Chuyến này có trời mới cứu được Minhyeong...
Ông trời này tên Im Jaehyeon Tom.
"Minhyeong ở đây à? Vừa nãy về phòng không thấy em đâu Kanghee sợ lắm đấy. À mà Minseok, em để quên áo này"
Minseok tính bước vào phòng đã nghe thấy tiếng anh lớn gọi, à lúc nãy cậu chạy lên nhanh quá nên để quên áo khoác ở xe thì phải. Vội quay đầu lại giơ tay ra đón lấy áo, miệng cậu cười hì hì.
"Hehe em quên mất"
"Thật là...À mà Hyeonjun đưa em qua phòng này hả Minhyeong, vậy là ngủ chung sao?"
"Em nghĩ vậy, lúc tỉnh dậy là thấy Junnie nằm kế bên rồi"
Minhyeong đành nuốt nước bọt nói dối, thầm cầu mong anh lớn mau kéo Minseok ra chỗ khác chứ hắn nãy giờ cũng căng thẳng lắm rồi.
"Thế sao em không vào ngủ tiếp đi? Haha đừng nói là do Minseok đuổi đấy nhé? Aigoo Minseok à em sang ngủ với Wooje một đêm cũng được mà, hà cớ gì phải đánh thức Minhyeong thế. Haha vừa nãy cũng là em khiến Minhyeong say tí bỉ còn gì?"
Minseok bị thầy vạch trần liền cảm thấy chột dạ, cúi mặt xuống trông y hệt một con cún bị chủ nó bắt nạt. Cậu chỉ muốn trả thù tên xạ thủ đáng ghét kia thôi mà? Tại tên ấy cứ lại gần với Hyeonjunie của cậu đó chứ?
"Vâng...Vậy lát em sẽ sang ngủ với Wooje ạ"
"Được rồi, Minhyeong mau quay lại ngủ đi, cả Minseok nữa. Nếu em sang ngủ với Wooje thì anh sang với Kanghee cũng được. Mau đi ngủ thôi"
Tuyệt vời, Jaehyeon hyung là số một cmnl, Minhyeong hắn đang mừng như mở hội trong lòng đây này. Thầy vừa khoác vai kéo Minseok đi là Minhyeong liền khoá cửa chui tọt lên giường nằm với Hyeonjun. Coi như thoát được 1 kiếp nạn, bây giờ nằm ôm người đẹp ngủ thôi.
Ở dơ luôn khỏi thay đồ gì hết.
Minhyeong nhìn người đang ngủ ngon ơ kia rồi vươn tay lên chạm vào bên gò má người ấy một cái, ánh mắt hắn có phần lay động, không biết là do mắt hắn vốn như vậy hay thật sự hắn có ý với Hyeonjun?
Thật sự là có đấy.
Hắn thích Hyeonjun.
Rất lâu rồi.
Thích nhiều tới mức là ngay cả khi hắn đã say quắc cần câu vẫn chỉ nghĩ về Hyeonjun mà mò tới phòng em xin ngủ chung, mặc cho con hổ đó cũng đã say tí bỉ, rồi được đà lấn tới lâm trận làm tình với nhau.
Thích tới mức dù đã tỉnh hết men say trong người vẫn tham lam tiếp tục chiếm đóng Hyeonjun cho riêng mình.
Thích tới mức sáng hôm sau thức dậy sau lần đầu làm tình, hắn vẫn mặt dày đề nghị Hyeonjun làm bạn tình với hắn.
Tại sao không phải người yêu mà lại là bạn tình?
Vì hắn hèn, hắn sợ.
Hèn tới mức mà dù bản thân đã nghĩ ra 7749 câu tỏ tình trong đầu mà vẫn chỉ có thể thốt ra một câu:
"Mày với tao cứ tiếp tục làm thế đi, có lợi cho cả hai mà"
Sợ tới mức mà kể cả là không phải tỏ tình, hắn vẫn thờ phào nhẹ nhõm với cái gật đầu nhẹ của Hyeonjun.
BẠN ĐANG ĐỌC
Alloner • Cưng chiều
Short StoryHastag Alloner! Oner bot! R18! "T1 Oner được nhiều tuyển thủ khác để ý nhỉ?" Có warning ở đầu chap 1, ai không thích clickback liền nhé. Enjoy <3