U ám yên tĩnh đường nhỏ thượng, cột tóc đuôi ngựa tóc đen thiếu nữ chính nhảy nhót mà đi tới. Nàng cùng chính mình bên người nữ hài vừa nói vừa cười, xinh đẹp đồng tử lập loè nhất đơn thuần vui sướng, khóe miệng cũng bởi vì đề tài tới rồi thú vị điểm mà thoáng giơ lên.
Tiểu lâm sa gia hiếm khi có như vậy tâm tình tốt thời điểm, nhưng từ chuyển trường, nàng liền gặp được một đám tương đương không tồi bằng hữu.
Nàng rời xa vườn trường khi dễ, rời xa những cái đó làm nàng cảm thấy chán ghét người, cũng rời xa những cái đó làm nàng chán ghét ký ức.
Hiện tại nàng là hoàn toàn mới, tràn ngập hy vọng người. Chỉ là như vậy hảo tâm tình ở chỗ rẽ lúc sau lại đã xảy ra biến hóa.
"Tiểu, tiểu lâm......" Lưu trữ áo choàng phát thiếu nữ run rẩy đứng ở nàng trước mặt, nàng biểu tình tràn ngập sợ hãi, cùng với nào đó hối hận.
Tất cả mọi người lẳng lặng nhìn đã từng thi bạo giả, đi tới bị thi bạo giả trước mặt sám hối.
Kitajima Natsuki lộ ra mỉm cười, đối, như vậy là đủ rồi, ác mộng nghênh đón chung kết.
Megure cảnh sát tháo xuống hắn mũ, cảm khái ra tiếng: "Tuy rằng quá khứ vết thương sẽ không bị hủy diệt, nhưng là chúng ta vẫn như cũ có tương lai."
Tiểu lâm sa gia tươi cười rốt cuộc một chút biến mất, nàng bình tĩnh mà nhìn về phía trước mắt nữ hài, nhàn nhạt nói: "Ngươi tới tìm ta làm gì? Ta đã cùng qua đi nhất đao lưỡng đoạn, cũng không phải rất tưởng lại nhìn đến ngươi."
"Ta, ta chỉ là tới cùng ngươi xin lỗi......"
"Xin lỗi?"
Tiểu lâm sa gia biểu tình trở nên vặn vẹo lên, "Ngươi dựa vào cái gì cảm thấy, ngươi làm những cái đó sự tình, là có thể đủ dễ như trở bàn tay mà đạt được ta tha thứ?"
Kawasaki Mio phát ra run, nước mắt ngăn không được mà đi xuống rớt.
"Ngươi làm ta cảm thấy ghê tởm." Tiểu lâm sa gia cười lạnh một tiếng,
"Ta chán ghét ngươi, giống như là chán ghét quá khứ ta chính mình. Vô luận là ngươi vẫn là đảo tân, các ngươi đều làm làm người vô pháp tha thứ sự tình."
"Ta sẽ không tha thứ các ngươi, cũng sẽ không tha thứ quá khứ cái kia yếu đuối nhát gan ta chính mình, nếu có thể trở lại quá khứ, liền tính cùng các ngươi đồng quy vu tận, ta cũng sẽ không làm chính mình ở vào cái loại này hoàn cảnh."
Kawasaki Mio không nói một lời, nàng chỉ là lạc nước mắt, nhìn chính mình mũi chân, tùy ý đối phương nhục mạ.
Đại khái là nhìn đến Gokou Yorumi cảm xúc không cao, bóng dáng sờ sờ đầu của hắn, "Nhân tính trời sinh liền có ác một mặt, nhưng là ngươi làm thực hảo, nếu gặp được hơn nữa có năng lực, liền không thể đối thuần túy ác bỏ mặc. yomi rất giống ngôi sao nga, vẫn luôn ở nỗ lực chiếu sáng lên chung quanh không trung."
Gin nhìn đến bọn họ ở chung, yên lặng đối với bóng dáng tưởng, ngươi là ánh trăng.
Nhưng giây tiếp theo, tiểu lâm sa gia nói âm vừa chuyển, rồi lại trở nên bình tĩnh trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh thể: Xưởng rượu Boss đỉnh quyết đấu tự
Fanfichttps://linju12830.lofter.com/ Không bại lộ diễn đàn Có tam sang nguyên tố, nhưng không nhiều lắm Nguyên tác cùng đồng nghiệp cùng nhau xem ảnh Thời gian tuyến đại khái là cảnh giáo tổ Bourbon bị hãm hại thời điểm Gokou Yorumi tỉnh lại khi thấy trướ...