R18.
______________________
Lê Trường Sơn xưa giờ luôn nghĩ Nguyễn Cao Sơn Thạch cùng lắm thì là một Alpha trội mạnh mẽ hơn người, và hầu hết những ai biết đến hắn thì cũng đều mang suy nghĩ giống anh. Nhưng không phải thế, hắn đã vượt qua cái gọi là phân loại hiếm có đứng đầu trong xã hội để chạm đến một đỉnh khác cao hơn, ngồi vào ngai vương có lẽ trên đời này chỉ có độc tôn mình hắn. Hắn là một Enigma, một dạng quái vật mạnh mẽ thống trị tất cả các chủng quái vật khác, chi phối mọi phân loại và ngay cả những Alpha dù có hung tàn bạo ngược đến đâu cũng sẽ phải cúi đầu chịu thua, trở thành con mồi hoặc thú cưng cun cút vâng lệnh hắn.
Sơn Thạch xưa nay vẫn che giấu bí mật này nhằm tránh sự phiền phức kéo tới mình, tuy nhiên cũng khó lòng tránh khỏi nhiều khi không thể kiềm chế được bản năng mà lộ ra sơ hở. Tỉ dụ như cái lần mà hắn lỡ va phải mối tình với Lê Trường Sơn, trong lòng hắn luôn có một ngọn lửa thiêu đốt thôi thúc hắn biến anh thành người của mình, làm thay đổi anh và rồi cuối cùng là đưa anh lên chung một ngai vàng với hắn. Vương hậu chẳng hạn, dù anh chỉ là một Alpha con người có thể bị loài sói như hắn xem thường, hắn cảm thấy chẳng sao hết.Nguyễn Cao Sơn Thạch yêu Lê Trường Sơn đến phát điên, yêu đến mức sẵn sàng dâng cho anh mọi điều hắn có, và cũng đồng thời là đòi hỏi từ anh nhiều vô kể những điều từ thực tế đến phi lí nhất. Hắn ngày đêm mong mỏi được anh yêu và được anh nuông chiều những phần tính cách tối tăm vặn vẹo trong hắn.
Càng nghĩ nhiều về anh, hắn lại càng tìm thấy nhiều góc khuất mà bản thân chỉ muốn giấu nhẹm đi không để ai thấy, càng vừa mong muốn anh thấu hiểu hắn vừa muốn anh đừng bao giờ biết bất kì một điều gì cả. Sơn Thạch không nói cho Trường Sơn chuyện hắn là Enigma, nhưng hắn luôn mập mờ gợi ý rằng hắn có thể làm anh mang thai con của hắn, hi vọng đối phương có thể từ đó mà đoán được một phần sự thật.
Tiếc là anh đoán bao nhiêu lần cũng trật, thậm chí còn cho rằng hành vi của hắn là cố chấp thực hiện một điều không có khả năng xảy ra. Cuối cùng, bọn họ chia tay vì hàng loạt các bất đồng mâu thuẫn.Người đàn ông ngồi ở ghế sofa phòng khách hút thuốc, đầu ngửa lên nhìn trần nhà được làm theo lối kiến trúc nào đó có vẻ hoang dã và sơ sài, gần như là một thiết kế chưa hoàn chỉnh bằng đôi mắt mờ mịt thâm u. Hắn để trần thân trên, nửa dưới cơ thể quấn tạm bằng chiếc khăn tắm có vẻ không kiên cố cho lắm, điếu thuốc kẹp hờ giữa kẽ ngón tay.
Trên mặt bàn đối diện hắn lúc này là một lẵng hoa lụa giả với những đoá cẩm chướng tím hồng đan xen, trên một bông hoa còn có vật gì đó đang nhấp nháy liên hồi. Đó là một camera ẩn giấu trong cái lẵng, có kẻ dùng nó để theo dõi hành động của Trường Sơn. Không khó để Sơn Thạch có thể liên hệ vật này với kẻ biến thái đã quấy rối người hắn yêu suốt khoảng thời gian gần đây và cũng không khó mấy để hắn ra câu trả lời cho việc kẻ nào đã gửi nó tới.Sơn Thạch đưa điếu thuốc lên môi khẽ rít một hơi đầy buồng phổi vị nicotine ngọt khét đắng chát, buông ra, thả vào không khí khói trắng mờ mờ đục đục.
Trong camera nhấp nháy liên hồi hiện ra hình ảnh một bàn tay to lớn, lạnh lùng vươn tới nắm lấy nó tháo khỏi bông hoa. Và ở một nơi xa xôi nào đó, có người nhìn thấy sự xao động trên màn hình điện tử gắn liền với máy quay ẩn kia mà toát mồ hôi lạnh, chột dạ rồi hoảng loạn vội tắt chiếc máy tính kia đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[STNeko] Thật Xa Thật Gần.
FanficEnigma! Nguyễn Cao Sơn Thạch x Alpha! Lê Trường Sơn. Nhân thú sói trắng đầu đàn x Nhân thú mèo đen bị hiểu nhầm là con người bình thường. Thủ lĩnh tổ chức đứng đầu thế giới ngầm x Đạo diễn nổi tiếng. Sơn Thạch là người yêu cũ giam cầm Trường Sơn...