1,

180 37 3
                                    




hieuthuhai--->ur.negav

hieuthuhai

em đang ở đâu ??

nghe máy đi

anh xin em đấy

Bạn đã bỏ lỡ cuộc gọi từ hieuthuhai

Bạn đã bỏ lỡ của gọi từ hieuthuhai

an ơi nghe máy anh đi

xin em đấy

em đag ở đâu

thành an

Bạn đã bỏ lỡ cuộc gọi từ hieuthuhai


ur.negav

em nói là bọn mình chia tay rồi

anh đừng tìm em nữa mà hiếu...


hieuthuhai

anh chưa đồng ý chia tay đâu

anh muốn gặp em

em đang ở đâu

cho anh gặp em 1 chút thôi an ơi

nghe anh

ur.negav

đừng gặp em nữa

fan anh thấy 1 lần rồi

em ko muốn anh bị lên báo vì đi sang nhà 1 thằng con trai lúc nửa đêm


hieuthuhai

?

anh còn chưa lo mà

em không phải sợ

ngoan

em về chưa an

anh qua bây giờ nhé

ur.negav

e ve roi








''an ơi, anh xin lỗi.''

minh hiếu vội vàng mở cửa nhà 1 cách thuần thục, mới vào anh thấy có em nhỏ đang ngồi trên sofa, nước mắt ngắn nước mắt dài. thành an đã đi uống rượu về, em đã nói lời chia tay với minh hiếu vì em luôn nghĩ em là rắc rối cho anh. em toàn gây họa xong về để minh hiếu chịu.

an thương minh hiếu nên em phải giải thoát cho anh thôi, an không có muốn anh phải chịu đựng những thứ vô lý từ em nữa.

"em đi đâu về, sao em lại khóc nói anh nghe.''

hiếu 1 chân quỳ xuống trước mắt an, tay thì vội quệt đi giọt nước mắt trên mặt em. minh hiếu biết lý do em ngỏ lời chia tay là gì nhưng anh không đồng ý đâu. ai lại vì sự nghiệp mà lấy đi người mình thương ?

minh hiếu với thành an quen biết nhau từ 2020, em hình như có người quen trong chương trình anh đang quay nên hôm đó anh gặp rồi say em như điếu đổ.

minh hiếu như đi stalk mọi thứ về em sau đó hiếu có nhắn tin cho an nhưng em không rep. mãi đến 2 tuần sau mới có lại hồi âm. từ đó nhắn tin nhiều hơn thì hiếu với an có gặp ở ngoài, đi chơi vài ba bữa rồi bắt đầu từ mập mờ đến người yêu. cũng 4 năm rồi chứ đùa. em cùng hiếu đi qua mọi khó khăn, trong cuộc đời anh có giải thưởng nào cũng luôn biết ơn thành an vì đã cùng mình trên mọi con đường.

thành an như là liều thuốc của minh hiếu vậy đó. mỗi lần khi mọi chuyện không diễn ra như mong muốn, minh hiếu chỉ cần xà vào lòng thành an. em biết người yêu buồn nhưng em trêu anh kiểu '' hoy hông sao mò, tui yêu minh hiếu nhất lun, anh làm tốt lắm òy.'' minh hiếu yêu cái cách xưng hô của thành an với mình, đáng yêu chết.

nhưng minh hiếu không muốn thành an phải buồn đâu, nhất là lúc em khóc. anh xót em lắm mà.

''nín, không khóc nữa, anh ở đây với an mà, thương.''

''k-không... hiếu về đi... em không m-muốn hiếu ở đây mà...''

"an đừng nói thế mà, anh thương em, anh nhất quyết không chia tay đâu.''

''e-em...em."












thành an tỉnh dậy sau 1 đêm trằn trọc. hoá ra tất cả chỉ là giấc mơ.
thành an với hiếu chia tay đã được 6 tháng. dường như đêm nào thành an cũng đều mơ mộng tới minh hiếu.
minh hiếu bây giờ thành công lắm, thành công trên mức thành công. còn thành an bây giờ chỉ là 1 lê cô độc, không bạn bè, không ai yêu thương. em nghĩ em sẽ sống như này mãi mãi.
thành an vẫn luôn thương minh hiếu chỉ là em gây phiền phức cho anh nhiều quá, anh mệt với em lắm. không biết minh hiếu giờ đã có ai chưa nhưng thành an luôn chắc chắn rằng em và hiếu sẽ không thể cùng nhau đi tiếp.

lúc minh hiếu mới tham gia king of rap, minh hiếu và thành an đã bị bắt gặp đang ôm ấp nhau sau cánh gà trường quay. có những bài báo cải đăng tin nhưng may mắn lúc đấy đâu ai để ý tới hiếu.
hiếu chưa có sợ mà thành an lo sốt vó. những lúc như vậy minh hiếu luôn xoa lưng cho em, bảo em rằng yêu em nên có phát hiện hay không cũng là tình yêu thôi.
minh hiếu bảo minh hiếu không sợ ai đánh giá, minh hiếu chỉ sợ em khóc thôi.
những lần an khóc, anh lúc nào cũng ở với em 24 trên 24.
những lần an vui, anh lúc nào cũng chụp ảnh em lại hết. an thấy hiếu cứ chụp dìm mình nhưng hiếu luôn bảo thương lắm mới chụp cho. thật ra hiếu muốn giữ mãi hình ảnh của em cười.
minh hiếu ít nấu ăn nhưng vẫn luôn nấu ăn cho em mỗi ngày.
minh hiếu sẽ luôn vớt hành khi đi ăn phở nếu bát em có hành.
minh hiếu sẽ luôn nhường ô về cho an những lúc trời mưa to hay nắng gắt.
minh hiếu luôn cho em nghe đầu tiên bản demo khi mới làm xong.
minh hiếu luôn xoa đầu rồi thơm má em nếu em có thứ gì đó khoe cho anh.
minh hiếu bảo minh hiếu thương thành an lắm.




thành an lại nhớ minh hiếu rồi.

mọi chuyện của hiếu với em đã kết thúc

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 10 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

hieugav|| kim phút kim giờ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ