TWO FACE

63 2 0
                                    

TWO FACE

GENRE : ACTION,ROMANCE
AUTHOR: VANESWRITE0207
Warning!!! This novels may contains, violence, Sexual and sensitive conversation. If this not suitable for you. You can Skip this story. Explicit R-18

                        PROLOGUE:

Sinipat ni Mark ang mukha sa salamin, tinitigan nito ang reflection ng sarili. Dahan-dahan niyang tinanggal ang maliit na bandage sa kaniyang pisngi , two weeks ago he undergo on a skin surgery. Pinatanggal kasi nito ang maliit na scars upang perpektong magaya ang yumaong kapatid nito,si Cedrick.

Matapos matanggal iyon ay sumilay ang pilit nitong ngiti, salamin nalang ang kulang at kuhang-kuha na niya ang mukha ni Cedrick.

Dinampot niya ang shaving blade na nasa kaliwang bahagi ng salamin. He shave his mustache sa panga upang maging malinis.

Hindi kasi nagpapahaba ng bigote si Cedrick, nang matapos ito ay sunod na dinampot ang eye glasses ni Cedrick . This time ay pansamantala niya munang kakalimutan ang pangalan niyang si Mark Almazan.

Napalingon ito ng may kumatok sa pintuan, dalawang katok bago tuluyang umikot ang door knob. Kaagad nitong sinuot ang eye glasses bago pa nakapasok ang Personal assistant niya na si Gilbert.

" Ahm sir Mar___  i mean Cedrick , handa na po ang kotse". muntikan pa siya nitong tawagin sa tunay niyang pangalan.

" Sige , susunod ako ". He said.

Nang umalis na ang P.A nito ay muli muna niyang tiningnan ang mukha sa salamin. " "Hihiramin ko muna ang mukha mo Cedrick, ito lang ang paraan upang maipaghiganti ko ang iyong pagkamatay". sa loob-loob nito.

Cedrick was his younger brother sumakatuwid ay kambal sila. Magkaramay sa lahat ng bagay ,kung mukha lang ang pagbabasehan ay walang pinagkaiba bukod lang sa maliit na scar sa pisngi ni Zander.

Nakuha niya ito noong nagbibisikleta sila noong mga bata pa ito. Two weeks ago Cedrick was found dead on his condo. Two weeks before nang kasal sa kasintahan nitong si Loriel Monteverde.

Dead on arrival ito ng maisugod sa ospital , the doctor found a thirteen stab sa ibat-ibang bahagi ng katawan nito. Walang nakakaalam kung ano ang motibo sa pagpatay ngunit isa lang ang kaniyang hinala, may kinalaman dito ang ama ng fiance ni Cedrick.

Si Loriel Monteverde ay anak ng phil-american bussinessman na si Rodrigo Monteverde , pangalawa sa pinakamayaman sa buong bansa. Ang mga Monteverde ang isa sa competitors ng kaniyang magulang. At nabanggit nga ni Cedrick sa kanya na tutol ang ama ni Loriel sa nasabing kasalan.

Suminghap muna ito ng hangin bago naisipang lumabas. Ngayon ang nakatakdang kasal ni Cedrick kay Loriel at dahil patay na ang kapatid ay magpapanggap itong si Cedrick.

" Mark anak, sigurado kaba?" nag-aalalang tanong ni Celeste.

" Of course mom, don't worry i can handle this" pagpapakalma nitong tugon sa ina.

Papunta sila ng simbahan ngayon, kung saan ay masasaksihan ng karamihan ang pag-iisang dibdib nila ni Loriel.

" Hindi ako papayag na hindi ko makuha ang hustisya para sa'yo Cedrick, sisimulan ko sa fiance mo ang bagsik ng aking paghihiganti!" asik nito sa loob niya.

Magkamukha, magkapatid ano ang makakayang gawin ni Mark upang maipaghiganti ang pagkamatay ng kapatid? .
Makukuha kaya niya ang hustisya sa likod ng mukha ni Cedrick?.

Wait for the next chapters.

TWO FACETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon