Chương 0

92 5 1
                                    

1369 là một hệ thống cũ và khá kém người dùng, nó vốn dĩ mang chương trình cải tạo những người mắc rắc rối về tâm lý và khó thể hòa nhập với xã hội.

Mục tiêu của nó khá phức tạp nhưng giải pháp của nó thì...

"Chữa bệnh bằng tình yêu?"

Ký chủ thứ một trăm của 1369, Gian Hạ nhíu mày nhắc lại.

1369: [Chính xác, ký chủ sẽ chữa bệnh cho những người điên đó bằng tình yêu]

Nghe vậy, Gian Hạ lắc đầu, anh là bác sĩ thú y chứ không phải thần, sao anh có thể chữa bệnh bằng tình yêu được? Sau hơn 3 năm trong trường y, anh hiểu thuốc men và sự chữa trị kịp thời mới là thứ cứu rỗi những chú cún nhỏ.

Tình yêu không phải không có ảnh hưởng gì, tuy nhiên, chỉ mỗi 'tình yêu' thì không đủ để cứu sống một con thú nói chi một người.

"Chuyện đó là bất khả thi", anh lầm bầm.

"Bác sĩ Gian ơi."

Cùng lúc đó, một cô gái bỗng bước vào cửa tiệm thú y của anh, cô ấy tên là Đường Vũ Đàm, cô ấy ở trọ gần đây và nuôi một chú poodle nâu. Cô có một mái tóc dài được tẩy thành màu xám khói, cộng thêm gu thời trang bắt mắt khiến cô trông khá trẻ trung.

"À, cô Đường? Hôm nay cô đến đây để kiểm tra sức khỏe cho bé poodle nữa hả?"

Mặc kệ giọng nói của hệ thống trong đầu mình, Gian Hạ vui vẻ nở một nụ cười với khách, anh có một mái tóc nâu do không để ý chăm chút mà đã dài đến vai, đôi mắt xanh từ gen bên nội thì trốn sau chiếc mắt kính gọng trắng của anh, và một làn da trắng do ít ra đường.

"A? Không không, em chỉ muốn hỏi anh một thứ thôi."

Vừa nói, cô vừa cúi đầu, hai tay để sau lưng, mặt ngượng ngùn, "Anh, anh có thể đi chơi với em một bữa không?"

1369: [Cô ấy có vấn đề tâm lý]

Không kịp phản ứng, Hạ Gian đứng hình trước bình luận đột ngột của hệ thống.

"Ahaha, cô Đường chờ tôi một chút nhé."

Anh liền chạy vào trong nhà tắm, nơi anh chuẩn bị trước khi vệ sinh vết thương cho thú cưng, rồi nhỏ giọng hỏi hệ thống, "Ý ngươi là sao? Tại sao ngươi lại nói cô Đường có vấn đề?"

1369: [Do ký chủ không thể dò xét cơ thể cô ấy nên ký chủ mới không biết. Trên người cô ấy có tổng cộng 48 vết xẹo và vết thâm từ vết thương ở những vùng bí mật như ngực, lưng, đùi, từ cổ chân trở xuống. Thói quen để ý nét mặt và hay cúi đầu, run người kết hợp với những điều kiện trên cho thấy cô Đường đã hoặc đang bị bạo hành về thể xác và tình dục. Ngoài ra, cô ấy còn có một số vết cắt mới trên cổ tay cho thấy dấu hiệu muốn tự sát nữa]

Bị một đống thông tin đập vào mặt, Hạ Gian đứng đơ người. Do là khách quen, nên anh từng thấy xẹo trên cổ chân Đường Vũ Đàm, anh vốn dĩ không tin vào thứ tự xưng là 'hệ thống' này nhưng nếu đó là thật thì...

1369: [Cô ấy cần sự giúp đỡ từ anh]

"Ta ư? Ngươi thật sự nghĩ tình yêu có thể chữa mọi thứ à?"

[Đam Mỹ - Công Lược] Một Trăm Lần Nói Có Với Điên PhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ