Chapter 8

1.4K 198 148
                                    


So here is the update and target reach pannirunga 🦦

And thanks for 6k reads and 1k votes ❤️🥰🦦

Double update venum na seekram target finish pannunga 🧘‍♀️

Vanga vanga story kulle pola 🤸‍♀️

**************************

Anurag call varave side le poitan ,sari ulle polanu tirumbhi pakure , ava nikkura

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Anurag call varave side le poitan ,sari ulle polanu tirumbhi pakure , ava nikkura .ennanu puruvam thuki kete ana ava thikkinadhu azhaga dha iruku ,na avala kalaikalanu '' bha ....bha ... yenne '' ava oru nimisham kanna moodi thorandha . amma sapda kuptanga nu sonna ,adhuvu ava anna node , adhu seri .na edhuvu sollama thalaya mattu aatune .ava pora time andha pakkathu theru kelavi entry .iva pudhu aala pathadhu en pinnadi vandhu olinjita .

ana andha kelavi summa irupala vandha velaye amogama mudichitu poita .''MAMA'' en mora ponnungala kupudradhu oru thani getthu dha ana ivaluku na mama nu sonnadhu oru nimisham moochi ninnupochunga ,idhayam thudikure sattham enake kekudhuna pathukongle .ava kannu,aandavaaaaa !ennala adha thavire vere edhayu paka thonala andha nimisham . ana ava anna vandhutan . en valkaile mattu indha annanunga pugundhu vilayadranunga . '' sodhikadhinga da ennaya ''......

ava ,ava annan koral ketadhu kai kaal molacha muyal kutty pole andha ootam .naanu ava pona vazhiye pathutu irundhe .....'' enne sir  andha pakkame pakuringe '' her brother teased me .i rubbed my neck and looked away .

'' vaanga ulla polam '' he did'nt pushed much and i'm glad to him . i followed him behind and i sat on sofa and waited for mom .

andha ''thiruttu poona '' amaidhiya ava annan pakkathule vandhu okanta ,ana ava kannam solludhu vekka padranu ,idhuvu azhaga dha iruku . ava nimirdhu patha , na patha udane thirupita KD . ava anna ava kitte inge irundhu poradha pathi sollanu try pandran ,ana en aatha  vidala , sari saptu velaya papo nu sapda okandho . amma vu avaluku soup kuduthanga .avalu porumaya kudichitu irundha  ana pakuranu teriyu , na pakurapo kanna simatama pathutu irundha ,na pakuranu terinjadhu bayathule pora eridichu , ivala enna panna sariya varuvanu terle ,enaku vandha kovathuku ........

ava annan illena , 4 vittu irupe , edhavdhu achuna ,mandaiku poirundha enne aguradhu . avalu bayandhute amaidhiya aita ,ana enaku kovam korayala morachite  dha irundhe ,amma ooti vitta appro sapta .onnu teriyadha papa mari pora paru , na encha udane ore ootam , '' sikkuva di pathukure ''... 

avalu ava annanu pesitu ,sirichitu irundhanga ,adha kadhava moodave illaye , velile iruka enaku kekura mari dhane pesuranga .ana iva avanta ellathayu soldra onnu vidama .avulo close nu ninaikure .hmmmm ... poramala ille ana light ah .. yen nama ivala munnadiye pakalnu .

ava ''ANNA '' nu kathavu padhari poitu ennanu patha ava annan madile iruka ,valikidhunu vairu iruki pudichitu .enne pandradhu nu terle adha amma ve kupte .....

'' movvvv , va ma inge '' avangalu na kathuna sound le padhari poitu odi vandhanga . '' enne da ,edhuku ippo thala pora mari katthitu iruke '' she scolded me . '' emmovvv enne appro thittikala na engayu poidala modhalla avaluku enne achinu paru valikidhu nu aluvura'' i said in high pich , she saw her .

edho kanna katunanga ,ivanu mandaya aatuna ,en thaayum ore otam odudhu , na oruthan inge dha iruken da enne prechanu sollitu enge vena odunga . 

'' anna valikidhu na ''  ava kanle thanniye paka mudile , '' movvv seekram va ma andha pulle valikidhinu sollite iruku ,pavam aluvura ma '' i called my mom ....'' andha pakkam thalli po erume kurukala ninnutu '' she is scolding me continuously . '' movv na orama dha iruke modhalla andha ponna paru ,appro  iruku unaku '' i said in irritating tone .

'' poitu andha heater potu vidu po andha ponnu kulika , innu 3 naalaiku veetle theetu ,ambala pulle indha pakkam vara kudadhu '' she said and i was shocked ....

'' edheyyyy , movv andha ponnu epdi ma thaniya iruku '' i reasoned her .'' adhella ava anna nu naanu pathukuro ni un velaye paru po '' she sho sho-ed me 

vere vazhi poi tholaikure ratchasi thaaye . i went outside and on-ed heater and waited to boil and checked the temperature . i called my mom and informed her . anurag lifted her and left her in washroom , he called someone and ordered something . i was just seated in sofa and watching new fold drama of my '' RATCHASI THAAI'' .

'' vettiya okarama poitu sambrani potu kondu va po '' she scolded me again , unne na appro pathukuren di en thaaye . en appan varatu potu kudukure , avuru unaku correct uh .

naanu thenga odu eduthu gas le vechitu vedika pathutu irundhe .inge adupu iruku dha naalu peruku samayal apdindra naala gas adupu le samaikuranga . 

nerupu ready , sambrani eduthachi , naanu eduthutu velile pona ... adhutha vele kathu iruku , indha ratchasi matha enne nenachitu iruku aalunga irukanganu over ah vele vangudhu , iru iru motthama kanaku potu vela vangure unkitte ... kani ...unaku iruku sani ... *evil laugh*

'' movv indha nee keta sambrani vere enne venum '' i asked her and '' adhu andha pullaya dha kekanu , indha time le adhuku enne sapda venumo , ketu senji kudu naa , vayal( field) vara poitu vare .

'' appro andha pulla kitte kathitu irukama olunga nadandhuka ,unne vittu ponadhuku naane irundu irukala nu thona vechiradha '' indha amma onnu podhum , innu pombala pullaye petthu irundha indha veetu velakaranave maathi irupa , very dangerous ratchasi . en appa epdidha irukaro ennaye indha veluveluthu vangudhu . pava patta manishan .....

konja nerathule oru parcel vasal le vechitu poitu irukanga .adhule sila porutkal ah kondu poitu ava kitte kuduthan avalu konja nerathule vandhuta. ava annan ava thalaya thovati vittan kaile icecream kuduthu irukan adhuvu periya icecream tub uh ... avalu silent ah kedache podhunu saptu iruka sali pudikadha ....

sambrani potu vittu ,avala chinna kozhandha pole pathukuran , pakure en kanne patrum pole iruku .ava kekura munnadiye avaluku enne venunu pathu pathu pandran . kooda porandhavan epdi pathupano apdi ....* no evil eyes *......

iruka avaluku kovam varudu ,avana katthura ,adikira ,moonja katura ,emma oru oru second oru angle le iruka pa ... navarasathayu pulinji vechi iruka . ana ivan edho thuni kadaile showcase bomma mari ninnutu irukan , iva avana adicha konja nerathule sorry ketu azhuga aarambichita .

ayya ennaya nadakudhu inge ,enaku onnume purileya , en aatha indha mari naal le ipdi irundhu na pathadhe ille ,andha mari nerathule kude kaini ,modu ,pallam nu pakama en appa kude seriki samama velai seivanga '' hmmm.....en RATCHASI THAAI .... really great , strong women en amma , vandhadu idha pathi kekanu avangaluku indha mari vali irukanu ,adhutha vaati namalu nalla pathukala ''........

'' she deserves that pampering after all '' .........

**********************************

How was it 😁

hope you guys liked this chapter 

sila peru na pote glimpse eh endha modulation le eduthukitanga nu terle but ava vandhu oru naal kude agale and he is still a stranger for her . so edhuva irundhalu slow va dha move agum and for that glimpse next chapter le teriyu so wait and read ......

votes and comments must 😌

Target ; 150 + votes and 100+ comments

EN CHELLA MAMA🥰Where stories live. Discover now