05

16 1 0
                                    


Là vô khác biệt giết người? Ngô...... Lại nói tiếp hắn vì cái gì muốn sát Gin? Là bởi vì Gin cũng phù hợp [ hắn vốn là hẳn là chết ] chuẩn tắc? Không đúng, nếu thật là như vậy, cái này giết người hung thủ rất có thể biết Gin là ai.

Thảo, nên sẽ không cái này giết người phạm là bọn họ hắc y tổ chức người đi?

Gokou Yorumi nội tâm một trận gió lốc quá cảnh.

"Bọn họ hắc y tổ chức? yomi tên kia đối tổ chức cũng thật có lòng trung thành a." Matsuda Jinpei nghiến răng nghiến lợi.

Mặt khác không có tiếp xúc quá Gokou Yorumi người ngược lại càng thêm khách quan bình tĩnh, tỷ như Hakuba Saguru, hắn lẳng lặng suy nghĩ, "Tuy rằng Gokou tiên sinh đối cái kia tổ chức lòng trung thành rất mạnh, nhưng là từ hắn đối Gin nhận tri tới xem, hắn giá trị quan hẳn là cùng người bình thường không sai biệt lắm, chân chính đáng giá cảnh giác hẳn là chính là Gokou Yorumi nhân cách thứ hai —— bóng dáng."

Nghĩ như vậy, hắn theo bản năng quan sát bóng dáng.

Gokou Yorumi cảm giác được hắn ánh mắt, trộm hướng mã nhân rượu xin giúp đỡ.

"Trực tiếp xem trở về, ngươi hiện tại chính là bóng dáng." kaho thanh âm ở hắn trong đầu vang lên.

Gokou Yorumi hướng Hakuba Saguru lộ ra một cái mỉm cười, Hakuba Saguru chinh lăng, cũng trở về một cái lễ phép mỉm cười.

Thật mẫn cảm a, Hakuba Saguru ở trong lòng âm thầm cảm thán.

Tính, vẫn là đi trước thử một chút hảo, có bạc tang thêm thành hy vọng vận khí có thể hơi chút hảo một chút a.

Nhưng mà Gokou Yorumi trăm triệu không nghĩ tới chính là, hắn tùy tiện nảy lòng tham ý tưởng, cư nhiên cũng có thể đụng phải hắn hàng xóm.

Thay hòa phục cùng màu bạc tóc quăn, đồng thời đeo Touyako Gokou Yorumi lôi kéo vạt áo, nỗ lực đối diện trước chớp hai mắt mấy cái hài tử lộ ra tươi cười.

Bạc tang vận khí vẫn là không đáng tin cậy.

Mà hắn vận khí liền càng đừng nói nữa.

Conan thiên chân hỏi: "Ai? Vì cái gì gặp được chúng ta Gokou ca ca sẽ cảm thấy vận khí không hảo a? Hắn không thích chúng ta sao?"

Nguyên quá nghe xong Conan nói bất mãn nói: "Vì cái gì không thích chúng ta a? Chúng ta chính là thiếu niên trinh thám đoàn!"

Conan muốn biết Gokou Yorumi vẫn luôn giấu giếm tin tức, ngầm đồng ý nguyên quá động tác.

Bóng dáng thành thạo mà cúi đầu, nhìn bọn họ, "Xin lỗi, ta tưởng yomi hẳn là chỉ là bởi vì ở người quen trước mặt biểu hiện ra bất đồng một mặt có chút ngượng ngùng, nếu mạo phạm đến các ngươi, ta thực xin lỗi."

Tiểu đảo nguyên quá mạc danh cũng ngượng ngùng lên, tận lực bắt chước bóng dáng ngôn ngữ, "Không... Không quan hệ, ta... Ta cũng thực xin lỗi, cái kia, ngạch, không có nghe minh bạch liền oán giận..."

Bóng dáng có chút buồn cười, "Không quan hệ."

Quang ngạn mắt lấp lánh, lặng lẽ nói, "Hắn hảo soái nga, ta về sau cũng muốn biến thành hắn người như vậy!"

Xem ảnh thể: Xưởng rượu Boss đỉnh quyết đấu tựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ