Chương 2:Tự mình chuốc lấy cực khổ(H+)

236 11 0
                                    

Mỹ Linh quỳ gối nàng giữa hai chân, đem nữ nhân hai cái bắp đùi gác ở bên eo, sượt động quần liền trượt tới dưới mông, cái kia đã cương dương vật liền triệt để lộ ra.

Màu sắc béo mập đáng yêu

Quảng Linh Linh cảm thấy không ổn, ưỡn ẹo thân thể muốn rời khỏi, lại phát hiện nữ hài khí lực bất ngờ lớn, véo lấy eo nàng, nàng tựa như cùng dính bản trên cá, giãy giụa như thế nào đều là tại tại chỗ nhảy nhót.

"Đừng đụng ta! Cút ngay!" Quảng Linh Linh nổi trận lôi đình, Mỹ Linh nhưng oan ức, thầm nghĩ tiên nữ tỷ tỷ làm sao bỗng nhiên như thế hung, nhưng nghĩ tới là mộng xuân, liền không có gì lo sợ, cúi đầu ngậm vẫn tại trước mắt nàng lay động hồng mai.

"A!"

Linh Linh thân thể cứng đờ, vừa giận vừa sợ, một cái tát đánh xuống. Theo "Đùng" đến một tiếng vang giòn, Mỹ Linh ngây người, nàng thẳng lên eo bụm mặt nhìn Quảng Linh Linh, trong đôi mắt từ từ súc lên lệ: "Tỷ tỷ đánh ta..."

Quảng Linh Linh ngực chập trùng kịch liệt: "Không nữa cút, ta không ngừng đánh ngươi, ta còn muốn thiến ngươi!"

Mỹ Linh mắt nước mắt ba tháp ba tháp đi xuống, xem ra oan ức cực kỳ: "Xưa nay không ai đánh qua ta... Tỷ tỷ làm sao như thế hung? Rõ ràng, rõ ràng là của ta mộng..."

Quảng Linh Linh sững sờ: "Cái gì?"

Mỹ Linh càng nói càng tức, nhìn nữ nhân trước mắt, quyết định chủ ý phải cho nàng điểm màu sắc nhìn, làm cho nàng rõ ràng ai mới phải lão Đại, nàng banh đỏ chót khuôn mặt nhỏ, kéo dài nữ nhân eo đi xuống, nóng bỏng quy đầu chống đỡ đã đến cái kia đóng chặt miệng huyệt, thủ thế chờ đợi.

Quảng Linh Linh sắc mặt trắng nhợt, mãnh liệt giãy dụa: "Cút! Ngươi dám vào đi! Ta liền giết ngươi! Ngươi có nghe không?!"

Nói, một đôi tay cũng lung tung đẩy trên người thiếu nữ, đáng tiếc Mỹ Linh đã sớm chuẩn bị, một cái tay liền đưa nàng hai cái cổ tay ấn tới đỉnh đầu gắt gao siết lại, một cái tay khác hỗ trợ xé ra phía dưới căng mịn miệng huyệt, nàng mặt không hề cảm xúc đi lệ, giận hờn bình thường nhất định phải lập tức đi vào.

Quảng Linh Linh lần thứ nhất có sợ sệt tâm tình, âm thanh đều có chút biến điệu: "Ngươi không cho phép... Ngươi, không cần, chớ vào đến!"

Mỹ Linh không hề bị lay động, không nhìn nữ nhân giãy dụa, hít sâu một hơi, phần eo hướng về trước chìm xuống, liền một hơi toàn bộ cắm vào.

"A!" Quảng Linh Linh thất thanh kêu một tiếng, đau cả người đều cứng lại rồi, thân thể như bị từ trung bổ ra, trên mặt nàng không có chút hồng hào, con mắt cũng cấp tốc bịt kín một tầng hơi nước.

Huyệt thịt gắt gao mang theo Mỹ Linh côn thịt, có tơ máu dọc theo trụ thân chảy ra, chảy ở trên sàng đan, sau đó, chính là từng tia từng sợi sền sệt trắng dịch.

Mỹ Linh lần thứ nhất làm chuyện như vậy, lại bởi vì nàng giáp đến quá ác, dĩ nhiên mới vừa vào đến liền bắn. Thở hổn hển một hồi lâu khí sau, Mỹ Linh thịt nhận vẫn là cứng rắn, nàng chầm chập lắc lên vòng eo, tại huyết dịch cùng tinh dịch trơn dưới đánh đưa lên.

[Lingorm-ormling] Đem rượu say Hoàng nữ nhận vì kỷ tửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ