Okay inime ennode pov laye kondu pore and pov expect pannavanga don't worry avanga pov kaana vishyangal na explain pandre andha fun pogama ....
Vanga vanga story kulle pola 🚴♀️🚴♀️🚴♀️
*******************
As the day started ...
In backyard before Ajay pov ;
Aadvika came to backyard and kani smiled at her and she returned it .
K; aludhiya da ...
She nodded her head as noo ...
K; enkitte sollamatiya .
Aadvika eyes once again got moisture .
A; ille nethu enne nadanduchi nu enaku teriyadhu ana neenga sonnadhu le enaku oru vishyam purinjidhu . But neenga enkitte pesama Iruka alavuku na enne pannanu enaku terle . edhavdhu thappu pannirundha sorry ,inime na epdi irundukanumo apdiye irundukure .
K; eiii .. adi vanga pore paru , enne pesure ni . Nethu Avan mele irundha kovathule amaidhiya irundute avulodha . Unmele enaku endha kovamu ille da . Unne ivulo baadhikum nu enaku teriyama pochi , mannichiru thangame ....
Aadvika lifted her eyes and saw kani .
A; appo en mele kovam illaya .
K; adhu ennaiku unmele varadhu . Nee en thangam da na epdi unmele kochipe .
A; thanks kani ... Na romba bayandhute enge enmele kovama irukiyo nu .
K; adhella ille.. modhalla palla velakitu va kulikalam . Innaiku naan dha unna kulipaata pore
A; ingaya ... Yaaru varamatangla ..
K; bathroom le dhan da ...vaa
Kani placed hot water and filled with normal water , she checked the temperature and gave a towel to tie around her .
K; unaku koochama irundha indha towel kattika da .
Aadvika blushed and nodded her head . She tied a towel and sat on stool . Kani poured water on her body and applied 3 oils and massaged her head . After that she took sheekai and washed her hairs and she did a great drama 😂.
When Ajay shouted she got silent and bathed quietly.
A; kani na onnu kekanu nenache ana marandhute .
K; enne thango...
Kani tied her hair and applied kalla maavu .
A; indha ela katti vittuche andha paati sollichu unga payyan enaku'' mama '' nu .. na apdi kupdalama kani .
K; unaku apdi kupda virupam na kupdu da adha en enkitte ketutu iruke .
A; ille anna sollichu, Mora ponnu , attha ,mama pasanga appro kattika pora ponnu dha apdi kupduvanga lam .ana enaku dha idhule edhuvu illaye adha kekure .
K; uravu nama uruvakardhu dhan da . Unaku avana mama nu kupdanu thonuchina kupdu illaya peru solli kupdu apdi illaya un virupam pole kupdu .
Kani washed her body and gave a mug to her to bath .
K; seekram kulichitu va na sambrani eduthu vekkire .
Saying she left the washroom . Aadvika applied soap on her body thinking about calling him '' mama ''.
A; appo andha kovakaaran, nethu nadandha sandai naala dha kovama irundharu ,namba mele kovama ille idhu teriyama na vere over ah aludhute .
She sighed and wiped her body and tied towel around her and wrapped another towel around her came inside .
YOU ARE READING
EN CHELLA MAMA🥰
Historia CortaHe is furious she is calm...He is arrogant she is innocent He is rugged she is fragile He is fire she is ice let's get into the story to meet a strong love birds 💜🤞.... It's a village love story ..America ponnu , village payyan 💜🤩... it's just...