Fellin so bad

65 5 67
                                    

I hate myself-..

___

Hôm qua bọn con trai lớp tôi ( nhiều nhất là Vũ, Bách ) lên cơn, dở chứng đua nhau nói "Uyên yêu Tiến Anh" ( Tiến Anh là tên của Tanh ). Tôi khó chịu lắm rồi, lũ âm binh gán ghép tao từ năm ngoái tới năm nay chưa chịu tha à..

Đi học tối về, cầu cứu Scaraw để cổ soạn cho vài đoạn để chửi tụi nó, thì lúc sau thằng Duy nó trả lời tin nhắn tôi là :

"Nói đúng mà"

"Không được cãi"

"Mày thân với nó thật"

"Lâu rồi tao chưa thân với nó được vậy"

"Tụi mày thân vãi ra"

Duy à

Thứ nhất, biết sao thằng Tanh nó không thân với mày không Duy? Mày xem đứa mà mày gán ghép với tao là đứa nào?

Thứ hai, tao không có hứng thú với người thật, chỉ có 1 ngoại lệ duy nhất của tao là ( người ) thực vật thôi.

Thứ ba, ngồi cạnh nhau, hay nói chuyện với nhau là thân, là yêu nhau à? Định nghĩa 'thân' của tụi mày lạ nhỉ. Hỏi bài cũng là thân là yêu, nói chuyện cũng là vậy, trêu nhau cũng là vậy, chửi nhau cũng là vậy,...

Nếu vậy thật thì cái trường này sắp thành buổi động phòng tập thể rồi.

Còn mày nói tao không được cãi á? Nghe nứng vậy? Mẹ của mày là cô của bố tao, xét theo dòng họ thì tao là cháu mày, ừ thì sao? Tao đéo bao giờ coi một thằng thiểu năng là chú mình cả, nói vậy khác gì nói dòng họ nhà tao ngu do chung dòng máu với mày? 🙄

Cái loại bị cô nhắc còn cãi, suốt ngày như thằng thiểu năng não chậm ở lớp, còn bị cô nhận xét là tư duy chậm hơn người thường như mày đéo có quyền mở mõm lên sủa đâu con ạ.

-
..
...

Hết rồi

...

Nói sao nhờ.

.

Bị trêu nhiều quá.

.

Ức.

.

Khó chịu.

.

Khóc.

.

Khóc hơn 2 tiếng.

.

...

Sưng hết mắt rồi..

...

Kêu tôi là loại mít ướt tôi cũng chịu, có tí việc cỏn con cũng khóc..

Kêu là súc vật cũng được.

Tôi xứng với cái danh đấy.

...











.



Tôi thấy mình không có quyền được sống.

Tôi thấy bản thân sinh ra là để chết-

...

Tôi ghét bản thân tôi.

Tôi thấy không ổn.

Đầu óc tôi ong hết cả lên, suy nghĩ tiêu cực bủa vây tôi.

Ếch không còn, nó như thể bản thân tôi nói ra vậy.

"Bản thân mày vốn là loại súc vật vô dụng rồi Uyên ạ, có cố gắng bao nhiêu cũng vô ích"

"Mọi người chỉ là thương hại cho mình nên mới quan tâm và nói yêu, nói thương mình chứ thực tâm họ chẳng quan tâm"

Nhiều quá.

Không nhớ nổi.

I feeling so terrible rn.

I just want to die.

Miễn là giải thoát được tôi khỏi mọi người.

Đêm qua tôi cố tắm đêm bằng nước lạnh rồi, mà không đột quỵ.

Dùng dao rọc giấy thì dao cùn quá không cắt sâu được, chỉ chảy máu được phần da bên ngoài cổ tay.

Dùng dao tem cứa cổ mà vướng phải tóc.

Làm sao đây.

Càng sống tôi càng làm đau bản thân mình và mọi người.

Không ngăn được tụi ở lớp gán ghép mình, để tụi nó bô bô cái mồm nói với cô là "Cô ơi Tiến Anh với Uyên yêu nhau đấy cô biết chưa?".

Để tụi nó trêu mình, hạ nhục mình bằng ngôn từ.

Đau quá.

Mệt quá.

Cho tôi nghỉ ngơi bằng 1 giấc ngủ sâu được không..

...

Nay biết điểm khảo sát Văn, thấp y như tôi đã nghĩ..

7,0 điểm.

Có cố bao nhiêu, Toán với Anh có được 9.8, thì Văn vẫn kéo hết xuống.

Vẫn vô dụng.

Chẳng cố gắng được gì cả, làm vậy chỉ tổ tốn thời gian, công sức, tiền bạc của bố mẹ.

Trượt cấp 3 là cái chắc thôi.

Tôi mệt quá.

Tôi-

Không biết nói gì nữa...

Thùng Rác Di Động Bắn FifaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ