Chapter 9

1.5K 190 161
                                    

Vanga vanga story kulle pola 🤸‍♀️

*********************

Sayangalam ( evening) aiduchi , en maatha raani vandhuruchi vayal le irundhu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Sayangalam ( evening) aiduchi , en maatha raani vandhuruchi vayal le irundhu . En appa vu vandhutaru .

Naanu sudu thanni potu vechite , summa la ille phone panni sollichi en ratchasi thaai , adha potu vechi irundhe .

Appa vu kulichitu vandharu , enne patharu .

Aa; enne da mavane , oru mari okantu iruke .

A; Ella un pondati panna vele dha . Illele .. andhamma oru velayu pannale Ella velayu enkitte vangichi . Veetuku aalunga vandhu irukanga nu engayu pogama Moola veetle Iruka mari okantu iruke . Ana enne pathadhu , sudu thanni poda solludhu , sambrani ready Pannunu solludhu , sanda ilukadha , kathadha nu ore thittu . Nalla vela ni oru payyanode niruthite ille un pondati enne vela vangiye  potu thalli irukum .

Aa; dei..dei... Moochu vangu da . Avulo vela pannitala innaiku .

A; ama ama ...

I nodded innocently and pouted cutely .

Indha ratchasi thaai pandradhuku , pesi pesiye moochi mutti poi sendhuruve pole '' yappapa ... Mudile da saamy '' .

A; irundhalu un pondati romba adhigaram pannudhu pa , appro na neraya vela vanguve pondati ku support pantu vara kudadhu sollite .

I huffed and turned to see brother and sister duo watching us with amused look .

Ada enne ivanga ipdi pakuranga . Ella veetlayu appa pulla silent ah irupanga pesika matanga , moonja thiripitu povanga , blah..blah ... Adhella Inge kedayadhu. Enaku en appa amma dha ulagam . Na kovakaaran dha adhuku en appa amma thittuvanga dha ..ivanga thittama vere yaaru thittuva sollunga.

K; enne da over complaint ah iruku .

A; ama enaku vere ille , indha amma mele complaint kuduthu jail ku anupa pore 😏

Indha annanu thangachiyu nalla show enjoy pandranga ana enne popcorn dha missing ana Ava sapdama la onnulle already chips packet thallitu dha Iruka .

K; over ah vaai pesadha da soodu potruve , velile dha ni rowdy payyan, veetle un vaalu atune nariki puduve rascel .

I gulped and acted all cool . Peru ku etha polaye pesudhu parunga ratchasi thaai.

Aa; neenga apdika poitu sanda podunga na veetuku vandha kozhandhaye pakave ille .

A; ama madile thuki vechi konjunga . Eppovvvv olunga un pondati ye ennanu kelu , enaku nyayam venu , oru nalaike ipdina indha ponnu pora vara enne part time velakaranave mathirum ...

I was arguing with him and he didn't even   listened my words and went near aadi .

She stood up and hide behind anurag , pudu aala patha ipdidha pole.

EN CHELLA MAMA🥰Where stories live. Discover now