biếng, mọi công việc của anh đều có hắn làm cho, hoặc nếu hắn đi vắng, một cô giúp việc lớn tuổi sẽ đến dọn dẹp nhà cửa, nấu ăn cho anh.
"Bé lại mập lên hơn một chút rồi nè."
Sơn Thạch vẫn thường hay ôm lấy anh từ phía sau, bàn tay xoa nhẹ lên vùng bụng mềm mại đàn hồi và cười bảo.
"Như vậy lúc mang thai sẽ thoải mái hơn nhiều."
Vào thời điểm đó, Trường Sơn chỉ nghĩ câu nói kia là đùa cợt, không hề nghiêm túc cho rằng hắn có ý định làm điều đó, chứ anh đâu hề biết Sơn Thạch đã có âm mưu muốn anh sinh con cho hắn rồi đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[STNeko] Thật Xa Thật Gần.
FanficEnigma! Nguyễn Cao Sơn Thạch x Alpha! Lê Trường Sơn. Nhân thú sói trắng đầu đàn x Nhân thú mèo đen bị hiểu nhầm là con người bình thường. Thủ lĩnh tổ chức đứng đầu thế giới ngầm x Đạo diễn nổi tiếng. Sơn Thạch là người yêu cũ giam cầm Trường Sơn...