Người người đều biết, Tả tướng Quảng Linh Linh người đẹp như ngọc, đầy bụng kinh luân, nhưng mà tính tình hỉ nộ vô thường, hung hãn, liền đương triều Hoàng đế đều đối với nàng lễ nhượng ba phần.
Chỉ là nói đến, đương triều Hoàng đế đối với ai mà không lễ nhượng ba phần đâu? Dù sao nàng cũng chỉ là Thái Hậu nâng đỡ khôi lỗi Hoàng đế, nhìn như họ Khương, trên thực tế nhưng là họ Cận.
Quảng Linh Linh tính khí không được, tại quốc sự trên nhưng vẫn là tận tâm tận lực, tuy rằng vẫn thấy ngứa mắt Thái Hậu làm chính, nhưng càng đáng ghét lúc nào cũng khúm núm, đại não trống trơn người ngu ngốc Hoàng đế. Nàng vừa nhìn thấy Khương Hành sợ đầu sợ đuôi dáng vẻ, liền cảm thấy mặc dù ngày sau lật đổ Thái Hậu cùng sau lưng nàng Cận gia, Khương Hành cũng sẽ không trở thành một minh quân, bởi vậy mỗi ngày thượng triều mắng lên Hoàng đế cũng không chút lưu tình, đem tuổi mới mười sáu tiểu Hoàng đế mắng sắc mặt thảm bại hai cỗ chiến chiến, suýt nữa không có ở trên triều gào khóc
Hạ triều sau, Hữu tướng muốn nói lại thôi nhìn nàng một lát, khuyên nhủ: "Bệ hạ dù sao vẫn còn con nít."
"Mười sáu, không nhỏ, tại dân gian đều sắp phải làm nương." Linh Linh lạnh rên một tiếng, muốn từ bản thân mười sáu tuổi cảnh tượng, sắc mặt càng lạnh hơn, phẩy tay áo bỏ đi.
Tâm tình không thoải mái, nàng liền muốn tìm điểm việc vui.
Việc vui chính là đi thanh lâu.
Linh Linh tính cách quái lạ, tuy là Thiên càn, đã đến thanh lâu nhưng xưa nay không cùng Địa khôn kỹ tử điên loan đảo phượng, phát tiết thú tính, chỉ là buộc các nàng túm năm tụm ba dựa theo xuân cung đồ trên tư thế biểu diễn, nàng thì lại lấy mặt nạ che mặt, ngồi một mình tại trên giường xem kỹ quan sát, từ không động tình, lạnh như Diêm Vương, bị kỹ tử môn gọi là Ngọc cô nương. Chỉ là bởi vì nàng ra tay xa hoa, thanh lâu tú bà chỉ cảm thấy nàng là người ngốc nhiều tiền, vui vẻ nàng nhiều đến.
Linh Linh ngày hôm đó lại đi, đi tới lầu hai đã thấy một nam một nữ lâu ôm ôm hạ xuống, nam thân hình gầy gò, khuôn mặt bình thường, nữ tựa hồ là say rồi, mềm nhũn nằm ở trong ngực nam nhân, một con tóc đen tùm la tùm lum buông xuống tại trên y phục.
Nàng thân mang một thân cây lựu màu đỏ yên thủy bách hoa quần, vòng eo dịu dàng nắm chặt, thân hình linh lung có hứng thú, xem ra xinh đẹp đáng yêu. Linh Linh nghĩ thầm này hẳn là mới tới kỹ tử, sắp sửa gặp thoáng qua thì, đã thấy cái kia nữ hài khó chịu nghẹn ngào một tiếng, ngẩng đầu lên đến.
Như mực tóc đen rơi đến sau tai, lộ ra một tấm như hoa giống như diễm khuôn mặt đẹp. Người này đại lông mày như Viễn Sơn, dịu dàng hoa đào trong mắt chứa sóng nước, mà đuôi mắt phảng phất bị thoa yên chỉ giống như tù trên một mảnh đỏ sẫm, có vẻ tinh xảo yếu đuối, nhu nhược có thể lừa gạt. Thiếu nữ khẽ mở môi đỏ, mềm mại thở dốc: "Công tử, ừ... Ta khó chịu..."
Linh Linh sắc mặt cứng đờ, đột nhiên cảm giác thấy một dòng nước nóng nhằm phía bụng dưới, toàn bộ thân thể đều nóng lên. Nàng lấy làm kinh hãi, chỉ vì đây là nàng phân hoá tới nay lần thứ nhất có phản ứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lingorm-ormling] Đem rượu say Hoàng nữ nhận vì kỷ tử
FanfictionAbo văn(axa) Quảng Linh Linh chỉ là tại thanh lâu thấy sắc nảy lòng tham Song A Ghi chú: Thiên càn:Alpha Địa Khôn:Omega