Dạo này đồng loạt người hâm mộ của cặp đôi hot nhất nhì chương trình truyền hình thực tế 'Anh Trai Say Hi' đang sốt sắng khi không còn thấy hai người tương tác với nhau trên mạng xã hội nhiều như trước.Hải Đăng Doo và Hùng Huỳnh liệu có đang cạch mặt nhau?
Trên diễn đàn thread:
@user1234: Gửi tặng sếp Châu một list nhạc thất tình.
@user1408: Ê nha! Sao sếp Giang out broadcast của sếp Châu rồi?
—> @user5178: Dỗi nhau chăng?
—> @user9187: Tao sợ hai ổng có vấn đề gì với nhau rồi ấy? Không còn thấy tương tác với nhau nhiều như trước nữa.@user6389: Mấy con gà đừng có tự overthinking rồi suy diễn lung tung nữa được không?
—> @user1462: Với tình hình này không lạc quan nổi mom ơi
Và hàng loạt những bài đăng tương tự như vậy.
______________
Hải Đăng ngồi trong phòng thu ngả người dựa vào lưng ghế, cậu ôm đầu đọc từng bài viết mà người hâm mộ đăng trên thread, hầu hết đều là những bài đăng tỏ ra buồn bã về việc dạo gần đây Hoàng Hùng và Hải Đăng không còn thấy xuất hiện cùng nhau nữa, ngay cả tương tác trên mạng xã hội cũng không luôn, điều này khiến cho fan của cặp đôi này sốt sắng và đứng ngồi không yên suốt mấy ngày qua.
Hải Đăng cũng chỉ biết thở dài, cậu cũng không biết nên làm gì để xử lí tình trạng này vì vốn dĩ mối quan hệ giữa Hải Đăng và Hoàng Hùng đúng là đã có sự thay đổi không hề nhỏ.
Thời gian gần đây, cả Hải Đăng và Hoàng Hùng đều rất bận rộn với công việc, lịch trình từ phía chương trình "Anh trai say hi", tập luyện cho concert và cả job cá nhân của từng người vậy nên cả hai hiếm khi có thời gian ở cùng với nhau. Công việc hiện tại của Hoàng Hùng còn càng áp lực hơn khi sắp tới anh sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay của mình.
Hải Đăng vắt tay lên trán, bộ dạng vô cùng trầm tư suy nghĩ, liệu mọi thứ có thật sự ổn?
Hôm qua là ngày ra mắt MV "Cung tên tình yêu" của Pháp Kiều mà Hải Đăng được mời đóng vai nam chính, một dự án hỗ trợ cho người em cùng nghề mà cậu vô cùng yêu quý vậy nên khi được Pháp Kiều ngỏ lời mời, Hải Đăng cũng không vội từ chối ngay, tuy nhiên trong MV sẽ có rất nhiều cảnh phải thân mật và tương tác giữa hai người nên cậu vẫn phải hỏi qua ý kiến của ai đó trước.
"Em chắc là ổn chứ, anh sẽ phải tương tác nhiều lắm đó"
"Vâng, em còn thấy vui vì anh hỗ trợ được Kiều ấy chứ, em cũng phải ủng hộ em ấy một chút"- Người nhỏ nằm trong lòng Hải Đăng mỉm cười để lộ ra chiếc má lúm rồi khẽ gật đầu.
Và đó là câu trả lời của Hoàng Hùng.
Không biết liệu anh đã xem MV đó của Pháp Kiều chưa?
Nghĩ đến đây, đột nhiên Hải Đăng chợt nhớ ra hai hôm nay vì quá bận rộn nên còn chưa có thời gian để xem qua chiếc MV mà cậu góp mặt và ủng hộ một chút cho người em thân thiết của mình. Cậu đành vội vã đăng một bài viết lên trang cá nhân trên Facebook và gửi một tin nhắn vào broadcast riêng của cậu và người hâm mộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một chút đáng yêu cùng DooGem 🦈🐻- [Oneshot/ Shortfic]
FanfikceNhững câu chuyện ngẫu nhiên khi tôi có cảm hứng😂 ______________ - Tên truyện: Một chút đáng yêu cùng DooGem - Thể loại: Boylove, Fanfiction, Oneshot (hoặc Shortfic) - Couple: DooGem - Tác giả: Dilys ⚠️Cảnh báo⚠️: + Fanfiction thể...