MERCY ON US

136 25 3
                                    

Truyện được dịch từ bản gốc của tác giả 李某某liying

_

Bão lớn mang theo những cơn mưa xối xả vẫn không ngừng trút xuống. Trước thiên nhiên hùng vĩ, con người thật nhỏ bé, chẳng thể làm gì ngoài chờ đợi sự tha thứ hay hủy diệt hoàn toàn.

Màn hình ti vi liên tục đưa tin về cơn bão, về những hình ảnh ngập lụt khiến bao người lo lắng. Nước ngập đến tận mắt cá chân người đi đường, tràn qua cả thành phố. Dòng nước từ thượng nguồn đổ về gây ra ngập lụt nghiêm trọng, xe cộ chết máy giữa dòng, những chiếc ô bị gió quật gãy, tà váy ướt sũng, và các biển quảng cáo bị gió thổi bay ... Mưa bão còn kéo dài thêm hai ngày nữa.

Vì mưa lớn nên người giúp việc không thể đến được, chỉ có cô và mẹ chồng Baek Do Yi ở trong căn biệt thự rộng lớn. Mỗi ngày, cô đều nấu ba bữa ăn đúng giờ, đặt lên bàn rồi trở về phòng, chủ động tránh mặt không ăn cùng Do Yi.

Từ hôm bắt gặp mẹ chồng với người đàn ông đó, hai người đã không nói chuyện với nhau nhưng trong lòng Se Mi hiểu rõ, mẹ chồng và Joo Nam sẽ không còn bất kỳ liên hệ nào.

Đó là nhà hàng mà Baek Do Yi yêu thích. Cô ngồi trong xe nhìn qua tấm cửa kính lớn, dưới ánh đèn pha lê rực rỡ, hai người cô quen thuộc đang nâng ly chúc tụng, cười nói vui vẻ. Mặc dù không thể thấy rõ biểu cảm của Do Yi, nhưng trong tưởng tượng, Se Mi biết nàng đang mỉm cười, một nụ cười duyên dáng đầy cuốn hút.

Cô thậm chí còn nghe thấy âm thanh trong trẻo của hai ly rượu đắt tiền va vào nhau, nhưng ngay sau đó, tất cả những gì vang lên trong tai cô chỉ là tiếng ù ù khó chịu.

Đêm đó, trăng tròn và to đến lạ thường. Vầng trăng từ từ nhô lên từ phía đông, ẩn hiện sau những tầng mây, trông có vẻ rất gần nhưng thực ra lại xa vời vợi, xa đến mức có lẽ cả đời này cô cũng không thể chạm tới.

Cô tự trách mình rất nhiều. Tại sao ? Tại sao lại là cô ?

Nếu có thể, cô muốn trở thành bất cứ ai mà mẹ chồng yêu quý, nhưng thật ra cô chỉ là Jang Se Mi thôi.

Khi bước ra khỏi nhà hàng, ánh mắt Do Yi cứ đảo quanh như sợ bị ai đó nhìn thấy. Những cuộc hẹn riêng tư như thế này, nàng không muốn ai biết cả.

Giây tiếp theo, Joo Nam cũng lẽo đẽo bước ra, hai người đứng ở cửa nói chuyện gì đó. Khi nét mặt Do Yi thoáng qua sự khó chịu, Se Mi không chịu nổi cảnh tượng họ quấn quýt nhau liền nhấn ga, lái xe thẳng đến trước mặt mẹ chồng.

Trong suốt chặng đường về, cả hai không nói một lời. Do Yi chờ cô lên tiếng trước, nhưng cô chẳng nói gì. Dù sao so với việc trừng phạt Do Yi, cô lại muốn trừng phạt chính mình hơn.

Tình yêu của cô không thể hoá hận thù, không thể từ bỏ, cũng không muốn trách cứ. Thậm chí cô từng nghĩ rằng mình có thể chịu đựng được việc mẹ chồng yêu một người khác.

Trong suốt 20 năm, Se Mi đã tưởng tượng về viễn cảnh này vô số lần. Cho đến khi tận mắt chứng kiến Do Yi cười đùa với người đàn ông khác, cô mới nhận ra tất cả những suy nghĩ trước đó đều vô nghĩa, cô không thể chịu nổi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 28 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[H VĂN] BAEKJANGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ