5. Sakusa Kiyoomi.

72 9 6
                                    

Note: Độ này cô ấy writer's block nặng, nên không chắc viết có ổn hay không =))) mong cả nhà hãy giơ cao đánh khẽ 🥲🫳

-
Nhân dịp kỷ niệm thành lập đội tuyển, MSBY quyết định tổ chức một bữa tiệc thật hoành tráng, tri ân những cống hiến của tuyển thủ và các nhà tài trợ, đồng thời cùng nhìn lại chặng đường đã qua, những gì đã xảy ra, những ai đã xuất hiện để xây dựng, một đế chế MSBY Black Jackals lớn mạnh như ngày nay.

Dĩ nhiên, cơ hội hiếm hoi để được xúng xính váy áo, làm sao em có thể bỏ qua cơ chứ? Mà nghe nói, Atsumu-san cũng đi cùng bạn gái, em càng được đà đòi Sakusa cho em đi cùng. Có cạ cứng mà, nhất định phải đi!

Ban đầu, anh kiên quyết từ chối. Rất kiên quyết.

Nhưng, chỉ bằng đôi mắt cún con cùng giọng nói mè nheo nũng nịu cùng câu nói "Anh không yêu em à?", em không chỉ phá bỏ "lớp phòng vệ" anh "kiên cố" gây dựng, mà còn thành công thuyết phục anh mà chẳng tốn mấy công sức, đã vậy còn khoái chí nhìn người ấy thở dài trong bất lực.

Hehe, hoàn toàn đại thắng 😼✨

-
Sakusa khẽ thở dài, cứ đi qua đi lại, mắt thi thoảng lại nhìn lên trên phía cầu thang. Đã hơn 30 phút rồi, nàng ta vẫn chưa xuống, bữa tiệc sắp bắt đầu rồi.

"Em ơi...?" Tiếng Sakusa tuy không to, nhưng âm lượng đủ để vọng lên trên tầng.

Cỡ 2 phút sau, anh thấy em vội vã đi xuống, một tay cầm tà váy, tay còn lại cầm một đôi cao gót. Khuôn mặt makeup đầy đủ, thậm chí còn uốn tóc nhẹ nữa. Rất xinh đẹp.

Nhưng, vấn đề duy nhất, là đôi cao gót ấy rất cao. Những khoảng gần 10cm lận. Không biết có đi nổi nữa không đây.

"Này, em có chắc là mình đi được đôi giày ấy không đó?" Anh hỏi em, vẫn là chất giọng trầm đục ấy, nhưng lại chất chứa lo lắng tới lạ.

"Được, chắc chắn được."

Em khẳng định chắc nịch, tay xua xua vài cái như muốn nói rằng mọi thứ đều ổn, không cần quá tiểu tiết và để ý chuyện cỏn con ấy làm gì. Đàn bà con gái mà, ai lại chẳng muốn được xuất hiện lộng lẫy, tay trong tay cùng người mình yêu nhất chứ?

Huống chi, Kiyoomi lúc nào cũng chỉn chu như vậy, em lại càng phải nổi bật một chút, âu cũng muốn được xứng đôi với anh.

Nên là, mọi sự xinh đẹp đều phải trả giá đấy ^^

'Không biết có ổn thật không đây...'

-
Buổi tiệc bắt đầu trong không khí khá trang trọng, MC khởi động chương trình với một màn dạo đầu khá vui vẻ trước khi đi vào chủ đề chính, dẫn dắt toàn bộ khán giả tham dự cùng nhìn lại chặng đường đã làm nên một MSBY Black Jackals lớn mạnh ngày hôm nay, trở thành bến đỗ, giúp đỡ hàng loạt tài năng trẻ vụt sáng thành tên tuổi lớn như Miya Atsumu, Hinata Shoyou hay Bokuto Kotarou trong giới bóng chuyền chuyên nghiệp.

Từng hình ảnh được trình chiếu lên, tâm trí Sakusa như được trở về những ngày xưa cũ, thuở anh còn chân ướt chân ráo bước vào giới chuyên nghiệp. Thiếu sót, non nớt nhưng đủ kiêu ngạo có lẽ sẽ miêu tả đúng nhất về anh của thời điểm đó.

[Haikyuu] Augenstern.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ