Chương 4: Mèo Hoang

21 3 0
                                    

Biệt thự của Đàm Vũ từng có lần bị người khác đồn là bị bỏ hoang, do chủ của nó, Đường Vũ Đàm đã chuyển đi sống ở một nơi khác và không có ai khác ở. Thế nên mấy đứa trẻ tinh nghịch đã nói rằng nó bị bỏ hoang.

Thế là vào một đêm, ba đứa trẻ quậy phá đã tụ tập lại và quyết định đi khám phá căn biệt thự.

Tường rào của biệt thự khá cao với cây leo mọc um tùm nên tụi nhỏ đã lẻn vào bằng cách chui lỗ chó. Khi vào được bên trong, những đứa trẻ đã phải đi một quãng đường để qua sân vườn rộng lớn, rồi khi tụi nó tính lẻn vào biệt thự bằng một trong cái cửa sổ đang mở, lũ trẻ đã thấy một thứ, không, nói đúng hơn là một người.

Người đó có mái tóc màu đen, khi được ánh trăng chiếu vào, mái tóc ấy mới nhợt xuống thành màu gỗ mục, đôi mắt của người đó màu xanh như miếng ngọc bích trong đáy hòm kho báu. Chỉ tiếc là, khuôn mặt ấy đang khóc.

"Ma!", mô đứa trẻ hô toáng lên và chạy đi, khiến mấy đứa khác cũng chạy theo. Khi chạy ra ngoài, một trong ba đứa mới hỏi đứa chạy đầu.

"Ê, mày thấy gì mà chạy dữ vậy?"

"T-tao thấy một người, nhưng mà căn biệt thự đó bỏ hoang nên chắc chắn đó là ma rồi", đứa thở dốc nhất nói.

Ngược với hai đứa trẻ kia, đứa trẻ chạy chậm nhất lại nói, "Đâu có đâu, tao thấy một người rất xinh đẹp nha."

---------------------------------------------------------------------

"Anh đang nhìn gì vậy?"

Sau khi mấy đứa trẻ chạy được một lúc, đèn trong biệt thư mới được bật. Do lâu rồi Đường Vũ Đàm không tới đây nên cô đã quên mất vị trí công tắc.

"Không có gì hết."

Hạ Gian buồn bã đáp.

Đã ba ngày từ lúc Diệp Trần Niên bị thương, khi mọi người phát hiện ra Hạ Gian dính đầy máu, ai cũng hoảng hốt nhưng không ai nghi ngờ anh cả. Kể cả cảnh sát cũng nói anh không có động cơ để tấn công Diệp Trần Niên, tuy nhiên, fan của Diệp Trần Niên thì không.

Họ liên tục quấy phá tiệm thú y của Hạ Gian, phá tiệm chưa đủ, họ còn phá đến nhà của anh. Khiến cho anh phải trả con mèo đang nuôi về cho chủ, và kiếm một nơi khác để sống.

Khi đó, Đàm Vũ đã đưa tay giúp đỡ anh và cho anh sống ở căn biệt thự của cô.

Căn biệt thự của Đường Vũ Đàm có ba lầu, lầu thứ nhất để giải trí với các khu vực như hồ bơi, lầu hai là phòng ngủ và lầu ba là nơi làm việc. Căn biệt thự lấy màu trắng làm chủ đạo và kết hợp với sàn gỗ cam và khung cửa gỗ đen, trông khá sang trọng, nhưng điểm nổi bật nhất của nó là cái ban công. 

Hẳn là do lâu ngày không cắt tỉa mà ở ban công và hàng rào, những chùm hoa râm bụt điên cuồng sinh sôi và quấn thành thác trên đó.

Hiện tại, Hạ Gian đang ngồi ở sofa phòng khách và nhìn ra sân, giờ đây, đó là tất cả những nơi anh có thể đi.

Nếu anh vô tình ra ngoài và bị fan của Diệp Trần Niên, có khi anh sẽ bị họ thiêu sống tại chỗ không chừng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Đam Mỹ - Công Lược] Một Trăm Lần Nói Có Với Điên PhêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ