Warning: bùng binh, 1 bot nhưng rất nhiều top, sẽ có sex (thậm chí là 3P 4P).
____________"Hoàn toàn không có góc giao tranh đẹp cho xạ thủ và người đi rừng của T1, đây là một tình huống áp lực ở đường dưới khi mà Keria đã lên gank top cho Zeus. Rất nguy hiểm vì có thể sẽ là 2vs3 nếu không có người di chuyển xuống hỗ trợ đường dưới. T1 đang gặp bất lợi! Với cái đội hình này họ sẽ gần như bất lực nếu để trận đấu kéo dài và lúc đó ván 5 sẽ được mở ra..."
"ONER LAO VÀO!! Anh ấy quyết định mở, làm rất tốt khi giữ chân được cả 3 người. Phía bên kia bắt buộc phải tốc biến thoát ra nhưng GUMAYUSI?? Anh ấy nhận được tín hiệu của người đi rừng, sẽ có người phải nằm xuống! Không, chưa có ai nằm xuống cả. Nhưng T1 đã lấy đi hết 3 cái tốc biến bên kia"
"Nhưng đây là 4vs2 khi mà người đi rừng bên kia đã có mặt, và sẽ là 5vs2 khi mà toplaner team địch đang dịch chuyển. Keria đang tới nhưng Oner phải bỏ chạy, Gumayusi bắn đáp trả và chắn cho Oner. Zeus có dịch chuyển, Faker chỉ có cách đi bộ tới"
"Oner gặp nguy hiểm!! Thấp máu quá nhưng chúng ta có KERIA!! Keria bảo vệ được Oner. Guma lại lao lên, Faker đã tới, câu kéo thời gian cho 2 bên tập hợp đầy đủ người. Zeus dịch chuyển tới! ONER!! Anh ấy lại mở giao tranh với một góc vô cùng đẹp dù chỉ có một phần ba cây máu"
"Zeus đang solokill. Guma đã bắn hạ được midlaner team địch và FAKER!!! Phân chia thiên hạ dính 2 người quá đẹp! Đối thủ không thể tốc biến vì đã mất tài nguyên trước đó, Azir vừa lên tiếng cho thế giới biết ai là QUỶ VƯƠNG"
"Và con quái vật ONER...Cái quái gì thế? Lại lao vào từ vị trí của Viego, 1 mạng, 2 mạng,... và Triplekill cho người đi rừng T1! Chuyện quái gì đang xảy ra với bộ đôi mid-rừng vậy? Họ phối hợp QUÁ KINH KHỦNG!"
"Có quét sạch hay không khi mà toplaner đang bỏ chạy? Và câu trả lời là CÓ khi mà Faker đã tốc biến lên và dứt điểm được thành viên cuối cùng của đội bạn!!!"
"QUÉT SẠCH CHO T1!!"
"Chúng ta không cần ván 5 nữa rồi, đã có kết quả cho loạt đấu BO5 này và rất rõ ràng đội chiến thắng là T1 khi mà họ đã tràn vào để phá huỷ nhà chính."
"ENDGAME RỒI! NHÀ CHÍNH ĐÃ NỔ! Khép lại trận BO5 đầy kịch tính. ZOFGK lên ngôi vô địch! Đội đối thủ rất chỉn chu từ khâu đi đường và thậm chí là đã có lợi thế rất lớn ở khu vực giao tranh đường dưới nhưng rất tiếc cho họ, Viego trong tay Oner không cho họ bất kì hy vọng nào, cánh tay phải của Faker, kẻ kế thừa của Bengi, Oner thật sự là 1 con quái vật! Và T1 đã chính thức quay trở lại ngôi vua...Sự trỗi dậy của Quỷ Vương Bất Tử Faker và Những cận vệ trung thành khiến tất cả những kẻ thách thức một lần nữa phải dè chừng và khiếp sợ! Khu vực LCK lại có thêm một chiếc cup CKTG và chiếc cup đó là của T1!!"
"Họ đang ăn mừng chiến thắng...T1 đã đi cùng nhau rất lâu...Lâu tới mức để họ có thể cùng nhau vô địch lần nữa. Đội tuyển hiếm hoi giữ lại tất cả thành viên sau chức vô địch đầu tiên, sau bao nhiêu thăng trầm ZOFGK vẫn ở đó, vẫn chứng minh T1 là đối thủ đáng gờm của tất cả các đối thủ trong LMHT"
Mọi thanh âm cùng hoà vào làm một, cùng ăn mừng chiến thắng lịch sử của T1 ZOFGK, đây là lần thứ 2 đội hình này lên ngôi vô địch CKTG, chức vô địch này tất nhiên rất có ý nghĩa với họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Alloner • Cưng chiều
Short StoryHastag Alloner! Oner bot! R18! "T1 Oner được nhiều tuyển thủ khác để ý nhỉ?" Có warning ở đầu chap 1, ai không thích clickback liền nhé. Enjoy <3