Một ngày bình thường, Lâu Vận Phong theo thói quen thức dậy, rửa mặt, mặc đồng phục đội rồi xuống lầu ăn sáng, trên đường đi còn xoa đầu chú chó. Có vẻ như mọi người đã xuống từ sớm, khi bước vào phòng ăn, cậu không thấy bất kỳ đồng đội nào, chỉ nghe tiếng ồn ào phát ra từ phòng tập luyện.
Mọi thứ vẫn như mọi ngày, cho đến lúc này, Lâu Vận Phong dù cảm thấy có chút lạ lẫm nhưng vẫn chưa nhận ra điều gì bất thường.
Mọi thứ không khác gì so với bất kỳ ngày nào khác ở căn cứ.
Cho đến khi Lâu Vận Phong vội vàng ăn vài miếng rồi chạy nhanh vào phòng tập, mở máy tính một cách thành thạo để bắt đầu leo rank hôm nay, cậu mới thấy tất cả đồng đội của mình đều đang luyện cách di chuyển và cách tung chiêu chính xác hơn trong phòng tập.
Lâu Vận Phong sững người, không biết đây có phải là trò đùa của mọi người trong căn cứ hay không. Cậu quay sang nhìn đồng đội ngồi cùng bàn, phát hiện Park Jaehyuk đang cầm Kai'Sa trong chế độ tùy chỉnh để luyện kỹ năng Q.
Cậu lại quay đầu nhìn huấn luyện viên, thấy Homme đang đứng sau với vẻ mặt hài lòng nhìn Park Jaehyuk, như thể hôm nay nếu anh ấy thành công tung ra được một kỹ năng Q thì đó là một thành tựu vô cùng lớn!
"Missing? Sao còn chưa bắt đầu tập luyện?"
"Hôm nay Ruler sẽ luyện cách last-hit, lát nữa em sẽ cùng luyện với cậu ấy."
"Nếu trong một đợt lính cậu ấy last-hit được một con, còn em dùng Yuumi mà bám được vào cậu ấy thì coi như đã đạt yêu cầu!"
Nếu ngoài đời thật có thể sử dụng biểu cảm, Lâu Vận Phong lúc này đã muốn lấy ngay biểu cảm con lợn chết há hốc mồm.jpg ra mà dùng. Cậu nghĩ Homme chắc bị điên rồi. Last-hit không phải là kỹ năng cơ bản nhất của một xạ thủ sao? Mà xạ thủ của họ lại là Ruler! Chưa kể, việc Yuumi bám vào xạ thủ dường như chỉ cần một nút W thôi mà...
"Cái này cũng phải luyện sao? Ngay cả kỹ năng W cũng không bấm nổi thì thà để em dùng chân chơi Liên Minh còn hơn..."
"Mà tại sao Ruler lại phải luyện last-hit? Lại chỉ là last-hit một con thôi? Bình thường anh ấy last-hit cả con xe còn chẳng thiếu cơ mà?"
Homme bĩu môi, nhìn cậu với vẻ mặt như thể đang xem một kẻ mơ mộng viển vông. Dù là thiên tài thì cũng chỉ có thể last-hit được tối đa hai con trong một đợt lính thôi, ông không hiểu hôm nay Lâu Vận Phong làm sao mà lại đứng trong phòng tập nói nhăng nói cuội như vậy.
"Last-hit xe pháo? Em tưởng ai cũng last-hit được xe pháo sao? Anh thừa nhận Ruler chơi rất tốt, nhưng cái việc last-hit xe pháo – một kỹ thuật thần thánh như vậy, em nghĩ ai cũng làm được à?"
Homme gõ nhẹ lên màn hình máy tính của cậu, ra hiệu bắt đầu đăng nhập và luyện tập.
"Trời ơi! Ai đã hack tài khoản của em rồi!!!"
"Tướng của em đâu? Skin của em đâu rồi?? Huấn luyện viên, tài khoản này chỉ có mỗi Yuumi, em chơi gì bây giờ?"
Lâu Vận Phong cuối cùng cũng chú ý đến màn hình máy tính của mình, phát hiện ra tài khoản Liên Minh Huyền Thoại của mình chỉ có hai tướng được tặng sẵn từ khi mở máy chủ và một tướng hỗ trợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chifeng] Tỉnh dậy thấy khả năng chơi LoL của mọi người đều giảm 10000 điểm
FanficSummary: Sau một giấc ngủ, Lâu Vận Phong phát hiện ra khả năng chơi Liên Minh Huyền Thoại của mọi người đều giảm đi 10,000 điểm Author: QQQQQAQ Link: https://4628326675.lofter.com/post/31f28c96_2ba7ebd57 Bản edit chưa có per