Chap 2

584 46 2
                                    

"Hyeonjunie! Ăn cái này đi, trước giờ đấu không chịu ăn gì hết, chắc đói lắm rồi ha?"

Wooje xoè tay đưa hai chiếc bánh nhỏ xinh cho Hyeonjun, nhóc này vừa được các anh mua bánh cho ăn nên trông có vẻ vui lắm.

"Yah Choi Wooje! Kính ngữ đâu"

"Kệ đi màaa"

"Rồi rồi, nhóc để lên bàn giúp anh đi"

"Ăn liền đi trời"

"Anh đang bận"

Wooje cầm bánh quăng luôn lên bàn, đầu nó bắt đầu ngó nghiêng ngó dọc để nhìn vào điện thoại của hổ bông.

"Nhắn cho ai thế?"

"Anh trả lời mấy tin nhắn chúc mừng ấy mà"

Nói rồi, hổ bông nhấp vào một khung chat trên điện thoại, Wooje không nhìn được tên do tay Hyeonjun đã che mất. Nhưng mà người này đặc biệt nhắn nhiều nhỉ? Hình như là nhắn xuyên suốt lúc trận đấu diễn ra luôn. Tin nhắn cuối cùng là một đoạn voice được gửi cách đây 15 phút. Moon Hyeonjunie lập tức bấm nghe.

"Quái vật Oner!!! Haha giỏi quá Hyeonjunie, chúc mừng hyung nhé, em hoá thú luôn rồi nè!! Ah điên thật, mọi người đang phát rồ lên vì hyung đó, pha giao tranh cuối siêu đỉnh luôn. Về nước phải khao em một chầu đồ nướng nghe chưaaa? Em đang ở trụ sở đó, mọi người ở đội em đều xem T1 thi đấu hết, ai cũng khen tuyển thủ Oner xuất sắc luôn. Ah thật là, em nhắn cho hyung nhiều lắm mà hyung không chịu xem gì hết!! Đau lòng quá điii, đọc tin nhắn rồi thì gọi liền cho em đi!! Đồ vô tâm Hyeonjunieee, em muốn nghe giọng của hyungggg"

Hyeonjun nghe được một tràng dài thì bật cười thành tiếng. Nhóc này dễ thương quá rồi, lúc nào cũng support anh hết cỡ.

Choi Wooje cũng nghe được voice chat đó, nhưng mà mặt nó chù ụ luôn rồi. Tại sao á? Tại vì cái voice đó là của FearX Kim Jeonghyeon Willer, ông anh 2003 từng ở T1 Academy với nó và Hyeonjun. Và cái người đó cũng là người siêu siêu thân với Hyeonjunie của nó luôn.

Mùi gì ấy nhỉ? Mùi giấm chua chứ gì nữa...

"Hyeonjunie gọi cho người ta đi kìa, người ta nhớ hyung lắm kìa"

"Giờ gọi không tiện lắm, nhóc đó mà gọi thì sẽ luyên thuyên 3-4 tiếng liền cho xem. Khi khác gọi cũng được"

Moon Hyeonjun ngây thơ, em trả lời câu giấm chua của thằng nhóc kia mà không nghĩ ngợi gì. Choi Wooje thì khỏi nói, đã chù ụ rồi còn chù ụ thêm, xị mặt trông ghét vô cùng.

"Ah thật là...Em ra với mọi người đây, Hyeonjunie ngồi một tý rồi ra sau cũng được"

Nói rồi nó bước ra ngoài, đóng rầm cái cửa lại làm em giật mình chưa hiểu chuyện gì. Thôi thì cứ lo việc của mình trước đã. Hyeonjun lập tức gõ bàn phím nhắn tin trả lời Jeonghyeon. Đại loại là em bận không có call được rồi lại thoát ra trả lời khung chat khác.

Phía ngoài cửa thì không yên bình như vậy, Sanghyeok muốn tới xem Hyeonjun như thế nào, vừa nãy thằng bé nói muốn ngồi nghỉ nên mọi người đã để em một mình mà xuống dưới ăn nhẹ.

Sanghyeok vừa tới là thấy Wooje bực dọc đóng rầm cửa, đã vậy mặt nó nhìn rất khó ở. Sanghyeok lo lắng rằng sấp nhỏ lại chí choé đến mức giận nhau thì lên tiếng hỏi.

Alloner • Cưng chiềuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ