Conan tỉnh lại khi đã có rất nhiều người tỉnh, hắn mờ mịt nhìn chung quanh người quen, Mori Ran thấy hắn tỉnh lại, quan tâm hỏi hắn: "Không có việc gì đi, Conan?"
Conan đánh lên tinh thần trả lời: "Ta không có việc gì nga, Ran tỷ tỷ."
Hắn lơ đãng quay đầu, dư quang thoáng nhìn một mạt tóc bạc, hắn đồng tử phóng đại, cứng đờ nhìn về phía bên cạnh Haibara Ai.
Haibara Ai run bần bật, dùng thực tế hành động chứng thực hắn suy đoán.
"Cái này phiền toái, đến tột cùng là người nào có năng lực đem hắc y tổ chức cùng bọn họ cùng nhau truyền tống đến nơi đây?"
Đột nhiên không biết ai nói một tiếng, "Ai?! Bên kia người như thế nào cùng chúng ta giống nhau?"
Tất cả mọi người quay đầu hướng đối diện nhìn lại, một đoạn thời gian lúc sau, đại gia ánh mắt dần dần tập trung ở, trước nhất bài hai người trên người, bên trái là một cái ăn mặc đơn giản màu trắng áo thun thanh niên tóc đen, bên phải tắc ngồi một cái ăn mặc tây trang lão nhân.
"Này đến tột cùng là chuyện như thế nào?" Đây là mọi người trong lòng nghi vấn.
Một trận điện tử âm vang lên, "Hoan nghênh các vị đi vào thế giới không gian, xem ảnh sắp bắt đầu."
Trên màn hình lớn xuất hiện văn tự, đồng thời cùng với hình ảnh.
"Cho ta tới một ly lam sơn cà phê, không cần thêm đường, cảm ơn."
Thanh niên tóc đen buông xuống trong tay thực đơn, đối với một bên phục vụ sinh nói.
"Tốt." Tóc vàng phục vụ sinh nhớ kỹ hắn yêu cầu, đồng thời hoang mang hỏi:
"Chỉ cần một ly lam sơn cà phê sao? Mặt khác đều không cần?"
"Không cần." Nam nhân lắc lắc đầu,
"Phóng đối diện là được, ta đã ở ăn bữa sáng."
"A...... Hảo."
Là cái kỳ quái người.
Amuro Tooru tại nội tâm như thế bình luận.
Nào có người đại buổi sáng chạy tới quán cà phê điểm tương đương phong phú cơm sáng sau lại tới này vừa ra.
Cái này toàn trường ánh mắt đều tập trung tới rồi Gokou Yorumi trên người.
"A liệt liệt, ca ca ngươi như thế nào ở mặt trên a?" Conan hỏi.
Nanami Kaho nói tiếp "yomi, ngươi quầng thâm mắt hảo trọng a, tuy rằng học tập rất bận nhưng là cũng nhất định phải chú ý nghỉ ngơi a."
Mọi người giống một tảng lớn hoa hướng dương, ai nói lời nói liền xem ai.
"Ca ca, ngươi là ai a?"
"Ta sao? Ta kêu Nanami Kaho, là một người cảnh sát, đến nỗi vừa rồi xuất hiện ở trên màn hình chính là trúc mã của ta lạp, Gokou Yorumi."
Hai cái thế giới xưởng rượu thành viên đều nhìn hắn
"A, lại là sợi." Gin tưởng
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh thể: Xưởng rượu Boss đỉnh quyết đấu tự
Fanfictionhttps://linju12830.lofter.com/ Không bại lộ diễn đàn Có tam sang nguyên tố, nhưng không nhiều lắm Nguyên tác cùng đồng nghiệp cùng nhau xem ảnh Thời gian tuyến đại khái là cảnh giáo tổ Bourbon bị hãm hại thời điểm Gokou Yorumi tỉnh lại khi thấy trướ...