hắn vùa dứt câu, thanh pháp đã cảm nhận được sự nóng bỏng thô cứng đang mấp mé nơi cửa mình, nôn nóng muốn vùi mình vào nơi ướt át đầy cám dỗ kia.
chẳng đợi đến khi em có thể nói thêm lời nào, đăng dương đã nâng eo em lên. cự vật của hắn đã không hề khoang nhượng mà đâm thật sâu vào tận bên trong em, cảm nhận rõ ràng sự ấm áp đang vây lấy hắn, khăn khít đến mức không có một kẽ hở.
"a !!"
mắt xinh trợn ngược khi sự đau đớn đột ngột đang lan toả vì bị xâm nhập mạnh bạo.
dù cho đăng dương đã khuếch trương rất kĩ càng, nhưng thứ nóng bỏng của hắn lại quá khủng bố, khiến cho động nhỏ chật hẹp dù đã ướt đẫm nhưng vẫn thật khó khăn để chấp nhận.
giờ đây em chỉ cảm thấy cơ thể như bị xé rách ra làm đôi từ nơi ấy, miệng nhỏ há hốc như có ai chặn sỏi, đau đến mức chẳng thốt nổi nên lời mà chỉ có thể cảm thấy từ cơ thể đang run lên từng hồi trong vòng tay hắn.
"a..hức..đ-đau quá đi mất..anh đừng mà.."
nhìn thấy em đau đến mức toát cả mồ hôi lạnh trong lòng mình, chính đăng dương cũng dấy lên một niềm lo lắng vô hình, trong khi bản thân hắn cũng chẳng khá khẩm hơn là bao.
dương vật thô nóng được vùi mình trong mật động ấm áp chật hẹp khiến đăng dương đến hô hấp cũng khó khăn, vùi hẳn đầu vào hõm cổ của xinh đẹp mà hít thở.
giờ mà bảo hắn dừng lại thì thôi thà bảo hắn chết đi cho rồi. thương kiều là một chuyện, nhưng nếu giờ dừng lại đăng dương sẽ trở thành thầy tu mất.
"xinh xắn, em đừng kẹp chặt như vậy. thả lòng sẽ không đau nữa được không. "
dù bản thân cũng đang chịu đựng sự khăng khít quá mức từ dưới hạ thân nhưng hắn lại chẳng kiềm lòng nổi khi người hắn yêu khó chịu.
chẳng biết nên làm gì để giúp được em nhỏ ngoài những cái chạm nhỏ vụn vặt rơi trên cơ thể mỏng manh, mong có thể mau chóng khiến em quên đi cơn đau âm ỉ.
hắn không dám động, chỉ có thể để đặt lên vai em nụ hôn dịu dàng, đem em từ từ ổn định lại nhịp thở, giúp em có thể thả lỏng.
dần dà, em cũng đã quen với sự có mặt của thứ khủng bố đang vùi sâu bên trong mình. cửa huyệt lại dần trở nên ngứa ngáy, đóng mở rồi lại co bóp không ngừng như đang lấy lòng cự long dũng mãnh, muốn tìm được sự thỏa mãn từ hắn.
"anh..haa..động.."
qua một hồi chẳng rõ là bao lâu, hắn đã thấy yêu kiều dưới thân dịu bớt cơn đau, em động tình. đăng dương cũng chẳng chần chừ thêm phút giây nào nữa, bắt đầu công cuộc nghiền nát người đẹp.
tay thì kéo eo thon nhỏ về phía mình, thắt lưng hắn xô mạnh về phía trước.
không báo trước tiếng nào, đăng dương hắn nhập cuộc chơi bằng một cú thúc thật mạnh, thật sâu vào phía trong em. mạnh đến mức khiến em tưởng hắn thật sự đã đâm thủng cả bụng mình.
lực đạo vô tình của hắn khiến mắt em trợn ngược vì khoái cảm thật đột ngột, miệng thì chẳng kịp ú ớ câu nào đã bị tên chết bầm ấy hôn lên tới tấp, không chừa đến cả một kẻ hở, tiếng thét vốn nên được phát ra cũng bị hắn triệt để mà nuốt ngược vào trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
dươngkiều; friend (smut)
Fanfictionmuốn để anh nhìn thấy. chỉ mình anh lowercase smut. clickback nếu không thoải mái.