Một đêm đêm xuân, Quảng Linh Linh ngày thứ hai lên thì, bên người từ lâu không ai, nàng từ tùm la tùm lum đệm giường bên trong ngồi dậy đến, nhất thời hít vào một ngụm khí lạnh, chỉ cảm thấy khắp toàn thân nơi nào đều chua, đặc biệt là eo, như bị xe ngựa đụng phải như thế.
Quảng Linh Linh xuống giường, đổi tốt y phục, thu dọn tốt dung nhan mới di chuyển ra ngoài. Sáng sớm Hồng Tụ Chiêu không có người nào, chỉ có lầu một trong đại sảnh nhưng nằm mấy cái con ma men, nàng chậm rì rì xuống lầu, cảm giác mỗi một bước đều là mềm mại, đã đến lầu một thì vừa vặn gặp phải tú bà Vương mụ mụ, nàng vẫn cứ lắc cây quạt, ý cười dịu dàng hỏi: "Ngọc cô nương, tối hôm qua ngủ có ngon không?"
Quảng Linh Linh không muốn để ý nàng, nhưng đi tới hai bước sau, lại nghĩ tới cái gì, quay đầu lại hỏi: "Các ngươi nơi này gần nhất thu Thiên càn tiểu quán tên gọi là gì?"
Vương Tú đầu tiên là bị nàng mất tiếng tiếng nói sợ hết hồn, sau đó sửng sốt một chút mới trả lời: "Hồng Tụ Chiêu chỉ lấy Địa khôn a, nơi nào đến Thiên càn tiểu quán?"
Quảng Linh Linh nhíu mày lại: "Các ngươi không thu Thiên càn?"
"Đúng vậy, Hồng Tụ Chiêu không thu Thiên càn, nếu là muốn chơi cái này, cô nương có thể đi Thanh trai nhìn, bọn họ nơi đó thật giống là có."
Quảng Linh Linh sắc mặt triệt để đen, nàng không có nói nữa, không nói một lời xoay người rời đi.
Sau lần đó năm ngày, Tả tướng đối đãi ở trong phủ cáo ốm không ra, vui vẻ nhất khoảng chừng là đương kim Thánh thượng, không có Tả tướng năm ngày, nàng tinh thần thoải mái, thượng triều thì sống lưng đều thẳng tắp.
Mấy ngày nay muốn đến bái phỏng người đều bị Quảng Linh Linh khước từ, một cũng không có thể đi vào đến, liền ngay cả mới vừa hồi kinh chuẩn bị tham dự Thái Hậu bốn mươi sinh nhật mấy cái Công chúa Hoàng tử, cũng bị nàng quan ở ngoài cửa, một chút mặt mũi cũng không cho.
Mỹ Linh đồng dạng bị quan ở ngoài cửa, nhìn ngoài cười nhưng trong không cười Tướng phủ quản gia, nàng khách khí cười cười, để Lâm Cung Tự đem lễ dâng: "Nếu Quảng tướng thân thể không khỏe, ta liền không nhiều quấy rầy, đây là ta từ Vân Châu mang đến đặc sản, là của ta một điểm tâm ý, phiền phức Tần quản gia giúp ta đưa cho Quảng tướng."
Tần Nham gật đầu: "Không phiền phức không phiền phức, ngài tâm ý, ta tự nhiên sẽ truyền đạt cho đại nhân."
Hai người lại khách khí nói mấy câu nói, mới cáo đừng rời bỏ. Lâm Cung Tự cùng Mỹ Linh đồng thời ngồi ở trong xe ngựa, tả oán nói: "Này kinh thành cũng quá nhiều quy củ, nghiền ngẫm từng chữ một, không một chút nào giống chúng ta Vân Châu thoả thích, điện hạ, chúng ta thật sự phải ở chỗ này ngốc ba tháng a?"
Mỹ Linh nhưng chậm chạp không đáp lời, Lâm Cung Tự quay đầu nhìn nàng, đã thấy nàng nâng cằm đờ ra, Lâm Cung Tự thở dài một hơi, biết nàng lại nghĩ tới thanh lâu cô nương kia.
Từ khi năm ngày Tiền điện dưới một mặt kinh hoảng luống cuống chạy về đến, sau lần đó mấy ngày nàng liền vẫn dáng dấp như vậy, ngày hôm trước nàng rốt cục không nhịn được đi rồi thanh lâu hỏi dò, nhưng bởi vì không rõ ràng chính mình ngày đó ở phòng nào, lại không thấy rõ mặt của người kia, đương nhiên cũng không tìm được người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lingorm-ormling] Đem rượu say Hoàng nữ nhận vì kỷ tử
ФанфикAbo văn(axa) Quảng Linh Linh chỉ là tại thanh lâu thấy sắc nảy lòng tham Song A Ghi chú: Thiên càn:Alpha Địa Khôn:Omega