16. không phải chương mới

1.6K 124 10
                                    

xin chào, chap này được viết nên để bày tỏ đôi lời của mình - một người đã, đang và sẽ luôn ủng hộ tất cả các anh trai trong chương trình, bao gồm cả bé Thành An.

thời gian qua ắt hẳn là mọi người cũng biết những lùm xùm được tràn lan khắp mọi nền tảng mạng xã hội gần đây của bé, và sau việc đó đã thay đổi rất nhiều suy nghĩ, cách nhìn của mọi người dành cho bé An, có những người không may đã rời đi nhưng tất nhiên là mình cảm thấy thật may mắn và biết ơn vì còn có những người đã chọn ở lại, tha thứ, tiếp tục lựa chọn đồng hành và theo dõi hành trình của em.

đầu tiên, mình sẽ khẳng định một điều rằng mình không bênh vực cho những sai lầm, bốc đồng, ngông cuồng thuở niên thiếu của An nhưng đồng thời cũng không vì những sự kiện vừa qua mà từ bỏ bé út.

em sai là thật, em thiếu suy nghĩ, em nông nổi, em vội vàng cũng là thật nhưng mình tin rằng không ai là hoàn hảo, bất kỳ ai cũng đều tồn tại những mặt tối, cũng mắc phải những sai lầm tiếc nuối nhưng bất kỳ ai cũng có quyền yêu và được yêu, tha thứ và được tha thứ, đó là quyền con người cơ bản và bé An cũng vậy.

mình đến với ATSH vì âm nhạc nhưng ở lại vì bé An, vì 29 người còn lại. mình chưa theo dõi chặng đường của em quá lâu nhưng mình biết Thành An vô tư nhưng cũng dễ mặc cảm, em lạc quan nhưng thực tế nội tâm của em lại mong manh và hỗn loạn.

quan điểm của mình rằng mình sẽ vẫn ở lại và yêu thương bé An, vì nguồn năng lượng mà em mang lại, vì cái cách em nỗ lực chứng minh bản thân, vì sự xuất hiện của em đã khiến các anh trai khác xích lại gần hơn, và còn là vì em là út cưng của Gerdnang. nếu con người của em thật sự tồi tệ như bao lời thì ắt hẳn là cả Gerdnang đã không yêu thương em nhiều đến vậy, và chính em cũng sẽ không trở thành nội tâm của một người khó tính và nghiêm minh như Hiếu

vậy nên, trong tình thế hiện tại nếu bạn là Embes của An, hãy là một Embes văn minh và giữ một cái đầu lạnh. đừng để tâm đến những lời nói mang tính chất công kích và xúc phạm nặng nề, hãy cứ giữ vững lập trường và cổ vũ cho em một cách thầm lặng, hãy mong rằng Thành An sẽ sớm trở lại đồng hành cùng chúng ta nhé?

cuối cùng, sau tất cả những điều trên thì mình vẫn sẽ luôn ở đây support cho em, và chiếc fic destiny cũng sẽ không hoàn hảo nếu thiếu đi một Negav hay một Đặng Thành An, nếu bạn cảm thấy điều đó khiến bạn khó chịu thì xin mời quẹo trái đi thẳng, rời khỏi fic của mình.

cảm ơn vì bạn đã đọc đến đây.

atsh - destiny Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ