Mùi hoa sữa thoang thoảng trong không gian mang mác buồn chiều thu. Một cô gái tóc vàng dài ngửa cổ đón nhận mùi hương hoa ngàn ngạt ngay mũi, mái tóc cô dài mượt bay nhè nhẹ trong gió.
-Hoa sữa chẳng thơm tí nào.
Người con trai cao lớn tóc đen mở cửa bước ra.
-Em leo lên tận tầng thượng, không lạnh à?
Cô mặc chiếc váy ngủ lụa hai dây. Tà váy cứ bay theo nhịp tóc.
-Mát mà.
Cô nở nụ cười toe toét. Anh thở dài, tay cầm ly cacao nóng bước đến bên cạnh cô.
Ngồi xuống bên cạnh cô, anh vuốt ve mái tóc vàng dài. Cô ngồi im trong vòng tay anh. Tay anh lạnh ngắt, nắm lấy nó làm cô giật mình. Anh quay sang tựa đầu vào cô, tóc cô thơm thoang thoảng mùi cacao lẫn mùi hoa sữa.
Ánh mắt cả hai nhìn về hướng thành phó tràn ngập ánh đèn điện, trong lòng ẩn chứa nhiều nỗi buồn.
Ngồi cạnh anh, lúc nào cô cũng nghe đâu đấy mùi cà phê đen đắng nghét. Nhưng cô lại yêu cái mùi ấy vô cùng , nó làm cô cảm thấy dễ chịu. Cô chồm người về phía anh, đưa môi mình sát môi đối phương. Cô hôn anh. Nụ hôn nhẹ nhàng như hương hoa sữa, nhưng cũng đủ để cô cảm nhận được vị cà phê đắng trên đầu môi của đối phương.
-Anh uống cà phê mãi thế?
-Nghiện rồi.
Anh lại hôn cô, mùi cà phê hòa cùng hương cacao nóng, trở nên dịu ngọt.
-Ngọt nhỉ?
Cô lại mỉm cười, nụ cười tựa ánh dương soi lọi tâm hồn anh, tóc cô bay bay trong gió thu lạnh lẽo.
"Em luôn là đẹp nhất trong mắt của kẻ si tình như tôi."
________Hihi tui viết về otp của tui, Có ai nhận ra hông nè! Tui có trans giới tính của bé tóc vàng nếu rảnh làn sau tui sẽ viết 1 phần khác không trans cho hai bé.
Tranh vẽ ẩu kaka