R18.
Thú x Nhân thú.
_____________________
"Bữa tối nay do đích thân đầu bếp Anh Lan em chuẩn bị đấy, mọi người thưởng thức và cho em một đánh giá năm sao nhé?"Cô gái đặt xuống chính giữa bàn ăn thịnh soạn đĩa sứ đựng món bò hầm nổi tiếng làm nên thương hiệu của mình, tự hào giới thiệu với ba vị thực khách dùng bữa tại nhà cô về những món ăn cô dành cả tâm tư tình cảm để làm nên. Phía sau làn khói trắng uyển chuyển lay động trong không khí cuốn theo mùi hương quyến rũ của đồ ăn, đôi mắt cong như nửa vầng trăng của người đàn ông tóc trắng khẽ nheo lại. Hắn cười đến là vui vẻ, ngả ra sau ghế đầy thoải mái và không tiếc những lời khen ngợi dành cho tay nghề càng lúc càng được nâng cao của cô gái kia.
"Người yêu anh ngày càng giỏi nha, cỡ này là anh phải đến ăn ở nhà em dài dài rồi."
Anh Lan thẹn thùng cười một cái:
"Anh này, chỉ giỏi trêu em."Bỏ qua cặp đôi đang bận liếc mắt đưa tình buông lời mật ngọt với nhau, bữa tối hôm ấy còn có hai thực khách khác. Một là đạo diễn Neko Lê, người đã gây dựng nên phần nào ánh hào quang rực rỡ hôm nay của nữ diễn viên trẻ tuổi Anh Lan, và hai, đó là một diễn viên khác cũng thường xuyên được anh chọn mặt gửi vàng đóng các vai chính trong nhiều bộ phim làm nên tên tuổi, Hoàng Văn Đạt, nam diễn viên được yêu thích nhất thời điểm hiện tại.
Hoàng Văn Đạt lớn hơn Trường Sơn tầm ba bốn tuổi, theo nghiệp diễn một cách muộn màng sau khi chuyển hướng từ nghề người mẫu nhưng vẫn nhanh chóng gặt hái được những thành công nhất định nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ để tiến bộ từng ngày. Gã nổi tiếng qua vai chính trong một bộ phim của Trường Sơn, từ đó, hai người thành ra có duyên với nhau, thường xuyên hợp tác để sản xuất phim ngắn hoặc các phim dài tập ăn khách, quan hệ thân thiết với nhau."Gần đây thấy Neko có vẻ xanh xao nhỉ? Cậu ốm à."
Văn Đạt nhìn vào gương mặt có phần gầy đi trông thấy, đôi mắt mệt mỏi khẽ cụp xuống và mơ màng lim dim kia lập tức quan tâm lo lắng hỏi han anh. Trường Sơn buồn ngủ đến mức còn chẳng thèm động mi mắt, chỉ gật đầu thay cho câu trả lời.
Mấy ngày vừa rồi tất nhiên là anh ốm xanh xao, không chỉ thường xuyên bị quấy rối bởi kẻ lạ gửi hoa hỏng đến nhà, bị gọi điện làm phiền mà còn là vì bị con sói nào đó quấn chặt lấy không buông đòi hàn gắn tình cảm. Chỉ qua một khoảng thời gian ngắn mà Trường Sơn đã gầy đi trông thấy, đôi mắt thì lúc nào cũng cụp xuống trong vẻ mơ màng như buồn ngủ, không muốn ra ngoài làm việc cũng không muốn nói chuyện với ai.Anh Lan nhận thấy bầu không khí kì lạ từ phía hai người nên liền đi tới, quan tâm hỏi han tình hình sức khoẻ của Trường Sơn:
"Anh có cần lên phòng nghỉ không ạ? Em sẽ bảo cô giúp việc chuẩn bị thuốc cho anh, nhưng mà trước đó anh hãy ăn chút gì đó đi."
Anh nhìn bàn ăn thịnh soạn đầy ắp những món ngon kích thích vị giác của bất kì ai, trong bụng đột nhiên cồn cào nôn nao đến lạ. Nghĩ đến bữa ăn này do một tay người mình xem như em gái nấu ra mà người ấy còn rắp tâm hãm hại mình, Trường Sơn không có tâm trạng ăn uống mà cũng không muốn nhìn thấy mặt cô ta chút nào.Chuyện camera ẩn trong lẵng cẩm chướng giả cô tặng, ai là kẻ gửi những bó hoa hỏng với mùi hương kinh dị và người liên tục gọi điện làm phiền anh đều được Sơn Thạch tiết lộ vào ngày hôm đó tại nhà anh. Bằng chứng là do Duy Thuận cung cấp, không có khả năng bị làm giả, hơn nữa vào thời điểm ấy Sơn Thạch còn cho người âm thầm theo dõi hành tung của những kẻ quấy rối anh nên chẳng có lí do gì để Trường Sơn nghi ngờ hắn bày ra tất cả trò này để níu kéo tình cảm của anh cả.
Chuyện Anh Lan từ lâu đã ôm sự ghen ghét ganh tị với anh cũng theo đó lộ ra, và cuối cùng tổng kết lại thì trên đời này kẻ thành thật nhất với Trường Sơn hoá ra lại chính là tên người yêu cũ khốn nạn của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[STNeko] Thật Xa Thật Gần.
FanficEnigma! Nguyễn Cao Sơn Thạch x Alpha! Lê Trường Sơn. Nhân thú sói trắng đầu đàn x Nhân thú mèo đen bị hiểu nhầm là con người bình thường. Thủ lĩnh tổ chức đứng đầu thế giới ngầm x Đạo diễn nổi tiếng. Sơn Thạch là người yêu cũ giam cầm Trường Sơn...