06. Sparkle Galaxy (H+) [End] જ⁀➴ּ ֶָ֢.

1.1K 116 20
                                    

Hướng dẫn an toàn bay:

1. Cảnh báo r18.

2. Không tóp tóp giựt giựt.

3. Không thích bất cứ tình tiết nào vui lòng hoan hỉ click back.































______________________

"Ưm."

Tiếng rên khẽ ái muội thốt lên trong không gian u ám của chiếc Mercedes Benz. Cửa sổ dán một lớp kính đen khiến cho mọi cố gắng nhìn vào bên trong đều trở nên vô nghĩa.

"Minseokie định trốn à?"

Giọng nói khàn đục trầm thấp như vọng lên từ đại dương ngút ngàn điều kì bí. Âm thanh tựa loài Siren đẹp đến vô thực đã cướp đi hàng vạn trái tim thiếu nữ, hiện tại lại chuyên chú bủa vây lấy thân thể nhỏ bé của thiếu niên dưới thân hắn. Chủ nhân của giọng nói ấy thích thú nắm chặt lấy chiếc eo trần trụi đang có ý định chạy trốn khỏi hắn. Năm dấu ngón tay đỏ lựng, mới tinh xuất hiện trên da thịt trắng mịn như tơ gấm thượng hạng.

"... Anh đánh Cún đau mà." Ryu Minseok mím môi, em chống tay với lấy chốt xe, ý đồ dịch người rời đi một chút.

Lee Minhyung bật cười khoái chí. Hắn đáp lại sự cáu kỉnh đáng yêu của người yêu nhỏ bằng ba cái đánh thẳng tay không kiềm nén chút nào xuống bờ mông căng mẩy như miếng thạch dừa thơm ngon béo ngậy. Em nên cảm kích hắn vì ít nhất Lee Minhyung còn cởi chiếc găng tay biểu diễn có gắn đinh trang trí khi tét mông em mới phải.

"Bắt em uống rượu phạt mới chịu nghe lời phải không?" Lee Minhyung nhếch mày, hắn lôi ra từ túi áo một viên nhộng trắng. Ryu Minseok nhìn thấy và giật mình hoảng hốt. Đôi chân trần của em đá lên, nhưng một bàn tay to lớn hơn đã ngay lập tức ngăn chúng lại.

"Không! Đừng nhét vào tro—"

"À, Cún yêu nói muộn quá. Anh lỡ tay mất rồi." Lee Minhyung giả bộ tiếc nuối, cợt nhả nói với em trong khi hai ngón tay thô dày mạnh mẽ nhấn sâu viên popper kích dục vào miệng nhỏ háu ăn.

Ôi trời, nhìn cái miệng đói khát ngấu nghiên lấy ba đốt tay của hắn này. Ướt đến mức này mà em còn tỏ vẻ ngây thơ lắm. Đúng là miệng một đằng, thân thể một nẻo. Cún con này đúng là chỉ khi đút no mới chịu nói lời thật thôi.

Minhyung lấy một chiếc bao cao su cỡ lớn thuần thục đeo lên dương vật sậm màu đã sẵn sàng chinh phục vật phẩm hiến tế này. Hắn dựng em ngồi dậy, thỏa mãn nhìn rặng đỏ lan tràn khắp gương mặt diễm lệ. Ánh mắt mê mãn tràn ngập dục tình, cơ thể non mềm phản ứng run lên với từng cái động chạm của hắn. Em chẳng khác nào miếng đậu hũ béo bở mới được vớt ra từ nồi nước sôi. Láng mịn, không tì vết và nóng bỏng tay.

"Hm, ngứa quá." Ryu Minseok nỉ non khóc, từng hạt ngọc lăn dài trên gò má ửng hồng. Cơn ngứa ngáy thổi quét từ nơi tư mất lan tràn đến từng sợi dây thần kinh chạy dọc khắp cơ thể. Bé nhỏ vốn là người nhạy cảm, dù hai mắt mờ đục một tầng sương nhưng em vẫn cảm nhận rõ ánh mắt nóng rực của hắn rà quét từng mảng da thịt đơn sơ trên người em, cái nhìn trần tục với tham vọng đồi bại sẽ gặm cắn em và không để sót bất cứ thứ gì ngoài bộ xương trắng.

[𝐆𝐮𝐫𝐢𝐚 🪐 #19] PainkillerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ