Loại này thời điểm muốn như thế nào trả lời mới hảo?
Ngắn ngủn một giây đồng hồ thời gian, Gokou Yorumi trong đầu thoảng qua vô số loại khả năng tính. Thẳng đến ý thức rốt cuộc trở về đại não, hắn đột nhiên hạ nhẫn tâm, đem đặt ở trong túi tay cầm ra tới.
Màu đỏ huyết với lòng bàn tay thẩm thấu, theo ngón tay dần dần nhỏ giọt.
Mà Amuro Tooru đồng tử cũng tại đây một khắc phóng đại.
"Cũng không có gì đại sự, chỉ là tước bút chì thời điểm không cẩn thận cắt tới tay."
Tóc đen thanh niên đem chính mình lòng bàn tay mở ra, một đạo nhìn thấy ghê người vết đao xuất hiện ở Amuro Tooru tầm nhìn bên trong.
Thấy kia chỉ máu tươi đầm đìa tay, đại gia nhịn không được "Tê" một tiếng.
"Đối chính mình hảo tàn nhẫn a, yomi." Matsuda Jinpei cau mày.
Mã nhân rượu nhìn về phía Gokou Yorumi âm thầm ý bảo: Khen thưởng đạo cụ?
Gokou Yorumi chưa kịp hồi phục, bên tai truyền đến Akai Shuichi thanh âm: "Ngươi trong túi có thứ gì?"
Gokou Yorumi nghe được dò hỏi, theo bản năng xem qua đi, "Chỉ là cuốn bút đao mà thôi."
Akai Shuichi còn muốn hỏi: "Như vậy sắc bén cuốn bút đao?"
Mã nhân rượu cười tủm tỉm xem chính mình thế giới Akai Shuichi, chói lọi uy hiếp: Chúng ta còn là hợp tác đồng bọn nga.
Mutsunuma Fuyuba càng thêm trực tiếp: "Chúng ta không phải hảo đồng bọn sao, Rye?"
Xưởng rượu hảo đồng bọn giúp hắn cấp trên giải vây, "Gokou tiên sinh là học sinh, có cuốn bút đao cũng không kỳ quái, chỉ là sắc bén một chút mà thôi." Nói xong liền quay đầu, bỏ qua nguyên tác Akai Shuichi không thể tin tưởng ánh mắt.
Amuro Tooru âm thầm cắn răng "Chẳng lẽ cái kia FBI cùng vị thể là màu đen sao?"
"Vốn là tưởng băng bó một chút, kết quả không có phiên đến hòm thuốc, còn đem huyết làm đến nơi nơi đều là......" Gokou Yorumi có chút mệt mỏi xoa xoa thái dương, "Có thể là gần nhất thức đêm quá độc ác, căn bản không có biện pháp tập trung lực chú ý a."
Cảm ơn ngươi! Thần kỳ の tước bút đao! May mắn hắn trước tiên đem rơi xuống một tinh đạo cụ tắc trong túi! Bằng không hắn thật đúng là không biết làm sao bây giờ a!
Đạo cụ?!
"Cái gì là rơi xuống đạo cụ a, Gokou ca ca?" Conan nhịn không được hỏi.
Akai Shuichi đều phải đã tê rần, hắn mới vừa nói xong, không gian lập tức hủy đi hắn đài. Đến nỗi vì cái gì không đối "Đạo cụ" cái kia từ như vậy kinh ngạc? Làm ơn, mặc cho ai đã trải qua xưởng rượu tẩy trắng, Mutsunuma Fuyuba tra tấn sau vô luận đối mặt cái gì đều có thể thực đạm nhiên hảo sao.
Gokou Yorumi dựa theo thương lượng tốt bình tĩnh mở miệng, "kaho có ma pháp, ta đương nhiên cũng có thể có rồi, rốt cuộc ta là Boss sao, đương nhiên phải có điểm đặc thù năng lực, mới có thể bảo vệ tốt ta các bộ hạ a."
BẠN ĐANG ĐỌC
Xem ảnh thể: Xưởng rượu Boss đỉnh quyết đấu tự
Fanfictionhttps://linju12830.lofter.com/ Không bại lộ diễn đàn Có tam sang nguyên tố, nhưng không nhiều lắm Nguyên tác cùng đồng nghiệp cùng nhau xem ảnh Thời gian tuyến đại khái là cảnh giáo tổ Bourbon bị hãm hại thời điểm Gokou Yorumi tỉnh lại khi thấy trướ...