Mọi người đều nói đây là thời điểm hết sức nhạy cảm cho mối quan hệ của hai người bởi lẽ Hoàng Hùng sắp ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay của bản thân, vậy nên để giúp cho mọi chuyện có thể diễn ra một cách thuận lợi nhất có thể thì Hải Đăng và anh đã thống nhất với nhau sẽ hạn chế việc tương tác trước ống kính máy quay.Nhưng ý của cậu không phải là hoàn toàn không nói chuyện với nhau câu nào như hôm nay.
Hãng sữa Nuvi có mời Hải Đăng và Hoàng Hùng đến làm khách mời của phiên livestream ngày 22 tháng 11 và bằng một cách thần kì nào đó thì cả hai được xếp vào cùng một khung giờ.
Hải Đăng còn đang lo lắng, sợ rằng bản thân trên sóng phát trực tiếp có thể sẽ lỡ lời xưng hô nhầm lẫn hoặc lỡ làm ra hành động gì đó trong vô thức theo thói quen với Hoàng Hùng nhưng có vẻ sự lo lắng của cậu hoàn toàn là thừa thãi. Hoàng Hùng trong suốt buổi livestream tuyệt nhiên hoàn toàn né tránh Hải Đăng, thậm chí còn không thèm nhìn về phía cậu, đứng cạnh nhau thì đều cố tình viện cớ hoặc làm ra hành động gì đó để đẩy một người khác chen vào giữa rồi lảng tránh chạy đi chỗ khác.
Mặc dù biết đây vốn dĩ là thoả thuận giữa hai người, làm vậy cũng chỉ là để tốt cho cả hai và để Hoàng Hùng có thể thuận lợi debut nhưng không hiểu sao Hải Đăng vẫn có chút chạnh lòng. Cậu tự dặn với lòng đây chỉ là trước máy quay, cố chịu đựng thêm chút nữa là có thể phi về nhà và ôm anh người yêu vào lòng để thoả lấp sự tủi thân ngay lúc này.
Cuối cùng, hai tiếng dài đằng đẵng cũng đã trôi qua, Hoàng Hùng và Hải Đăng vẫy tay chào tạm biệt những người hâm mộ trước màn hình rồi rời khỏi phòng livestream.
Vừa ra khỏi khu vực máy quay, đến một góc vắng người, Hải Đăng liền không nhịn được mà vòng tay kéo Hoàng Hùng lại gần về phía mình, động tác không mạnh bạo nhưng cũng có phần gấp gáp, chắc hẳn cậu đã quá nhớ chú gấu nhỏ của mình.
Anh lúc này cũng không còn khước từ như ban nãy mà rất tự nhiên chủ động xích sang, để mặc Hải Đăng ôm lấy vòng eo của mình. Hoàng Hùng cúi đầu khẽ cười, bộ dạng tủi thân của nhóc cá mập nhà anh lúc còn trong phiên livestream thật sự rất buồn cười. Hoàng Hùng đã phải rất cố gắng để không bật cười thành tiếng ngay trên sóng phát trực tiếp. Anh cúi xuống nhìn cánh tay đang ngày càng siết chặt eo của mình, đột nhiên lại thấy thương nhóc cá mập của mình, Hải Đăng của anh thực sự nghĩ cho anh rất nhiều.
"Hai tiếng thôi mà nhớ em vậy à?"
"Một phút cũng nhớ"
______________
Cả hai cùng lên xe ra về, vì nhà của Hoàng Hùng vẫn còn chưa ổn định và sắp xếp xong nên Hải Đăng quyết định cùng về nhà anh để giúp một tay, nhiều việc nặng nhọc như vậy, cậu không nỡ để anh người yêu của mình tự thân làm hết. Tiện còn có thể xin ngủ nhờ một đêm, sau một buổi tối buồn tủi như vừa rồi thì Hải Đăng thực sự cần được ôm ấp và lăn lộn trên chăn ấm, nệm êm cùng Hoàng Hùng để được an ủi tâm hồn.
Cánh cửa gỗ nâu của căn nhà vừa đóng lại, Hải Đăng đã nhanh chóng ôm chặt lấy Hoàng Hùng vào trong lòng, tham lam dụi đầu vào cần cổ của anh để hít hà mùi hương từ trên đó. Thứ nước hoa đắt tiền kia hoà quyện cùng với mùi cơ thể tự nhiên của Hoàng Hùng liền tạo ra một dư vị rất cuốn hút, có thể nói là khiến Hải Đăng phát nghiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một chút đáng yêu cùng DooGem 🦈🐻- [Oneshot/ Shortfic]
FanfictionNhững câu chuyện ngẫu nhiên khi tôi có cảm hứng😂 ______________ - Tên truyện: Một chút đáng yêu cùng DooGem - Thể loại: Boylove, Fanfiction, Oneshot (hoặc Shortfic) - Couple: DooGem - Tác giả: Dilys ⚠️Cảnh báo⚠️: + Fanfiction thể...