______
______
By @nam san, water.
---
Ai cũng sẽ có cho mình những khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc đời này.
Anh Duy theo đuổi nghệ thuật 9 năm, anh không ngừng cố gắng để vươn tới những ước mơ, những khát vọng. Đó chính là hạnh phúc của anh. Và trên quãng đường ấy, luôn có người dõi theo anh.
Lê Trung Thành.
Cậu trai nhỏ hơn anh 5 tuổi, dáng người cao lớn, gương mặt hiền lành. Giọng hát rất hay, anh đáng giá như vậy. Cả hai đồng hành với nhau một thời gian dài. Đi đâu cũng có nhau.
Y rất tốt với anh. Luôn luôn cho anh những lời khuyên dù rằng ít tuổi hơn. Anh còn nhớ khi cả hai quen nhau, anh đã hạnh phúc thế nào.
Cảm giác mỗi tối trở về nhà, có một cậu bạn trai siêu ấm áp và tình cảm chờ cửa. Sẽ là Trung Thành kéo ghế cho anh ngồi, chuẩn bị những món ăn mà anh thích. Và sẽ là một Trung Thành nói lời yêu thương anh, quan tâm anh hết mức.
- Nếu em cứ chiều anh như thế, coi chừng có ngày anh hư người đấy!
Anh nằm gối đầu lên đùi đối phương, miệng nói khi y vuốt nhẹ mái tóc anh. Một ngày lười biếng khi cậu bạn trai bận rộn hiếm hoi được nghỉ.
Cả hai lúc đầu còn ngồi cùng nhau trên sofa, thế nhưng chỉ một lúc để quay lại hình ảnh một người lớn hơn đang tận hưởng cảm giác được người nhỏ hơn chiều chuộng như bây giờ.
Tay với lên, ngắt lấy quả nho mọng nước còn nguyên vẹn trên cuống. Cúi xuống, ngắm nhìn gương mặt anh ở phần nghiêng. Nó hấp dẫn gấp nghìn lần bộ phim truyền hình dài tập đang được chiếu.
Tay đẩy quả nho vào đôi môi của người yêu, ngón tay vô tình lướt qua, tạo nên một chút xúc cảm có phần nóng bỏng. Tiếp xúc dù thoáng qua nhưng khó phai mờ. Với Trung Thành, những cái chạm đóng vai trò rất lớn trong cách yêu của y.
Quen nhau hơn 3 năm, yêu nhau hơn 1 năm, những nụ hôn hẳn là quen thuộc với cả hai.
Anh Duy có một đôi môi đẹp, Trung Thành thừa nhận. Y đã không biết bao lần mút mát lấy đôi môi ấy. Nằm cả ngày, chỉ để trao cho nhau những nụ hôn như tẩm mật.
Từ răng, lưỡi, bất cứ điều gì từ khuôn miệng xinh xắn của anh, với y đều tuyệt. Có thể là y nghiện, nhưng cái nghiện này không độc hại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dục vọng không ràng buộc
Fanfiction"dục vọng không ràng buộc" những mối quan hệ khó hiểu xoay quanh 5 con người. Mỗi một kẻ sẽ có cho mình một toan tính riêng. và mỗi kẻ đều chất chứa những dục vọng khó đoán. ghét sự ràng buộc và gò bó, chìm trong nhục dục không điểm dừng nhưng lại c...