ONE MORE LIGHT

190 22 4
                                    

Tác giả: 李某某liying

Lượt đọc: 61 884

Truyện được đăng tải trên Siêu Thoại vào ngày 26/7/2023




I

Một ... hai ... hai mươi tám ...

Đây là người đàn ông thứ hai mươi tám nhìn vào mắt nàng đêm nay.

Nàng mỉm cười, nâng ly rượu trong tay lên chào rồi uống cạn. Cảm giác chán nản tràn ngập dần bủa vây, khi đôi mắt của cánh đàn ông đều hướng về phía nàng nhưng chẳng một ai dám đến gần làm quen.

Đàn ông - loài sinh vật này, vừa tự tin lại vừa tự ti, ngay cả khi biết mình không thể với tới người phụ nữ nhưng vẫn tự cao mà tiếp cận, ve vãn, biết đâu lại thành công.

Trải qua bao năm chinh chiến trên thương trường, sống bấy nhiêu năm giữa nhân gian, nàng nhìn người rất chuẩn xác. Nàng biết khi mình nâng ly rượu lên, người đàn ông sẽ tự nguyện đến bắt chuyện.

Anh ta bước ra từ đám đông nhảy múa dưới ánh đèn rực rỡ, nhưng nếu không còn ánh đèn thì thật chẳng có gì nổi bật.

"Cô đi một mình à ?"

Nàng không lên tiếng, chỉ nhìn hắn ta cười khẩy, ánh mắt đảo quanh cơ thể gã trai đầy vẻ khinh miệt, rồi dừng lại ở một điểm nào đó.

Chậc, thật không ra gì. Giới trẻ bây giờ ra đường còn mang theo thứ "hàng nóng" hại người.

Không buồn để ý đến đối phương, ngay cả một ánh mắt cũng không thèm để lại.

Những năm gần đây, ham muốn của nàng chẳng còn mãnh liệt như trước, cũng chẳng thiết tha tìm kiếm cảm giác mới lạ. Chỉ vì bị hai cô thư ký nhỏ nài nỉ, nàng mới chịu ra ngoài xem thế giới của người trẻ trông như thế nào, thôi cứ coi như mở mang tầm mắt.

Thế mà ra đây rồi mới thấy chẳng có gì đáng để xem cả, còn không bằng ở nhà cùng Jang Se Mi chơi trò mèo vờn chuột.

Nàng biết với bộ trang phục này, chắc chắn sẽ thu hút vô số ánh nhìn, mà cũng sẽ khiến cô ta để ý phải không ?

Dạo gần đây, nàng lúc nào cũng nghĩ về Se Mi. Kể từ sau lời tỏ tình bất ngờ đó, cô ta như cái bóng bám lấy cuộc sống của nàng, muốn trốn cũng không xong.

Nhìn đồng hồ, giờ này vẫn chưa muộn, cũng không phải giờ ngủ của cô. Nàng cố tình giả vờ say gọi điện cho cô ấy: "Jang Se Mi, đến đón tôi ngay !"

Biết người ở đầu dây bên kia quả nhiên lo lắng, liền nói thêm: "Lái xe cẩn thận, cũng đừng đến sớm quá !"

Se Mi vừa tắm xong, chuẩn bị nằm xuống nghỉ ngơi thì nhận được cuộc gọi của mẹ chồng. Nhìn địa chỉ được gửi tới mà lòng cô đầy nghi hoặc, dường như đây là một quán bar đang rất thịnh hành trong giới trẻ.

Trong không gian mờ ảo của quán bar, dục vọng như một ngọn lửa âm ỉ. Tuổi trẻ là tài sản vô giá, sắc đẹp càng là vũ khí lợi hại hơn. Baek Do Yi không thể không thừa nhận điều đó.

Ngoài việc nhảy múa hết mình, Do Yi luôn giữ vẻ mặt lạnh lùng với những người không thể chinh phục được nàng, và cả những người quá trẻ để lãng phí thời gian vào một đoá hoa đẹp nhưng rõ ràng không thuộc về nơi này.

[H VĂN] BAEKJANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ