Kể về một kỉ niệm khi bạn bị sốc bởi lần đầu tiên chứng kiến một khía cạnh khác của người yêu mình mà bạn nghĩ bản thân sẽ không bao giờ nghĩ nó có thể xảy ra.Mình trước.
Lần đó Hoàng Hùng và Hải Đăng cùng đến công viên giải trí...
______________
"Đăng ơi, ngày mai anh định dẫn bé đi đâu?"
Hoàng Hùng phấn khích chạy đến bàn làm việc của Hải Đăng sau khi vừa nhìn thấy tờ lịch được khoanh tròn đỏ chót đang treo trên tường. Ngày mai chính là kỉ niệm 300 ngày quen nhau của cả hai và như đã thống nhất từ khi bắt đầu mối quan hệ, cả Hoàng Hùng và Hải Đăng vào những ngày kỉ niệm như vậy sẽ đồng lòng xin nghỉ phép, gác bỏ mọi công việc để dành trọn một ngày cho nhau.
Cậu vừa nhìn thấy anh chạy đến thì liền bỏ dở công việc trên laptop mà quay ra bế anh ngồi lên đùi mình, còn không quên dùng tay xoa nhẹ mái tóc Hoàng Hùng, mọi động tác đều nhẹ nhàng như thể đang nâng niu một món bảo vật trong tay.
"Bé muốn đi đâu nào?"
Mặc dù Hoàng Hùng lớn hơn Hải Đăng một tuổi nhưng cậu lại luôn thích xưng hô với anh như thế, ban đầu Hoàng Hùng còn thấy ngượng ngùng và không quen miệng cho lắm nhưng dần dần nhờ công Hải Đăng uốn nắn thì anh đã hoàn toàn không còn bài xích với cách xưng hô này mà thậm chí còn thấy nó cũng có vẻ dễ thương. Dẫu sao đây cũng là một biểu hiện của việc cưng chiều người yêu đến từ Hải Đăng.
"Vậy đi khu vui chơi được không? Cái mới mở ở ngoại thành á"
"Bé thích là được"
Hoàng Hùng vui sướng đến độ không nhịn được mà hét lớn, ôm chặt lấy cổ Hải Đăng, kéo cậu lại và hôn chóc một cái lên bên má phải của Hải Đăng.
"Bé cảm ơn Đăng"
Mọi người cứ bảo yêu niên hạ sẽ giống như có thêm một đứa con trai lớn xác nhưng Hoàng Hùng đâu có thấy vậy, trong mối quan hệ này nếu bảo Hải Đăng là bố của Hoàng Hùng thì anh cũng không phản đối đâu.
______________
Làm người, nói lời phải giữ lấy lời, đừng như con bướm đậu rồi lại bay. Hải Đăng theo đúng những gì bản thân đã hứa với Hoàng Hùng mà thực hiện.
Vừa sớm, cậu đã dậy để chuẩn bị một vài món điểm tâm sáng đơn giản để cả hai có thể ăn lót dạ rồi sau đó nhanh chóng chở anh đến khu vui chơi mới mở ở ngoại thành.
Nơi cả hai ở là một thành phố không quá lớn, giáp vùng biển, vừa hay khu vui chơi này lại được xây dựng ngay cạnh bờ biển. Suốt chặng đường đi, Hoàng Hùng không giấu nổi sự phấn khích, liên tục cười nói, thậm chí kéo cả cửa kính ô tô xuống để nhào ra ngoài hít thở không khí trong lành mà biển cả mang lại. Trông vậy, Hải Đăng cũng bất giác mà vui vẻ theo anh.
Suốt mấy ngày qua, cả hai đã quá bận rộn với công việc, hôm nào cũng tăng ca làm việc đến tối muộn nên thành ra không có mấy thời gian dành cho nhau. Mãi mới có dịp, hôm nay Hải Đăng quyết tâm phải khiến Hoàng Hùng có một ngày kỉ niệm thật ý nghĩa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một chút đáng yêu cùng DooGem 🦈🐻- [Oneshot/ Shortfic]
FanficNhững câu chuyện ngẫu nhiên khi tôi có cảm hứng😂 ______________ - Tên truyện: Một chút đáng yêu cùng DooGem - Thể loại: Boylove, Fanfiction, Oneshot (hoặc Shortfic) - Couple: DooGem - Tác giả: Dilys ⚠️Cảnh báo⚠️: + Fanfiction thể...